BRAND'S Direct Business tận dụng các giải pháp của Appier để tăng cường vị thế thương mại điện tử với chiến lược tiếp thị cá nhân hóa

BRAND'S Direct Business Thái Lan tận dụng sức mạnh của nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng để thu hút nhiều khách hàng trên các kênh trực tuyến hơn

BANGKOK, 19/01/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier thông báo rằng BRAND'S Direct Business Thái Lan, công ty con của tập đoàn Suntory, đã áp dụng các giải pháp hỗ trợ bởi AI để thúc đẩy chiến lược tiếp thị trên các kênh trực tuyến. Thông qua AIQUA, nền tảng tương tác một cửa với khách hàng, BRAND'S Direct Business Thái Lan có thể nâng cao phương pháp tiếp thị kỹ thuật số bằng cách tích hợp hiệu quả tất cả các kênh trực tuyến để truyền tải thông điệp cá nhân hóa và thông tin liên lạc có liên quan đến khách hàng, đồng thời tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chiến dịch tiếp thị.

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra áp lực đáng kể, đặt ra yêu cầu các thương hiệu phải thay đổi chiến lược tiếp thị khi hành vi tiêu dùng của khách hàng phát triển theo xu hướng tìm kiếm và mua sắm trực tuyến.  Là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu tại châu Á, BRAND'S Direct Business cũng không phải ngoại lệ - công ty nhận ra cần phải thúc đẩy nhiều hơn hoạt động tương tác cá nhân hóa trên các kênh trực tuyến, bao gồm tiếp thị qua web và e-mail.

Thái Lan là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và là thị trường thương mại điện tử B2C lớn thứ hai trong khu vực. Chính phủ Thái Lan đã công bố mô hình kinh tế 'Thái Lan 4.0', với mục tiêu định hướng lại và đưa nền kinh tế đất nước tách rời khỏi sản xuất tập trung vào thông tin và dịch vụ. Chính phủ khuyến khích mạnh mẽ các khu vực tư nhân và chính phủ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho người dân Thái Lan và các xu hướng thể hiện rõ ràng sự chuyển đổi kỹ thuật số của thị trường.

Theo dự kiến, lượng người tiêu dùng thương mại điện tử sẽ tăng 19% lên con số 43 triệu vào năm 2023 và 52% dân số hiện đã sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến. Kỷ nguyên hậu COVID đã thúc đẩy tăng tốc nhanh chóng và áp dụng công nghệ tiên tiến hơn để hỗ trợ các sáng kiến kỹ thuật số, vượt ra các ứng dụng truyền thống như đám mây và di động, chuyển qua Trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu.

Ông Kazuya Udagawa, Trưởng phòng Tiếp thị BRAND'S Direct Business Thái Lan cho biết: 'BRAND'S là nhãn hiệu được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích và đánh giá rất cao. Duy trì lòng trung thành với thương hiệu, bất chấp các nguyên tắc thay đổi do COVID-19, là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi và đồng nghĩa với việc chuyển đổi các chiến lược kỹ thuật số hiện tại để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thông qua quan hệ hợp tác với Appier, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị, đã tạo nên niềm tin để chúng tôi tái xây dựng phương pháp tiếp thị kỹ thuật số một cách thông minh và hiệu quả hơn để quản lý tất cả các kênh trực tuyến liền mạch. Với thông tin hiểu biết sâu sắc thông minh hơn hiện có từ khách hàng, chúng tôi rất vui mừng khi được bắt tay vào giai đoạn tiếp theo trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số để đảm bảo phát triển không ngừng theo nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra cam kết cá nhân hóa cao, thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu ngày càng mạnh mẽ'.

Là một phần trong quan hệ đối tác với Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan muốn tăng cường phương pháp tiếp thị trực tuyến, đảm bảo nhắm mục tiêu và truyền thông hiệu quả để chuyển biến khách truy cập thành khách hàng. Phương pháp này xuất phát từ nhu cầu hiện tại của công ty về chuyển đổi kỹ thuật số và quản lý linh hoạt các kênh trực tuyến.

Với đám mây tiếp thị cá nhân hóa AI của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã thành công tích hợp tất cả thông tin chi tiết về hành vi khách hàng cùng với dữ liệu CRM, cho phép công ty tạo phân khúc đối tượng mục tiêu tốt hơn. Sau đó, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã sử dụng AIQUA để tạo nội dung và thông điệp phù hợp, đồng thời truyền tải đến khách hàng qua các kênh trực tuyến, như qua thông báo đẩy, cửa sổ pop-up trên web và eDM.

Là nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng, AIQUA đã thúc đẩy BRAND'S Direct Business Thái Lan tạo ra, thực hiện và giám sát tất cả cam kết trực tuyến đa kênh với một hệ điều hành duy nhất. Qua đó giải phóng đáng kể tài nguyên tiếp thị của công ty, cho phép tiết kiệm thời gian, hợp lý hóa quy trình công việc và tạo ra nội dung thông minh hơn, sau cùng chứng minh lợi tức đầu tư đáng kể cho việc triển khai thực hiện.

Với AIQUA, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã đạt được những thành tựu nổi bật cho các chiến dịch tiếp thị đang được thực hiện. Công ty đã nhận được tỷ lệ mở eDM tăng gấp 2,5 lần và tỷ lệ chuyển đổi tổng thể tăng gấp 4 lần theo điểm chuẩn của ngành.

Với sự hợp tác hiện tại của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đang bắt tay vào giai đoạn tiếp theo của chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số và mong muốn tạo ra các chiến dịch tiếp thị để tạo dựng lòng trung thành ngày càng mạnh mẽ với thương hiệu.

Giới thiệu về BRAND'S Direct Business

BRAND'S Direct Business là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu ở Châu Á giúp mọi người nhận thấy tương lai tươi sáng, phong phú và tươi đẹp hơn qua việc khám phá những điều tốt đẹp vốn có bằng cách sử dụng khoa học, nghiên cứu và công nghệ hiện đại. Với cam kết thúc đẩy sức khỏe tổng thể về sức khỏe, sắc đẹp và lối sống tích cực, Đơn vị BRAND'S Direct Business là Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm và Nước giải khát Suntory (Thái Lan) sẽ được Công ty TNHH Suntory Wellness (Thái Lan) điều hành (từ 01/01/2023)

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với AI tầm nhìn dân chủ hóa, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời nằm trong danh sách tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.


nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180

TIN LIÊN QUAN

Best Mattress Brand Announces Best Presidents Day

Best Mattress Brand is a top publisher on all things surrounding mattresses and sleep. This year, they've curated their list of the top mattress deals and...

Xác định mục tiêu, dữ liệu và mạng xã hội sẽ điều hướng chiến lược brand activations tốt hơn

IPA Bellwether tuyên bố ngân sách tiếp thị trải nghiệm đã tăng 5,5% trong quý cuối cùng của năm 2018. Tại một lễ hội, công ty Nệm Beautyrest đã tài trợ một buổi hòa nhạc kéo dài 8 giờ cho nhà soạn nhạc Max Richter. Sân khấu được bao quanh bởi 150

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

MU-MIMO là gì?Tại sao bộ định tuyến WiFi tiếp theo của bạn nên có MU-MIMO?

Nếu chiếc router hiện tại đang dùng đã nhiều hơn 2 tuổi thì có lẽ bạn nên cân nhắc tới việc thay cái mới. Nhưng dù chọn mua bất kì router nào, hãy chọn chiếc có hỗ trợ công nghệ MU-MIMO để có được hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến