Cao hồng sâm "EVERYTIME" được yêu thích trên toàn thế giới - Sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

  • Sản phẩm hồng sâm tiêu biểu của Hàn Quốc kỷ niệm 10 năm ra mắt với hơn 400 triệu gói được bán ra, thu về doanh số là 1 nghìn tỷ won
  • Sản phẩm này có bao bì dạng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo, được mọi người trên toàn thế giới yêu thích, đặc biệt là giới trẻ Hàn Quốc

SEOUL, Hàn Quốc, 16/11/2022 /PRNewswire/ -- Cao hồng sâm EVERYTIME của Tập đoàn KGC (Korea Ginseng Corp.) vượt mốc tổng doanh số 1 nghìn tỷ won, viết nên trang sử mới cho ngành hồng sâm của Hàn Quốc.

Từ thời điểm ra mắt vào tháng 9 năm 2012 cho đến năm nay, sản phẩm Cao hồng sâm EVERYTIME đã chạm mốc kỷ niệm tròn 10 năm. Trong 10 năm qua, hơn 400 triệu gói cao hồng sâm đã được bán ra với tổng doanh thu là hơn 1,2 nghìn tỷ won, tương đương với 1,2 gói mỗi giây.

Bao bì dạng gói xuất hiện lần đầu tiên đã thu hút được lứa tuổi 20 và 30 quan tâm đến ngành hồng sâm

Cao hồng sâm EVERYTIME là cao hồng sâm Hàn Quốc được pha với nước tinh khiết trong một bao bì nhỏ gọn dễ mang theo, tiện lợi khi sử dụng. Đây là sản phẩm đầu tiên có bao bì dạng que. Cái tên EVERYTIME cũng hàm ý sử dụng dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với Thế hệ MZ có lối sống quan tâm đến sức khỏe từ khi còn trẻ nên đã nhận được đón nhân vô cùng nồng nhiệt. Trên thực tế, sau khi cho ra mắt sản phẩm EVERYTIME thì tỷ lệ bán hàng của Korea Ginseng Corp cho Thế hệ MZ gần đây đã tăng lên 15% từ con số khoảng 5% vào năm 2012.

Sản phẩm này được nhiều người sử dụng như một món quà qua nền tảng trực tuyến và ở nước ngoài, song song với sự phổ biến của những nội dung đến từ Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, Cao hồng sâm EVERYTIME được quan tâm nồng nhiệt hơn ở trên nền tảng trực tuyến. Sản phẩm này liên tục có thứ hạng cao trong các danh sách xếp hạng 'quà tặng được tìm kiếm nhiều nhất' trong Dịch vụ quà tặng Kakao Talk, một dịch vụ thương mại tiêu biểu của Hàn Quốc. Có thể nói sản phẩm này đã thúc đẩy xu hướng tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới qua SNS.

Cao hồng sâm EVERYTIME cũng có vị thế là sản phẩm hồng sâm tiêu biểu ở bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Đó là kết quả do người dân trên toàn cầu ngày càng quan tâm đến việc tăng cường khả năng miễn dịch sau sự bùng phát của đại dịch COVID-19 và vô số các kênh bán hàng đa dạng như các sàn thương mại điện tử. Doanh số bán Cao hồng sâm EVERYTIME ở nước ngoài vào năm 2021 đã tăng khoảng 30% so với năm trước.

Cao hồng sâm EVERYTIME được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là ở Châu Á. Trong số các sản phẩm của Tập đoàn KGC (Korea Ginseng Corp.), Cao hồng sâm EVERYTIME bán chạy nhất tại sáu quốc gia và khu vực châu Á, bao gồm Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Việt Nam. Lý do sản phẩm này bán chạy, bên cạnh hiệu quả vượt trội của hồng sâm KGC, còn là do những người trẻ tuổi trên khắp thế giới đã thấy nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc sử dụng EVERYTIME trên các bộ phim truyền hình và chương trình khác nhau.


Cao hồng sâm "EVERYTIME" được yêu thích trên toàn thế giới - Sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Red Ginseng Extract 'EVERYTIME'

 



nguồn: KGC (Korea Ginseng Corp.) Related Stocks: Korea:033780 OTC:KTCIY

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Tổng hợp các cách cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng iPhone, bạn muốn cập nhật các ứng dụng trên iPhone nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn các cách để có thể cập nhật ứng dụng trên iPhone. Cùng

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Mẹo dùng Assistive Touchtrên iOS 11.1

Nếu bạn đã lên iOS 11.1 rồi thì hãy thử luôn mẹo dùng Assistive Touch này luôn nhé. Mình đảm bảo là các bạn sẽ thích và thấy tiện dụng hơn rất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.