Thiết lập nền tảng thị trường nhắn tin đa kênh có hỗ trợ AI được nhằm chuyển đổi bối cảnh kỹ thuật số ở Đông Nam Á*

Công ty mới trong ngành công nghệ, PeaCom, lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á, củng cố quan hệ đối tác với các công ty viễn thông và các nền tảng nhắn tin toàn cầu.

SINGAPORE, 30/06/2023 /PRNewswire/ -- PeaCom, công ty khởi nghiệp có hỗ trợ AI chuyên về các giải pháp tương tác với khách hàng và giao tiếp đa kênh, vui mừng thông báo chính thức ra mắt tại Đông Nam Á, bắt đầu từ Singapore, Việt Nam, Myanmar và Lào. Với tầm nhìn định hình lại bối cảnh kỹ thuật số, công ty đã đảm bảo quan hệ đối tác với các công ty lớn trong khu vực như Shopee và đã tiếp cận được các doanh nghiệp lớn nhất, cấp một trong ngành hàng không và truyền hình kỹ thuật số thông qua đối tác chiến lược là Mobifone Global.


Lấy cảm hứng từ các công ty dẫn đầu toàn cầu như Sinch.com & CM.com, PeaCom đặt mục tiêu trang bị cho các doanh nghiệp các giải pháp truyền thông sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng. Công nghệ hiện đại của công ty tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ theo những cách cá nhân hóa và mang lại tác động lớn hơn thông qua vô số kênh và nền tảng khác nhau.

Han Truong, Người sáng lập PeaCom cho biết: 'Chúng tôi rất hào hứng được chia sẻ những thông tin chuyên sâu quan trọng với các đối tác khác trong khu vực, tiếp nối sự triển khai thành công với một số đối tác của chúng tôi. Chúng tôi đã quan sát thấy tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp tăng từ 2 đến 10 lần và tỷ lệ gia hạn hiệu quả hơn gấp 3 lần so với các kênh hiện có'.

Các doanh nghiệp lớn đang bắt đầu áp dụng các giải pháp sáng tạo của PeaCom sau nhiều tháng thực hiện kiểm tra và thử nghiệm chứng minh khái niệm (POC) nghiêm ngặt. Một số doanh nghiệp đang bắt đầu triển khai ở cấp quốc gia và khu vực nhằm tăng cường các chiến lược tương tác với khách hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Ông Han cho biết: 'Người tiêu dùng hiện thích tương tác với các thương hiệu theo các điều khoản của họ, thông qua các ngôn ngữ và kênh khác nhau, cho dù đó là RCS, Viber, WhatsApp, Facebook, Telegram, iMessage và chúng tôi cần có khả năng cung cấp cho họ phản hồi nhanh chóng và chính xác. Điều này chỉ có thể đạt được khi có hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp, sau đó chắt lọc các giải pháp, thông báo lại cho người tiêu dùng theo cách thuận tiện, đơn giản và hiệu quả nhất'.

Cách đây một năm, việc mở rộng quy mô các hoạt động như vậy sẽ là một thách thức về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của AI và các công nghệ hiện tại, PeaCom có thể thực hiện điều này một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

PeaCom cam kết trang bị cho các doanh nghiệp ở Đông Nam Á những công cụ họ cần để hoạt động thành công trong cuộc cách mạng AI này. Với các giải pháp sáng tạo, có hỗ trợ AI, công ty sẽ trở thành một đơn vị đóng vai trò quan trọng trong khu vực. PeaCom nổi tiếng là nền tảng đầu tiên trên thị trường hoạt động liền mạch trên nhiều kênh liên lạc, chẳng hạn như RCS, Viber, Facebook, Telegram, Zalo, Google Business Message, Apple Business Message, v.v. Khả năng độc đáo này đặt vị thế cho PeaCom như một giải pháp tiên tiến đang định hình tương lai cho sự gắn kết của khách hàng. Trong bối cảnh tiếp thị trò chuyện đang phát triển ngày nay, nơi các cuộc hội thoại tương tác và mang tính cá nhân đóng vai trò then chốt, nền tảng của PeaCom sở hữu vị thế lý tưởng để tận dụng những xu hướng này. Bằng cách cung cấp các tính năng nâng cao như chatbot hỗ trợ AI, trải nghiệm gửi tin nhắn động và thông tin chi tiết về khách hàng theo thời gian thực, PeaCom hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Với PeaCom, các doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong lĩnh vực của mình và phát triển các chiến lược tương tác với khách hàng.

Các doanh nghiệp và thương hiệu quan tâm đến việc sử dụng PeaCom, hoặc các công ty viễn thông (Telcos) và Cơ quan muốn gắn nhãn trắng nền tảng của chúng tôi, vui lòng truy cập PeaCom.co hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ contact@peacom.co

Giới thiệu về PeaCom

PeaCom là một công ty khởi nghiệp có hỗ trợ AI chuyên về các giải pháp tương tác với khách hàng và giao tiếp đa kênh.


nguồn: PeaCom

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4