Weather-Proof & Chic: Durable Outdoor Bar Chairs for Every Budget
BRAND'S Direct Business tận dụng các giải pháp của Appier để tăng cường vị thế thương mại điện tử với chiến lược tiếp thị cá nhân hóa
BRAND'S Direct Business Thái Lan tận dụng sức mạnh của nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng để thu hút nhiều khách hàng trên các kênh trực tuyến hơn
BANGKOK, 19/01/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Appier thông báo rằng BRAND'S Direct Business Thái Lan, công ty con của tập đoàn Suntory, đã áp dụng các giải pháp hỗ trợ bởi AI để thúc đẩy chiến lược tiếp thị trên các kênh trực tuyến. Thông qua AIQUA, nền tảng tương tác một cửa với khách hàng, BRAND'S Direct Business Thái Lan có thể nâng cao phương pháp tiếp thị kỹ thuật số bằng cách tích hợp hiệu quả tất cả các kênh trực tuyến để truyền tải thông điệp cá nhân hóa và thông tin liên lạc có liên quan đến khách hàng, đồng thời tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chiến dịch tiếp thị.
Đại dịch COVID-19 đã tạo ra áp lực đáng kể, đặt ra yêu cầu các thương hiệu phải thay đổi chiến lược tiếp thị khi hành vi tiêu dùng của khách hàng phát triển theo xu hướng tìm kiếm và mua sắm trực tuyến. Là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu tại châu Á, BRAND'S Direct Business cũng không phải ngoại lệ - công ty nhận ra cần phải thúc đẩy nhiều hơn hoạt động tương tác cá nhân hóa trên các kênh trực tuyến, bao gồm tiếp thị qua web và e-mail.
Thái Lan là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và là thị trường thương mại điện tử B2C lớn thứ hai trong khu vực. Chính phủ Thái Lan đã công bố mô hình kinh tế 'Thái Lan 4.0', với mục tiêu định hướng lại và đưa nền kinh tế đất nước tách rời khỏi sản xuất tập trung vào thông tin và dịch vụ. Chính phủ khuyến khích mạnh mẽ các khu vực tư nhân và chính phủ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho người dân Thái Lan và các xu hướng thể hiện rõ ràng sự chuyển đổi kỹ thuật số của thị trường.
Theo dự kiến, lượng người tiêu dùng thương mại điện tử sẽ tăng 19% lên con số 43 triệu vào năm 2023 và 52% dân số hiện đã sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến. Kỷ nguyên hậu COVID đã thúc đẩy tăng tốc nhanh chóng và áp dụng công nghệ tiên tiến hơn để hỗ trợ các sáng kiến kỹ thuật số, vượt ra các ứng dụng truyền thống như đám mây và di động, chuyển qua Trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu.
Ông Kazuya Udagawa, Trưởng phòng Tiếp thị BRAND'S Direct Business Thái Lan cho biết: 'BRAND'S là nhãn hiệu được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích và đánh giá rất cao. Duy trì lòng trung thành với thương hiệu, bất chấp các nguyên tắc thay đổi do COVID-19, là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi và đồng nghĩa với việc chuyển đổi các chiến lược kỹ thuật số hiện tại để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thông qua quan hệ hợp tác với Appier, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tiếp thị, đã tạo nên niềm tin để chúng tôi tái xây dựng phương pháp tiếp thị kỹ thuật số một cách thông minh và hiệu quả hơn để quản lý tất cả các kênh trực tuyến liền mạch. Với thông tin hiểu biết sâu sắc thông minh hơn hiện có từ khách hàng, chúng tôi rất vui mừng khi được bắt tay vào giai đoạn tiếp theo trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số để đảm bảo phát triển không ngừng theo nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra cam kết cá nhân hóa cao, thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu ngày càng mạnh mẽ'.
Là một phần trong quan hệ đối tác với Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan muốn tăng cường phương pháp tiếp thị trực tuyến, đảm bảo nhắm mục tiêu và truyền thông hiệu quả để chuyển biến khách truy cập thành khách hàng. Phương pháp này xuất phát từ nhu cầu hiện tại của công ty về chuyển đổi kỹ thuật số và quản lý linh hoạt các kênh trực tuyến.
Với đám mây tiếp thị cá nhân hóa AI của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã thành công tích hợp tất cả thông tin chi tiết về hành vi khách hàng cùng với dữ liệu CRM, cho phép công ty tạo phân khúc đối tượng mục tiêu tốt hơn. Sau đó, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã sử dụng AIQUA để tạo nội dung và thông điệp phù hợp, đồng thời truyền tải đến khách hàng qua các kênh trực tuyến, như qua thông báo đẩy, cửa sổ pop-up trên web và eDM.
Là nền tảng tự động hóa hành trình khách hàng, AIQUA đã thúc đẩy BRAND'S Direct Business Thái Lan tạo ra, thực hiện và giám sát tất cả cam kết trực tuyến đa kênh với một hệ điều hành duy nhất. Qua đó giải phóng đáng kể tài nguyên tiếp thị của công ty, cho phép tiết kiệm thời gian, hợp lý hóa quy trình công việc và tạo ra nội dung thông minh hơn, sau cùng chứng minh lợi tức đầu tư đáng kể cho việc triển khai thực hiện.
Với AIQUA, BRAND'S Direct Business Thái Lan đã đạt được những thành tựu nổi bật cho các chiến dịch tiếp thị đang được thực hiện. Công ty đã nhận được tỷ lệ mở eDM tăng gấp 2,5 lần và tỷ lệ chuyển đổi tổng thể tăng gấp 4 lần theo điểm chuẩn của ngành.
Với sự hợp tác hiện tại của Appier, BRAND'S Direct Business Thái Lan đang bắt tay vào giai đoạn tiếp theo của chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số và mong muốn tạo ra các chiến dịch tiếp thị để tạo dựng lòng trung thành ngày càng mạnh mẽ với thương hiệu.
Giới thiệu về BRAND'S Direct Business
BRAND'S Direct Business là nhà cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cân bằng toàn diện hàng đầu ở Châu Á giúp mọi người nhận thấy tương lai tươi sáng, phong phú và tươi đẹp hơn qua việc khám phá những điều tốt đẹp vốn có bằng cách sử dụng khoa học, nghiên cứu và công nghệ hiện đại. Với cam kết thúc đẩy sức khỏe tổng thể về sức khỏe, sắc đẹp và lối sống tích cực, Đơn vị BRAND'S Direct Business là Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm và Nước giải khát Suntory (Thái Lan) sẽ được Công ty TNHH Suntory Wellness (Thái Lan) điều hành (từ 01/01/2023)
Giới thiệu về Appier
Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với AI tầm nhìn dân chủ hóa, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp APAC, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời nằm trong danh sách tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.
nguồn: Appier Related Stocks: Tokyo:4180
TIN LIÊN QUAN
Best Mattress Brand Announces Best Presidents Day
Best Mattress Brand is a top publisher on all things surrounding mattresses and sleep. This year, they've curated their list of the top mattress deals and...
Xác định mục tiêu, dữ liệu và mạng xã hội sẽ điều hướng chiến lược brand activations tốt hơn
IPA Bellwether tuyên bố ngân sách tiếp thị trải nghiệm đã tăng 5,5% trong quý cuối cùng của năm 2018. Tại một lễ hội, công ty Nệm Beautyrest đã tài trợ một buổi hòa nhạc kéo dài 8 giờ cho nhà soạn nhạc Max Richter. Sân khấu được bao quanh bởi 150
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại
Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.
Kinh nghiệm chọn mua laptop mới cho học sinh sinh viên
Mới thi đại học xong hay biết tin đậu lớp 10? Đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để sắm một chiếc laptop có khả năng 'chiến đấu' cùng bạn suốt năm học mới.
Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua
Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...
Hướng dẫn cách copy dữ liệu trong file PDF
Foxit Reader và Adobe Reader là hai trong số nhiều công cụ có thể giúp người dùng đọc, chỉnh sửa và tạo các file với định dạng PDF khá nổi tiếng. Không chỉ có thể, chúng còn cho phép bạn copy dữ liệu từ những file PDF
Những ứng dụng phải có nếu đang dùng iPhone
Tuy nhiên, không phải ai khi sở hữu một thiết bị như vậy cũng biết, hiểu hết về những dịch vụ, các ứng dụng, tiện ích đi kèm để phát triển sản phẩm đó. Đặc biệt với cả một kho phần mềm đi kèm khổng lồ như App Store thì
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?
Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.
Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner
Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để
Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?
MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.