Hội chợ triển lãm Roadshow CAEXPO lần thứ 20 tại Singapore đã đạt được các thỏa thuận hợp tác trị giá 145,9 triệu USD

BẮC KINH, 08/04/2023 /PRNewswire/ -- Phóng sự từ CRIOnline:


Hội chợ triển lãm Roadshow CAEXPO lần thứ 20 tại Singapore đã đạt được các thỏa thuận hợp tác trị giá 145,9 triệu USD

Hội chợ triển lãm nước ngoài Expo Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 được tổ chức tại Singapore

Hội chợ triển lãm CAEXPO Roadshow lần thứ 20 tại Singapore đã kết thúc tốt đẹp vào chiều ngày 5/4. Hội chợ có sự tham gia của khoảng 80 công ty từ Quảng Tây cũng như hơn 400 khách hàng chuyên nghiệp từ Singapore. Tỷ lệ đơn vị triển lãm so với khách hàng được mời vượt trên 1:5. Trà Wuzhou Liubao, trà hoa nhài Hengzhou, trái cây đặc sản Quảng Tây, rau chế biến sẵn, xe golf và xe tham quan là một trong những sản phẩm phổ biến nhất và nhiều công ty đã nhận được đơn đặt hàng.

Một ví dụ điển hình là trong buổi triển lãm lưu động, Guangxi Qiaowang Pulp Packing Products đã tham gia một cuộc đàm phán trực tiếp với Duni, khách hàng châu Âu có trụ sở chính tại Thụy Điển, văn phòng khu vực châu Á-Thái Bình Dương được thành lập tại Singapore, đã nhận được đơn đặt hàng mới là 3 triệu nhân dân tệ trong năm nay.

Theo báo cáo, tại một hội nghị chuyên đề về thương mại công nghiệp được tổ chức vào chiều hôm trước trong thời gian diễn ra triển lãm lưu động, 49 đơn vị triển lãm trong các ngành nông sản và thực phẩm, sản phẩm năng lượng mới, dịch vụ pháp lý và y tế, đầu tư dự án và các lĩnh vực khác đã trao đổi và đàm phán trực tiếp với hơn 200 khách hàng.

Lee Yi Shyan, Chủ tịch Business China của Singapore, cho biết mặc dù các hoạt động giao lưu tương tác trực tiếp chưa thực sự mạnh mẽ trong vài năm qua, các sản phẩm của Quảng Tây hiện đang dân dần thâm nhập vào thị trường Singapore. Điều này sẽ giúp các công ty địa phương tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư với Quảng Tây.

Tính đến ngày 5 tháng 4, hội chợ triển lãm đã đạt được các thỏa thuận hợp tác trị giá 145,8649 triệu USD, bao gồm 124,2161 triệu USD vào mảng mua sắm, 14,5348 triệu USD vào mảng đầu tư và 7,114 triệu USD vào mảng thương mại dịch vụ.

 

 


nguồn: CRIOnline

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ