Gaw NP Industrial xây dựng dự án nhà xưởng, nhà kho cho thuê tại Hà Nam

Tiếp nối thành công của GNP Nam Đình Vũ và GNP Yên Bình 2, Gaw NP Industrial tiếp tục mở rộng tại miền Bắc với Trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn 3, dự án nhà xưởng và nhà kho xây sẵn cho thuê tại KCN Đồng Văn 3, tỉnh Hà Nam.

Hà Nội, Việt Nam, 29/6/2023 /PRNewswire/ -- Trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn 3 được xây dựng trên khu đất có diện tích 16ha, sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 110.000m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn cho thuê chất lượng cao. Dự kiến thời gian bàn giao các block nhà xưởng và nhà kho đầu tiên vào quý 4/2023.

Gaw NP Industrial xây dựng dự án nhà xưởng, nhà kho cho thuê tại Hà Nam

Với diện tích linh hoạt từ 2.500m2 đối với nhà xưởng và 9.100m2 với nhà kho, GNP Đồng Văn 3 đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư. Nhà xưởng thiết kế không cột giúp tối ưu không gian sản xuất. Ngoài ra, khách thuê còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm hệ thống PCCC, camera giám sát 24/7, bãi đỗ xe, hệ thống xử lý nước thải...

GNP Đồng Văn 3 sở hữu vị trí chiến lược, tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, Cao tốc Bắc Nam. Từ dự án chỉ mất 45 phút di chuyển đến Thủ đô Hà Nội, 80 phút đến Sân bay Nội Bài và 120 phút đến cảng Hải Phòng.

Trong bối cảnh ngành sản xuất đang tìm cách phân bổ lại chuỗi cung ứng nhằm tránh phụ thuộc vào một quốc gia, đây là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nằm trong chuỗi cung ứng của các 'ông lớn' đang hoạt động tại Hà Nam như Honda, Wistron, Quisda, YKK, Seoul Semiconductor và các nhà đầu tư khác từ Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Gaw NP Industrial là nền tảng bất động sản công nghiệp thuộc Gaw NP Capital, một liên doanh được thành lập giữa Gaw Capital Partners, quỹ đầu tư hàng đầu Châu Á với tổng giá trị tài sản quản lý tương đương 36 tỷ USD (tính đến Quý 1/2023), và NP Capital, một trong những quỹ đầu tư và phát triển bất động sản dày dặn kinh nghiệm tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.gawnpcapital.vn/industrial/

Liên hệ:

  • Hotline: (+84) 789 75 77 88
  • Email: info@gawnpindustrial.vn

nguồn: Gaw NP Industrial

TIN LIÊN QUAN

Thuế tiêu thụ đặc biệt ô tô dung tích xy lanh từ 2.000cc trở xuống được giảm 5%

Từ 1/1/2018, thuế tiêu thụ đặc biệt ô tô thay đổi khi các mẫu xe có dung tích xy lanh từ 2.000cc trở xuống được giảm 5%.

Doanh nghiệp nào được hưởng thuế nhập linh kiện ôtô 0% từ năm 2018?

Doanh nghiệp muốn hưởng thuế nhập khẩu linh kiện ôtô 0% phải cam kết sản xuất, lắp ráp xe theo tiêu chuẩn khí thải mức 4 tới năm 2021 và sau đó là mức 5 từ năm 2022.

Đề xuất giảm thuế hàng loạt linh kiện ô tô về 0%

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu của các dòng thuế linh kiện ô tô nhập khẩu để lắp ráp cho 2 nhóm xe dưới 9 chỗ ngồi và xe tải...

Đề xuất giảm thuế hàng loạt linh kiện ô tô về 0%

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu của các dòng thuế linh kiện ô tô nhập khẩu để lắp ráp cho 2 nhóm xe dưới 9 chỗ ngồi và xe tải đạt yêu cầu về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng về 0%.

Thuế NK nhiều loại linh kiện ôtô về 0%

Theo nguồn tin của Báo Hải quan, Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 125/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 122/2017/NĐ-CP về Biểu thuế XK, Biểu thuế NK ưu đãi, Danh mục hàng hóa và mức thuế tuyệt đối, thuế hỗn hợp, thuế NK

Thuế nhập khẩu của các dòng xe từ khối ASEAN bắt đầu về 0%

Việc giảm thuế nhập khẩu của các dòng xe từ khối ASEAN về 0% được kỳ vọng sẽ là một cú hích mạnh mẽ cho thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2018.

Giá xe Ford Ranger bản thấp nhất hiện chỉ còn 640 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản XLT 2.2 MT 4×4 và XLS 2.2 AT 4×2 có mức giảm 20 triệu đồng, xuống còn lần lượt 770 triệu đồng và 665 triệu đồng. Phên bản thấp nhất XLS 2.2 MT 4×2 được điều chỉnh giảm 19 triệu đồng, giá mới là 640 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.