Caring Pharmacy hợp tác cùng Appier trong sứ mệnh mang lại trải nghiệm đa kênh được cá nhân hóa cho người dân Malaysia

ĐÀI BẮC, 14/04/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier (TSE: 4180) đã công bố chiến dịch đạt được nhiều kết quả tích cực trong quá trình hợp tác với Caring Pharmacy, một chuỗi nhà thuốc có hàng đầu tại Malaysia, nhằm nâng cao chiến lược tiếp thị đa kênh tổng thể của mình. Caring Pharmacy mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cao cho khách hàng trên nhiều kênh thông qua nền tảng quản lý khách hàng một cửa AIQUA. Thông qua Đám mây tiếp thị cá nhân hóa nhờ AI của Appier, Caring giờ đây có thể tích hợp liền mạch toàn bộ kho dữ liệu trên hai kênh ngoại tuyến và trực tuyến nhằm đáp ứng hành trình của khách hàng dựa trên hành vi và sở thích của họ; đồng thời gia tăng mức độ tương tác của khách hàng cũng như đạt chu kỳ bán hàng tích cực.

Được thành lập vào năm 1994, Caring Pharmacy đã trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu với hơn 180 cửa hàng lớn nhỏ trải dài khắp Malaysia. Caring Pharmacy mang trong mình sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ dược phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất cũng như các sản phẩm thuốc với chất lượng cao nhất. Caring Pharmacy đặt mục tiêu trở thành nhân tố truyền động lực kết hợp thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng mà công ty phục vụ.

Khi dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới vào năm 2020, Caring đã xác định rằng công ty cần phát triển chiến lược chuyển đổi số. Là một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh truyền thống, Caring Pharmacy cần thu hẹp khoảng cách ngày càng tăng giữa các hoạt động ngoại tuyến và nền tảng trực tuyến. Một trong những ưu tiên chính của công ty là tích hợp kho dữ liệu phong phú sẵn có từ hệ thống cửa hàng ngoại tuyến dày đặc vào các nền tảng trực tuyến. Trên thực tế, Caring không phải là công ty duy nhất. Đại dịch đã khiến nhiều tổ chức trên tất cả các lĩnh vực và khu vực địa lý phải thay đổi cách thức kinh doanh trong nhiều năm, ví dụ tăng số hóa tương tác với khách hàng cũng như công nhận tầm quan trọng chiến lược của công nghệ như một phần thiết yếu trong kinh doanh[1].

Quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Caring tập trung vào việc chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng thông qua các chiến lược sau:

1.Nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống nền tảng số: Nhờ phương pháp hợp nhất kho dữ liệu chuyên sâu ngoại tuyến phong phú với dữ liệu từ hành vi người dùng trực tuyến, Caring đã có thể truyền tải hàng loạt thông điệp tiếp thị có tính cá nhân hóa cao đến với khách hàng của mình

2.Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu thông qua trải nghiệm được cá nhân hóa cao: Thông qua AIQUA, Caring có khả năng tạo ra những phân khúc thích hợp dành riêng cho nhiều chiến dịch khác nhau cũng như tận dụng kho mô hình đề xuất bằng AI dựa trên các hành vi khác nhau của người dùng với mục đích tạo nên một trải nghiệm người dùng tốt hơn, từ đó cho phép khách hàng trải nghiệm tương tác giành riêng cho mỗi cá nhân.

3.Thúc đẩy tương tác trực tuyến với khách hàng thông qua WebChat: Với giải pháp BotBonnie của Appier, Caring có thể tối ưu hóa hành trình của khách hàng từ thu hút người dùng đến quản lý khách hàng thân thiết thông qua kế hoạch quảng bá các chiến dịch tiếp thị cụ thể, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng như giải quyết ngay lập tức các thắc mắc của khách hàng về gói thành viên mà họ đăng ký.

Ông Loo Jooi Leng, Giám đốc Tiếp thị của Caring Pharmacy cho biết: 'Appier đã và đang là một đối tác hợp tác tuyệt vời trong chiến lược chuyển đổi số nhằm làm cho cuộc sống của người dân Malaysia trở nên phong phú hơn. Các công cụ của Appier rất dễ sử dụng, đồng thời Appier còn sở hữu một đội ngũ cộng tác và chủ động không chỉ hướng dẫn chúng tôi về chiến lược tổng thể mà còn đưa ra các ý tưởng chiến lược mang tính xây dựng nhằm nâng cao hệ thống chiến lược tiếp thị của chúng tôi hơn nữa. Appier sở hữu một bộ tính năng mạnh mẽ khẳng định được giá trị trong từng trường hợp. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng chỉ số tiếp thị của mình giữ ở mức tăng trưởng  ổn định kể khi sử dụng bộ tính năng này.'

Kích hoạt kho dữ liệu ngoại tuyến phong phú giúp đem lại cho khách hàng trải nghiệm đa kênh

Caring đã có một bước tiến quan trọng trong quá trình cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng sốsố của mình. Bằng cách hợp nhất kho dữ liệu ngoại tuyến phong phú từ hệ thống điểm bán hàng (POS) với dữ liệu hành vi người dùng trực tuyến, Caring đã có thể khởi tạo các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa gây tiếng vang lớn đối với khách hàng. Quá trình tích hợp này cho phép Caring kích hoạt kho dữ liệu ngoại tuyến bên trong mô hình đề xuất, triển khai thử nghiệm A/B dành cho quảng cáo cũng như WebChat nhằm giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn. Kết quả cho thấy Caring đã đạt được tỷ lệ mở EDM ấn tượng đạt ngưỡng 87,3%, cũng như tỷ lệ CTR tăng đạt 134%. Nhờ tận dụng WebChat của BotBonnie, Caring đã tối ưu hóa hành trình của khách hàng tại chỗ từ thu hút, tương tác với người dùng, cũng như quản lý khách hàng thân thiết trực tiếp, từ đó đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ mà họ cần tại bất cứ thời điểm nào.

Phân khúc thị trường với dữ liệu thống nhất mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa cao

Caring cũng đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc tạo ra các tương tác được cá nhân hóa cho khách hàng của mình bằng cách tận dụng dữ liệu chuyên sâu để lọc và phân khúc đối tượng khách hàng. Thông qua việc sử dụng dữ liệu thống nhất, Caring đã có thể lọc khách hàng dựa trên các nhân tố khả biến về hành vi như sản phẩm đã xem, đã mua, đã tìm kiếm, nhân khẩu học, v.v. Điều này cho phép Caring tạo ra các phân khúc thị trường một cách dễ dàng, giúp quá trình tương tác với khách hàng được cá nhân hóa nhiều hơn. Kết quả là tỷ lệ CTR của Caring tăng đáng kể, đạt mức 215% trong các chiến dịch.

Thành công của Caring trong việc lọc và phân khúc đối tượng khách hàng không dừng lại ở đó. Bằng cách làm phong phú thêm các phân khúc khách hàng của mình, Caring đã có thể cải thiện tỷ lệ phản hồi của mình lên 66%. Ví dụ như Caring cũng bao gồm thêm những khách hàng chưa phản hồi chiến dịch tiếp thị trong các phân khúc khách hàng và triển khai tiếp thị lại để thu hút những khách hàng này một lần nữa. Cách tiếp cận phân khúc khách hàng và tiếp thị lại dựa trên dữ liệu này đã cho phép Caring mang đến cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa hơn, đồng thời giúp tăng mức độ tương tác và doanh số bán hàng.

Các mô hình đề xuất do AI hỗ trợ mang lại trải nghiệm phong phú cho khách hàng

Caring đã triển khai các mô hình đề xuất sản phẩm phù hợp với các hành vi khác nhau của người dùng, nhờ đó mức doanh số bán hàng tăng tới 6,3%. Các mô hình đề xuất được xây dựng dựa trên hành vi xem sản phẩm và mua hàng, từ đó cho phép khách hàng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với sở thích của họ. Ngoài ra, các đề xuất bán chéo cũng được thực hiện dựa trên các sản phẩm được thêm vào giỏ hàng của khách hàng. Caring cũng triển khai tính năng tự động chọn mẫu mã/số lượng sản phẩm dựa trên hành vi của người dùng nhằm gia tăng giá trị đơn hàng. Cách tiếp cận dựa trên dữ liệu này đối với các đề xuất sản phẩm đã giúp tăng doanh số bán hàng và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao hơn cho khách hàng.

Việc Caring sử dụng dữ liệu ngoại tuyến trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình là một ví dụ về cách các công ty có thể tận dụng dữ liệu để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Bằng cách hiểu hành vi và sở thích của khách hàng trên tất cả các kênh, doanh nghiệp có thể tạo một trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng của họ. Thông qua mối quan hệ hợp tác thành công này với Appier, Caring Pharmacy mong muốn tạo ra nhiều chiến dịch lấy khách hàng làm trung tâm hơn cũng như mang đến nhiều trải nghiệm phong phú hơn cho người dân Malaysia nhằm củng cố thêm giá trị thương hiệu của mình.

Giới thiệu về Caring Pharmacy

Caring Pharmacy được thành lập vào năm 1994 và đã trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu với hơn 180 cửa hàng tại Tây Malaysia và 1 cửa hàng tại Đông Malaysia. Caring Pharmacy mang trong mình sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ dược phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất cũng như các sản phẩm thuốc với chất lượng cao nhất. Caring Pharmacy đặt mục tiêu trở thành nhân tố truyền động lực kết hợp thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng mà công ty đóng vai trò phục vụ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://caring2u.com/

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn trang bị AI cho tất cả moi người, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.

[1] McKinsey & Company: Cách COVID-19 đã thúc đẩy các công ty vượt qua điểm ngoặt của lĩnh vực công nghệ - và làm thay đổi hoạt động kinh doanh mãi mãi


nguồn: Appier

THỦ THUẬT HAY

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

Cách kiểm tra phiên bản PHP mà máy chủ đang sử dụng

Nếu hứng thú với việc bổ sung tính năng mới cho website hay đang cố xác định một lỗi lập trình nào đó, có thể bạn sẽ phải kiểm tra phiên bản PHP mà máy chủ đang sử dụng. Bạn có thể làm được điều đó bằng cách chạy một

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Hướng dẫn chuyển đổi chữ "Tiếng Việt" thành "Tiếq Việt" đơn giản

Theo PGS.TS Bùi Hiển bảng chữ cái cần giảm từ 38 xuống 31, vì cho rằng chữ quốc ngữ gây khó khăn cho người học. Do đó, một số chữ cái sẽ đổi thành dạng: C = Ch, Tr; D = Đ; G = G, Gh; F = Ph; K = C, Q, K; Q = Ng, Ngh; R

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi