Hồng sâm Samgyetang JUNG KWAN JANG, thực phẩm bổ sung năng lượng phổ biến cho ngày hè nóng bức

Với sự kết hợp của thịt gà và hồng sâm, đây là một món ăn tràn đầy tiếp thêm cho bạn năng lượng trong những tháng hè oi ả

SEOUL, Hàn Quốc, 11/8/2023 /PRNewswire/ -- Cách để giữ gìn sức khỏe trong mùa hè nóng bức. Ăn thực phẩm bổ dưỡng có thể là một phương án hiệu quả, nhất là khi bạn cảm thấy uể oải. Mỗi quốc gia đều có những loại thực phẩm giúp bổ sung năng lượng nổi tiếng của riêng mình như Phật nhảy tường của Trung Quốc, Tom Yum Goong của Thái Lan và súp Bak Kut Tech của Singapore.

Để xua tan đi cơn nóng mùa hè, JUNG KWAN JANG, thương hiệu thực phẩm bổ trợ sức khỏe hàng đầu Hàn Quốc, đã cho ra mắt sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn (Home Meal Alternative) mang tên Hồng sâm Samgyetang. Sản phẩm có thành phần là hồng sâm 6 năm tuổi hấp sấy khô hiện đang được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.


Hồng sâm Samgyetang JUNG KWAN JANG, thực phẩm bổ sung năng lượng phổ biến cho ngày hè nóng bức

JUNG KWAN JANG Red Ginseng Samgyetang

Tại Hàn Quốc, người dân có truyền thống ăn những thực phẩm giàu năng lượng vào ba ngày nóng nhất trong năm để đối chọi với thời tiết nóng bức. Món ăn nổi tiếng nhất trong dịp này chính là Samgyetang, món súp gà nhân sâm. Món ăn này nổi tiếng với hương vị thơm ngon cũng như là món ăn nên nếm thử đối với khách du lịch khi đến với Hàn Quốc.

Nhâm sâm chính là lý do mà Samgyetang được nhiều người coi là thực phẩm giải nhiệt cho mùa hè. Nhân sâm chứa nhiều saponin và polyphenol, có đặc tính tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Những đặc tính này giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp ngủ ngon. Ngoài ra, nhân sâm cũng giúp làm mềm thịt gà nên đã trở thành một nguyên liệu thiết yếu của Samgyetang.

Trong món Samgyetang truyền thống, nhân sâm là một nguyên liệu phổ biến. Tuy nhiên, phiên bản Samgyetang thay thế bữa ăn mới ra mắt gần đây của JUNG KWAN JANG có thành phần bao gồm hồng sâm được chế biến một cách đặc biệt bằng cách hấp và sấy khô. Các sản phẩm hồng sâm của JUNG KWAN JANG được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm công nhận một cách chính thức về công dụng đối với sức khỏe, bao gồm khả năng tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi, cải thiện trí nhớ, cải thiện tuần hoàn máu bằng cách ức chế tình trạng đông tiểu cầu cũng như chống oxy hóa. Những sản phẩm này vô cùng phổ biến đối với trẻ em và người lớn tuổi có nhu cầu cải thiện hệ miễn dịch, cũng như người lao động, người trong độ tuổi trung niên muốn hồi sức sau khi gặp phải tình trạng mệt mỏi. Ngoài ra, Hồng sâm Samgyetang còn là sự pha trộn của hai loại thực phẩm Hallyu (K-food) mang tính biểu tượng: Hồng sâm JUNG KWAN JANG và Samgyetang truyền thống.



nguồn: KGC (Korea Ginseng Corp.) Related Stocks: Korea:033780 OTC:KTCIY

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.