Caring Pharmacy hợp tác cùng Appier trong sứ mệnh mang lại trải nghiệm đa kênh được cá nhân hóa cho người dân Malaysia

ĐÀI BẮC, 14/04/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier (TSE: 4180) đã công bố chiến dịch đạt được nhiều kết quả tích cực trong quá trình hợp tác với Caring Pharmacy, một chuỗi nhà thuốc có hàng đầu tại Malaysia, nhằm nâng cao chiến lược tiếp thị đa kênh tổng thể của mình. Caring Pharmacy mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cao cho khách hàng trên nhiều kênh thông qua nền tảng quản lý khách hàng một cửa AIQUA. Thông qua Đám mây tiếp thị cá nhân hóa nhờ AI của Appier, Caring giờ đây có thể tích hợp liền mạch toàn bộ kho dữ liệu trên hai kênh ngoại tuyến và trực tuyến nhằm đáp ứng hành trình của khách hàng dựa trên hành vi và sở thích của họ; đồng thời gia tăng mức độ tương tác của khách hàng cũng như đạt chu kỳ bán hàng tích cực.

Được thành lập vào năm 1994, Caring Pharmacy đã trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu với hơn 180 cửa hàng lớn nhỏ trải dài khắp Malaysia. Caring Pharmacy mang trong mình sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ dược phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất cũng như các sản phẩm thuốc với chất lượng cao nhất. Caring Pharmacy đặt mục tiêu trở thành nhân tố truyền động lực kết hợp thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng mà công ty phục vụ.

Khi dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới vào năm 2020, Caring đã xác định rằng công ty cần phát triển chiến lược chuyển đổi số. Là một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh truyền thống, Caring Pharmacy cần thu hẹp khoảng cách ngày càng tăng giữa các hoạt động ngoại tuyến và nền tảng trực tuyến. Một trong những ưu tiên chính của công ty là tích hợp kho dữ liệu phong phú sẵn có từ hệ thống cửa hàng ngoại tuyến dày đặc vào các nền tảng trực tuyến. Trên thực tế, Caring không phải là công ty duy nhất. Đại dịch đã khiến nhiều tổ chức trên tất cả các lĩnh vực và khu vực địa lý phải thay đổi cách thức kinh doanh trong nhiều năm, ví dụ tăng số hóa tương tác với khách hàng cũng như công nhận tầm quan trọng chiến lược của công nghệ như một phần thiết yếu trong kinh doanh[1].

Quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Caring tập trung vào việc chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng thông qua các chiến lược sau:

1.Nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống nền tảng số: Nhờ phương pháp hợp nhất kho dữ liệu chuyên sâu ngoại tuyến phong phú với dữ liệu từ hành vi người dùng trực tuyến, Caring đã có thể truyền tải hàng loạt thông điệp tiếp thị có tính cá nhân hóa cao đến với khách hàng của mình

2.Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu thông qua trải nghiệm được cá nhân hóa cao: Thông qua AIQUA, Caring có khả năng tạo ra những phân khúc thích hợp dành riêng cho nhiều chiến dịch khác nhau cũng như tận dụng kho mô hình đề xuất bằng AI dựa trên các hành vi khác nhau của người dùng với mục đích tạo nên một trải nghiệm người dùng tốt hơn, từ đó cho phép khách hàng trải nghiệm tương tác giành riêng cho mỗi cá nhân.

3.Thúc đẩy tương tác trực tuyến với khách hàng thông qua WebChat: Với giải pháp BotBonnie của Appier, Caring có thể tối ưu hóa hành trình của khách hàng từ thu hút người dùng đến quản lý khách hàng thân thiết thông qua kế hoạch quảng bá các chiến dịch tiếp thị cụ thể, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng như giải quyết ngay lập tức các thắc mắc của khách hàng về gói thành viên mà họ đăng ký.

Ông Loo Jooi Leng, Giám đốc Tiếp thị của Caring Pharmacy cho biết: 'Appier đã và đang là một đối tác hợp tác tuyệt vời trong chiến lược chuyển đổi số nhằm làm cho cuộc sống của người dân Malaysia trở nên phong phú hơn. Các công cụ của Appier rất dễ sử dụng, đồng thời Appier còn sở hữu một đội ngũ cộng tác và chủ động không chỉ hướng dẫn chúng tôi về chiến lược tổng thể mà còn đưa ra các ý tưởng chiến lược mang tính xây dựng nhằm nâng cao hệ thống chiến lược tiếp thị của chúng tôi hơn nữa. Appier sở hữu một bộ tính năng mạnh mẽ khẳng định được giá trị trong từng trường hợp. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng chỉ số tiếp thị của mình giữ ở mức tăng trưởng  ổn định kể khi sử dụng bộ tính năng này.'

Kích hoạt kho dữ liệu ngoại tuyến phong phú giúp đem lại cho khách hàng trải nghiệm đa kênh

Caring đã có một bước tiến quan trọng trong quá trình cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng sốsố của mình. Bằng cách hợp nhất kho dữ liệu ngoại tuyến phong phú từ hệ thống điểm bán hàng (POS) với dữ liệu hành vi người dùng trực tuyến, Caring đã có thể khởi tạo các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa gây tiếng vang lớn đối với khách hàng. Quá trình tích hợp này cho phép Caring kích hoạt kho dữ liệu ngoại tuyến bên trong mô hình đề xuất, triển khai thử nghiệm A/B dành cho quảng cáo cũng như WebChat nhằm giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn. Kết quả cho thấy Caring đã đạt được tỷ lệ mở EDM ấn tượng đạt ngưỡng 87,3%, cũng như tỷ lệ CTR tăng đạt 134%. Nhờ tận dụng WebChat của BotBonnie, Caring đã tối ưu hóa hành trình của khách hàng tại chỗ từ thu hút, tương tác với người dùng, cũng như quản lý khách hàng thân thiết trực tiếp, từ đó đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ mà họ cần tại bất cứ thời điểm nào.

Phân khúc thị trường với dữ liệu thống nhất mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa cao

Caring cũng đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc tạo ra các tương tác được cá nhân hóa cho khách hàng của mình bằng cách tận dụng dữ liệu chuyên sâu để lọc và phân khúc đối tượng khách hàng. Thông qua việc sử dụng dữ liệu thống nhất, Caring đã có thể lọc khách hàng dựa trên các nhân tố khả biến về hành vi như sản phẩm đã xem, đã mua, đã tìm kiếm, nhân khẩu học, v.v. Điều này cho phép Caring tạo ra các phân khúc thị trường một cách dễ dàng, giúp quá trình tương tác với khách hàng được cá nhân hóa nhiều hơn. Kết quả là tỷ lệ CTR của Caring tăng đáng kể, đạt mức 215% trong các chiến dịch.

Thành công của Caring trong việc lọc và phân khúc đối tượng khách hàng không dừng lại ở đó. Bằng cách làm phong phú thêm các phân khúc khách hàng của mình, Caring đã có thể cải thiện tỷ lệ phản hồi của mình lên 66%. Ví dụ như Caring cũng bao gồm thêm những khách hàng chưa phản hồi chiến dịch tiếp thị trong các phân khúc khách hàng và triển khai tiếp thị lại để thu hút những khách hàng này một lần nữa. Cách tiếp cận phân khúc khách hàng và tiếp thị lại dựa trên dữ liệu này đã cho phép Caring mang đến cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa hơn, đồng thời giúp tăng mức độ tương tác và doanh số bán hàng.

Các mô hình đề xuất do AI hỗ trợ mang lại trải nghiệm phong phú cho khách hàng

Caring đã triển khai các mô hình đề xuất sản phẩm phù hợp với các hành vi khác nhau của người dùng, nhờ đó mức doanh số bán hàng tăng tới 6,3%. Các mô hình đề xuất được xây dựng dựa trên hành vi xem sản phẩm và mua hàng, từ đó cho phép khách hàng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với sở thích của họ. Ngoài ra, các đề xuất bán chéo cũng được thực hiện dựa trên các sản phẩm được thêm vào giỏ hàng của khách hàng. Caring cũng triển khai tính năng tự động chọn mẫu mã/số lượng sản phẩm dựa trên hành vi của người dùng nhằm gia tăng giá trị đơn hàng. Cách tiếp cận dựa trên dữ liệu này đối với các đề xuất sản phẩm đã giúp tăng doanh số bán hàng và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao hơn cho khách hàng.

Việc Caring sử dụng dữ liệu ngoại tuyến trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình là một ví dụ về cách các công ty có thể tận dụng dữ liệu để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Bằng cách hiểu hành vi và sở thích của khách hàng trên tất cả các kênh, doanh nghiệp có thể tạo một trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng của họ. Thông qua mối quan hệ hợp tác thành công này với Appier, Caring Pharmacy mong muốn tạo ra nhiều chiến dịch lấy khách hàng làm trung tâm hơn cũng như mang đến nhiều trải nghiệm phong phú hơn cho người dân Malaysia nhằm củng cố thêm giá trị thương hiệu của mình.

Giới thiệu về Caring Pharmacy

Caring Pharmacy được thành lập vào năm 1994 và đã trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu với hơn 180 cửa hàng tại Tây Malaysia và 1 cửa hàng tại Đông Malaysia. Caring Pharmacy mang trong mình sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ dược phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất cũng như các sản phẩm thuốc với chất lượng cao nhất. Caring Pharmacy đặt mục tiêu trở thành nhân tố truyền động lực kết hợp thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng mà công ty đóng vai trò phục vụ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://caring2u.com/

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn trang bị AI cho tất cả moi người, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.

[1] McKinsey & Company: Cách COVID-19 đã thúc đẩy các công ty vượt qua điểm ngoặt của lĩnh vực công nghệ - và làm thay đổi hoạt động kinh doanh mãi mãi


nguồn: Appier

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

Tự động xóa Cookies khi thoát trình duyệt Google Chrome

Mặc dù bạn có thể xóa bộ nhớ cache, cookies và lịch sử của Chrome theo cách thủ công nhưng sẽ rất dễ quên, vì thế, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tự động xóa cookies trình duyệt trên máy tính

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình