BRAND'S Direct Business tận dụng các giải pháp của Appier để tăng cường vị thế thương mại điện tử với chiến lược tiếp thị cá nhân hóa

BRAND'S Direct Business Thái Lan tận dụng sức mạnh của nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng để thu hút nhiều khách hàng trên các kênh trực tuyến hơn

BANGKOK, 19/01/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier thông báo rằng BRAND'S Direct Business Thái Lan, công ty con của tập đoàn Suntory, đã áp dụng các giải pháp hỗ trợ bởi AI để thúc đẩy chiến lược tiếp thị trên các kênh trực tuyến. Thông qua AIQUA, nền tảng tương tác một cửa với khách hàng, BRAND'S Direct Business Thái Lan có thể nâng cao phương pháp tiếp thị kỹ thuật số bằng cách tích hợp hiệu quả tất cả các kênh trực tuyến để truyền tải thông điệp cá nhân hóa và thông tin liên lạc có liên quan đến khách hàng, đồng thời tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chiến dịch tiếp thị.

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra áp lực đáng kể, đặt ra yêu cầu các thương hiệu phải thay đổi chiến lược tiếp thị khi hành vi tiêu dùng của khách hàng phát triển theo xu hướng tìm kiếm và mua sắm trực tuyến.  Là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu tại châu Á, BRAND'S Direct Business cũng không phải ngoại lệ - công ty nhận ra cần phải thúc đẩy nhiều hơn hoạt động tương tác cá nhân hóa trên các kênh trực tuyến, bao gồm tiếp thị qua web và e-mail.

Thái Lan là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và là thị trường thương mại điện tử B2C lớn thứ hai trong khu vực. Chính phủ Thái Lan đã công bố mô hình kinh tế 'Thái Lan 4.0', với mục tiêu định hướng lại và đưa nền kinh tế đất nước tách rời khỏi sản xuất tập trung vào thông tin và dịch vụ. Chính phủ khuyến khích mạnh mẽ các khu vực tư nhân và chính phủ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho người dân Thái Lan và các xu hướng thể hiện rõ ràng sự chuyển đổi kỹ thuật số của thị trường.

Theo dự kiến, lượng người tiêu dùng thương mại điện tử sẽ tăng 19% lên con số 43 triệu vào năm 2023 và 52% dân số hiện đã sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến. Kỷ nguyên hậu COVID đã thúc đẩy tăng tốc nhanh chóng và áp dụng công nghệ tiên tiến hơn để hỗ trợ các sáng kiến kỹ thuật số, vượt ra các ứng dụng truyền thống như đám mây và di động, chuyển qua Trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu.

Ông Kazuya Udagawa, Trưởng phòng Tiếp thị BRAND'S Direct Business Thái Lan cho biết: 'BRAND'S là nhãn hiệu được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích và đánh giá rất cao. Duy trì lòng trung thành với thương hiệu, bất chấp các nguyên tắc thay đổi do COVID-19, là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi và đồng nghĩa với việc chuyển đổi các chiến lược kỹ thuật số hiện tại để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thông qua quan hệ hợp tác với Appier, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị, đã tạo nên niềm tin để chúng tôi tái xây dựng phương pháp tiếp thị kỹ thuật số một cách thông minh và hiệu quả hơn để quản lý tất cả các kênh trực tuyến liền mạch. Với thông tin hiểu biết sâu sắc thông minh hơn hiện có từ khách hàng, chúng tôi rất vui mừng khi được bắt tay vào giai đoạn tiếp theo trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số để đảm bảo phát triển không ngừng theo nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra cam kết cá nhân hóa cao, thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu ngày càng mạnh mẽ'.

Là một phần trong quan hệ đối tác với Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan muốn tăng cường phương pháp tiếp thị trực tuyến, đảm bảo nhắm mục tiêu và truyền thông hiệu quả để chuyển biến khách truy cập thành khách hàng. Phương pháp này xuất phát từ nhu cầu hiện tại của công ty về chuyển đổi kỹ thuật số và quản lý linh hoạt các kênh trực tuyến.

Với đám mây tiếp thị cá nhân hóa AI của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã thành công tích hợp tất cả thông tin chi tiết về hành vi khách hàng cùng với dữ liệu CRM, cho phép công ty tạo phân khúc đối tượng mục tiêu tốt hơn. Sau đó, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã sử dụng AIQUA để tạo nội dung và thông điệp phù hợp, đồng thời truyền tải đến khách hàng qua các kênh trực tuyến, như qua thông báo đẩy, cửa sổ pop-up trên web và eDM.

Là nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng, AIQUA đã thúc đẩy BRAND'S Direct Business Thái Lan tạo ra, thực hiện và giám sát tất cả cam kết trực tuyến đa kênh với một hệ điều hành duy nhất. Qua đó giải phóng đáng kể tài nguyên tiếp thị của công ty, cho phép tiết kiệm thời gian, hợp lý hóa quy trình công việc và tạo ra nội dung thông minh hơn, sau cùng chứng minh lợi tức đầu tư đáng kể cho việc triển khai thực hiện.

Với AIQUA, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã đạt được những thành tựu nổi bật cho các chiến dịch tiếp thị đang được thực hiện. Công ty đã nhận được tỷ lệ mở eDM tăng gấp 2,5 lần và tỷ lệ chuyển đổi tổng thể tăng gấp 4 lần theo điểm chuẩn của ngành.

Với sự hợp tác hiện tại của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đang bắt tay vào giai đoạn tiếp theo của chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số và mong muốn tạo ra các chiến dịch tiếp thị để tạo dựng lòng trung thành ngày càng mạnh mẽ với thương hiệu.

Giới thiệu về BRAND'S Direct Business

BRAND'S Direct Business là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu ở Châu Á giúp mọi người nhận thấy tương lai tươi sáng, phong phú và tươi đẹp hơn qua việc khám phá những điều tốt đẹp vốn có bằng cách sử dụng khoa học, nghiên cứu và công nghệ hiện đại. Với cam kết thúc đẩy sức khỏe tổng thể về sức khỏe, sắc đẹp và lối sống tích cực, Đơn vị BRAND'S Direct Business là Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm và Nước giải khát Suntory (Thái Lan) sẽ được Công ty TNHH Suntory Wellness (Thái Lan) điều hành (từ 01/01/2023)

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với AI tầm nhìn dân chủ hóa, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời nằm trong danh sách tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.


nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180

TIN LIÊN QUAN

Best Mattress Brand Announces Best Presidents Day

Best Mattress Brand is a top publisher on all things surrounding mattresses and sleep. This year, they've curated their list of the top mattress deals and...

Xác định mục tiêu, dữ liệu và mạng xã hội sẽ điều hướng chiến lược brand activations tốt hơn

IPA Bellwether tuyên bố ngân sách tiếp thị trải nghiệm đã tăng 5,5% trong quý cuối cùng của năm 2018. Tại một lễ hội, công ty Nệm Beautyrest đã tài trợ một buổi hòa nhạc kéo dài 8 giờ cho nhà soạn nhạc Max Richter. Sân khấu được bao quanh bởi 150

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Những điều bạn cần biết khi thiết kế logo bằng Illustrator

Logo có mặt ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta. Nó là dấu hiệu nhận biết và tăng độ nổi tiếng thương hiệu mà mọi công ty đều hướng tới. Trước khi tìm hiểu cách thiết kế logo bằng Adobe Illustrator .

Hướng dẫn kích hoạt tính năng chống Ransomware trên Windows 10 Fall Creators Update

Controlled Folder Access được Microsoft giới thiệu đến người dùng Windows 10 ở bản cập nhật vào tháng 06/2017. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập ngăn chặn toàn bộ các chỉnh sửa bởi Ransomware ở những thư mục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang