K&K Fashion hợp tác với Appier để nâng cao khả năng tự động hóa tiếp thị cũng như khả năng đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa

K&K Fashion hợp tác với Appier để nâng cao khả năng tự động hóa tiếp thị cũng như khả năng đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa

Tăng đáng kể tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi thông qua khả năng cá nhân hóa hỗ trợ bởi AI

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 08/08/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier đã công bố kết quả hợp tác với K&K Fashion, nhà bán lẻ thương mại điện tử nổi tiếng có trụ sở tại Việt Nam chuyên về trang phục công sở dành cho phái nữ, nhằm cách mạng hóa chiến lược tương tác với khách hàng của thương hiệu này. Bằng cách tích hợp đám mây cá nhân hóa AI của Appier, AIQUA, K&K Fashion đã đạt được những bước tiến đáng kể trong quá trình tự động hóa tiếp thị và cá nhân hóa khả năng tương tác với khách hàng. Qua đó giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi (CVR) của thương hiệu thời trang Việt Nam, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh tổng thể.

Năm 2022, Việt Nam có mức gia tăng doanh thu đáng kể của lĩnh vực thương mại điện tử với con số ấn tượng xấp xỉ 16,4 tỷ USD. Các chỉ số chính của nền thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam được thể hiện rõ nét từ một cuộc khảo sát năm 2022. Kết quả cho thấy hơn 60% người dùng internet ở quốc gia này đã chuyển sang mua sắm trực tuyến, góp phần tạo nên một cộng đồng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển. Ngoài ra, lĩnh vực thương mại điện tử đã cho thấy mức tăng trưởng đáng kể trong hoạt động chi tiêu của người tiêu dùng đối với các loại sản phẩm đa dạng, bao gồm hàng tiêu dùng, phương tiện kỹ thuật số và du lịch trực tuyến, khẳng định một lộ trình đầy hứa hẹn cho thị trường kỹ thuật số của Việt Nam[1].

Với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam, K&K Fashion đã bắt đầu hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của riêng mình để tăng cường khả năng tương tác với khách hàng và phát triển lòng trung thành đối với thương hiệu một cách mạnh mẽ hơn nữa nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thúc đẩy khả năng tương tác với khách hàng được cá nhân hóa

Thành lập vào năm 2010, K&K Fashion nhanh chóng được khách hàng đón nhận nhờ thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp và kỹ thuật tinh xảo. Với 13 showroom trên khắp Việt Nam cũng như sở hữu một nền tảng thương mại điện tử phát triển mạnh, thương hiệu đã tìm cách tăng cường khả năng tương tác với khách hàng và điều chỉnh các dịch vụ của mình theo từng cá nhân.

'Chúng tôi rất vui mừng với kết quả hợp tác của mình với Appier và bước chuyển mình to lớn mà sự hợp tác này đem lại cho K&K Fashion. Ông Lê Viết Thanh, Giám đốc điều hành K&K Fashion cho biết: 'Chúng tôi đã cách mạng hóa các chiến lược tương tác với khách hàng, dẫn đến những cải tiến đáng kể trong quá trình tự động hóa tiếp thị và khả năng tương tác với khách hàng được cá nhân hóa'. Ông cũng bổ sung thêm rằng, 'Tác động của các giải pháp hỗ trợ bởi AI của Appier đối với các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi là vô cùng to lớn. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Appier thực sự mang lại những lợi ích to lớn và chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến của họ trong quá trình điều chỉnh của nền tảng dựa trên phản hồi và nhu cầu ngày càng tăng của chúng tôi'. 'Trong ba năm qua, Appier là một đối tác vô cùng quan trọng, liên tục cung cấp các giải pháp phù hợp giúp K&K Fashion luôn đi đầu trong việc thu hút khách hàng và đổi mới trong bối cảnh ngành thời trang ngày càng trở nên cạnh tranh.'

K&K Fashion đã xác định hai mục tiêu chính khi tìm kiếm đối tác tự động hóa tiếp thị đó là tăng tốc khả năng phân khúc khách hàng và phân phối nội dung kịp thời cũng như hấp dẫn trên nhiều kênh. Với khả năng AI tiên tiến của AIQUA, K&K Fashion đã tìm ra giải pháp hoàn hảo để đáp ứng các mục tiêu của mình một cách hiệu quả.

Tận dụng AIQUA, K&K Fashion đã cá nhân hóa một cách hiệu quả trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hệ thống hỗ trợ AI đã phân tích dữ liệu và hành vi của khách hàng để tạo ra các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa từ đó thúc đẩy đáng kể khả năng mua hàng. Bằng cách triển khai tính năng 'Tự động' của AIQUA, K&K Fashion đã tối đa hóa CTR và CVR bằng cách tự động chọn các mô hình đề xuất hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

Thúc đẩy thành công chưa từng có

Tác động của AIQUA đối với các nỗ lực tiếp thị của K&K Fashion là vô cùng to lớn. Việc triển các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa trên nền tảng thương mại điện tử của K&K Fashion đã giúp tăng thời lượng phiên cao hơn 236% so với mức trung bình của tất cả các kênh và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 150%. Bên cạnh đó, quá trình phân khúc khách hàng dựa trên dữ liệu của AIQUA đã tạo điều kiện cho thương hiệu gửi các chiến dịch tiếp thị qua email với các đề xuất sản phẩm có liên quan, từ đó giúp nhãn hàng đạt được tỷ lệ chuyển đổi email đáng kinh ngạc, gấp 10 lần so với mức trung bình của ngành.

Trong ba năm qua, K&K Fashion và Appier đã duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt. Appier liên tục điều chỉnh nền tảng của mình dựa trên phản hồi của K&K Fashion nhằm cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu.

Với bề dày thành công, K&K Fashion và Appier sẵn sàng tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong hoạt động tiếp thị được cá nhân hóa theo thời gian thực. Quá trình hợp tác đã mang lại kết quả mỹ mãn và Appier cam kết hỗ trợ K&K Fashion trên hành trình mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Về K&K Fashion

Thành lập vào năm 2010, K&K Fashion là thương hiệu thời trang nữ nổi bật nổi tiếng với những thiết kế trang phục công sở tinh tế. Với 13 showroom trên khắp Việt Nam và nền tảng thương mại điện tử phát triển mạnh, thương hiệu đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng.

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với AI tầm nhìn dân chủ hóa, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời nằm trong danh sách tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.

[1] Statista - Giá trị thị trường thương mại điện tử Việt Nam từ 2014 đến 2022

 


nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Viettel Pay trên điện thoại

Dưới đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng thanh toán Viettel Pay và hướng dẫn cách sử dụng cụ thể như cách đăng ký Viettel Pay ra sao, cách nạp tiền vào ViettelPay như thế nào, cách chuyển tiền, thanh toán các

Cách đưa file PDF và EPUB lên Google Books trên thiết bị Android

Hiện nay, Google đã cho phép bạn tải các nội dung cá nhân trực tiếp lên Google Books từ thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn chứ không phải là những gì có sẵn trên Play

Hướng dẫn Reset nóng, chuyển về chế độ Recovery mode hoặc DFU dành cho iPhone 8 và iPhone X

Như các bạn đã biết, iOS là một hệ điều hành hoạt động khá ổn định và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì vẫn có thể phát sinh một số lỗi liên quan đến phần mềm như đơ, lag,

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

Hướng dẫn cách “cứu” smatphone của mình khi gặp sự cố vô nước

Nếu điện thoại của bạn chỉ bị thấm vài giọt nước, hãy lập tức lau khô nó, đặc biệt là nếu điện thoại của bạn không có khả năng chống nước. Trong trường hợp này, điện thoại sẽ không bị hư hại quá nghiêm trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về