Korea Ginseng Corp. đổi tên thương hiệu thành Jung Kwan Jang

Korea Ginseng Corp. đổi tên thương hiệu thành Jung Kwan Jang
  • Được công nhận tại Anh, Pháp, Nhật trong suốt 400 năm qua

SEOUL, Hàn Quốc, 11/7/2023 /PRNewswire/ -- Korea Ginseng Corporation (KGC) đã thông báo vào ngày thứ ba về việc đổi tên thương hiệu của mình từ Cheong Kwang Jang với truyền thống 124 năm thành Jung Kwan Jang. Quá trình đổi tên này liên quan đến kế hoạch đổi mới nhận diện thương hiệu, logo và bao bì sản phẩm để tái định hình thương hiệu trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn cầu. Jung Kwan Jang của KGC tiếp nối truyền thống 124 năm với danh tiếng ở 40 quốc gia, đứng đầu trong thị trường bán lẻ nhân sâm toàn cầu trong mười năm liên tiếp.


JUNG KWANG JANG Korea Red Ginseng

Nhân sâm Hàn Quốc, biểu tượng cho sự khởi đầu của làn sóng Hàn Quốc, đã luôn được đề cao trong 400 năm qua nhờ các đặc tính chữa bệnh không chỉ ở Châu Á mà còn ở thị trường Châu Âu. Nhân sâm nổi tiếng nhờ tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ phục hồi năng lượng. Nhân sâm Hàn Quốc được trồng tại các vùng đất màu mỡ nhất để đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Trong số đầu tiên của tạp chí Philosophical Transactions do Royal Society xuất bản, nhà khoa học Thévenot đã gọi nhân sâm là một loại thực phẩm tăng cường và phục hồi năng lượng tuyệt vời. Năm 1681, Danh mục Bộ sưu tập Hoàng gia ghi rằng: 'Nhân sâm không mọc ở mọi nơi mà chỉ có ở Hàn Quốc. Nhân sâm được sử dụng để điều trị các bệnh mãn tính và nghiêm trọng. Đây là vị thuốc có giá cao ngang với bạc.' 

Năm 1736, một nghiên cứu tiến sĩ có tiêu đề 'Nhân sâm có thể giúp bệnh nhân tăng cường năng lượng không?' đã được phê duyệt ở Pháp. Mặc dù có hiệu quả vượt trội nhưng nhân sâm không được phổ biến rộng rãi vì vô cùng khó để tìm mua. Như trong cuốn 'Histoire de Académie royale des sciences' (Lịch sử Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia) năm 1718 có ghi, 'Nhân sâm là một loại dược liệu rất quý hiếm và đắt tiền, vì vậy không thể tìm mua được quá một mẫu sâm'.

Nhận ra giá trị to lớn của nhân sâm Hàn Quốc, vào năm 1674, Nhật Bản đã mở một cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc và các vị khách phải xếp hàng qua đêm mới có thể mua được hàng. Vào thời điểm đó, người ta còn mở dịch vụ xếp hàng hộ giống như hình ảnh quen thuộc tại các buổi hòa nhạc K-pop thời nay.

Nhân sâm Hàn Quốc vẫn vẹn nguyên giá trị trong hơn 400 năm qua. Đặc biệt, hồng sâm được chế biến bằng cách hấp và sấy khô là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe tiêu biểu của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Jung Kwan Jang được dùng làm quà tặng cho Nữ hoàng Elizabeth II và Giáo hoàng John Paul II trong chuyến thăm Hàn Quốc của mình cũng như là quà tặng ngoại giao trong các hội nghị thượng đỉnh.

 


nguồn: Korea Ginseng Corporation Related Stocks: NYSE:KGC

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.