Sunway ra mắt siêu ứng dụng đầu tiên có mặt tại Malaysia trong Sunway Theme Parks Mega Roadshow

·  Sunway Super App là siêu ứng dụng phong cách sống một cửa hoàn toàn mới của Sunway, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho người dùng trong các bộ phận kinh doanh của Sunway; cho phép truy cập vào hơn 1.500 đối tác kinh doanh và các bên bán lẻ của Sunway.

·  Sunway Theme Parks Mega Roadshow sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trên toàn quốc từ ngày 09/02 đến ngày 05/03/2023, mang đến một loạt các chương trình khuyến mãi và gói hợp tác với nhiều đối tác Sunway cũng như các thương hiệu địa phương.

KUALA LUMPUR, Malaysia, 14/02/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Sunway cho ra mắt ứng dụng phong cách sống một cửa hoàn toàn mới, Sunway Super App tại phiên bản thứ hai của Sunway Theme Parks Mega Roadshow với một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và gói hợp tác với nhiều đối tác Sunway cũng như các thương hiệu địa phương.


Sunway ra mắt siêu ứng dụng đầu tiên có mặt tại Malaysia trong Sunway Theme Parks Mega Roadshow

Sunway Theme Parks Mega Roadshow 2023 powered by Sunway Super App, featuring a host of exciting promotions and packages in collaboration with Sunway partners and local brands. In collaboration with 50 authorized travel agents.

Sunway Super App là ứng dụng đầu tiên về loại hình này tại Malaysia, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho người dùng thuộc các bộ phận kinh doanh của Sunway bao gồm Sunway Theme Parks, Sunway Malls, Sunway Property, Sunway Hotels & Resort và Sunway Healthcare. Ứng dụng này cũng tạo quyền truy cập vào hơn 1.500 đối tác kinh doanh và các bên bán lẻ của Sunway như foodpanda, Grabmaid, The Lorry, v.v.

Được thiết kế với các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, mang lại trải nghiệm liền mạch xuyên suốt mỗi điểm chạm, siêu ứng dụng này cùng là loại ví điện tử giúp thực hiện giao dịch không dùng tiền mặt dễ dàng và thanh toán hóa đơn đỗ xe thông minh nhanh chóng trên khắp các trung tâm thương mại và tòa nhà Sunway. Ngoài các siêu ưu đãi dành riêng cho ứng dụng cũng như các chương trình thú vị và vô số phần thưởng liên tục được tung ra, người dùng có thể tận hưởng những  lợi ích của chương trình khách hàng thân thiết tích hợp hàng đầu Sunway Pals của Sunway để đổi điểm thưởng trong ứng dụng hoặc với các bên bán tham gia tại cửa hàng.

Ông Kevin Khoo, Giám đốc Bộ phận Thông tin của Sunway Group cho biết: 'Sunway Super App là siêu ứng dụng về phong cách sống một cửa đầu tiên tại Malaysia. Ứng dụng kết nối người dùng với các sản phẩm và dịch vụ do hệ sinh thái doanh nghiệp rộng lớn của Sunway cung cấp — các bộ phận kinh doanh của Sunway cũng như hơn 1.500 đơn vị bán lẻ và đối tác kinh doanh hiện tại của tập đoàn.

Với Sunway, đây là cột mốc quan trọng trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số không ngừng nghỉ. Cung cấp nền tảng để người dùng sử dụng dễ dàng và tiếp cận những lợi ích của hệ sinh thái doanh nghiệp rộng lớn luôn là một trong những mục tiêu phát triển của chúng tôi'.

Tại Sunway Theme Parks Mega Roadshow, người dùng Sunway Super App có thể truy cập các ưu đãi độc quyền từ Sunway Theme Parks, Sunway eMall, Sunway Multicare Pharmacy, v.v, mà chỉ có tại sự kiện này. Triển lãm sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm vào từng điểm khác nhau trên khắp Malaysia từ ngày 09/02 đến ngày 05/03/2023.

Các gói ưu đãi đầy hấp dẫn cho nhiều điểm tham quan nổi bật của Sunway Theme Parks như 'Sunway Lagoa's Night Park: The Good, The Bad and The Wild', 'Camp Out!' và trải nghiệm dịch vụ cắm trại cao cấp Sunway Lost World Oe Tambun đang chờ đón du khách đến tham dự.

Ông Calvin Ho, Giám đốc điều hành Sunway Theme Parks chia sẻ: 'Mở rộng mối quan hệ hợp tác với hơn 50 thương hiệu để tiếp thêm động lực cho hoạt động thương mại xã hội thông qua một siêu ứng dụng thuộc sở hữu của Malaysia. Trong nhiều thập kỷ qua, Sunway Theme Parks đã cung cấp dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới và là địa danh chính cho điểm đến du lịch trong khu vực này.

Sunway Theme Parks Mega Roadshow được tổ chức với mục tiêu thu hút thị trường du lịch trong nước cùng với các đối tác đại lý du lịch của chúng tôi khi thị trường tìm kiếm các gói kỳ nghỉ hợp lý và điểm đến chất lượng cao. Đây sẽ tiếp tục là trung tâm du lịch hàng đầu ngay trong các thành phố hợp nhất của Sunway'.

Thời gian diễn ra Sunway Theme Parks Mega Roadshow

Sunway Pyramid Mall, Sunway City Kuala Lumpur

·  Từ 09/02/2023 đến 12/02/2023

AEON Mall Tebrau, Thành phố Tebrau Johor

·  Từ 14/02/2023 đến 19/02/2023

Sunway Big Box Retail Park, Sunway City Iskandar Puteri, Johor

·  Từ 23/02/2023 đến 26/02/2023

Sunway Carnival Mall, Penang

·  Từ 02/03/2023 đến 05/03/2023


nguồn: Sunway Theme Parks

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.