Vải thiều Quảng Đông chinh phục người tiêu dùng Singapore

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 10/07/2023 /PRNewswire/ -- Báo cáo từ GDToday:


Vải thiều Quảng Đông chinh phục người tiêu dùng Singapore

Fresh litchi sent from Guangdong[Photo provided by GDToday]

Vào ngày 29 tháng 6, sự kiện quảng bá vải thiều Quảng Đông đã được khởi động tại Siêu thị Scarlett, thương hiệu siêu thị Trung Quốc lớn nhất tại Singapore.

Đại diện Phòng Thương mại Trung Quốc tại Singapore, các doanh nghiệp xuất khẩu vải thiều hàng đầu từ Quảng Đông, các cơ sở xuất khẩu và siêu thị Singapore đã được mời thưởng thức những trái vải tươi ngon từ Quảng Đông. Họ cũng thảo luận về các cơ hội giúp vải thiều Quảng Đông có thể chiếm được thị phần cao hơn tại Singapore và các quốc gia thành viên RCEP khác, từ đó đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương về trái cây tươi ngon và bổ dưỡng.

Ba giống vải khác nhau được phục vụ tại sự kiện này, bao gồm Jianggang Hongnuo, Nuomici và Liuxi Guiwei, do Công ty Rau quả Conghua Hualong Quảng Châu, một doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu ở Quảng Đông cung cấp. Sau khi được hái tại vườn của công ty, vải thiều được chuyển đến Singapore bằng đường hàng không trong vòng 24 giờ.

Alvin Ye, đại diện của Công ty Rau quả Conghua Hualong Quảng Châu cho biết: 'Vải thiều của chúng tôi có thể đến thị trường Singapore trong vòng một ngày và đến châu Âu trong vòng ba ngày. Chúng tôi cũng đang nghiên cứu công nghệ bảo quản vải tươi ngon, đảm bảo có thể giữ cho quả vải tươi lâu ở nhiệt độ nhất định, nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng nước ngoài'.

Bà Dorothy Seet, cựu chủ tịch của SingCham Trung Quốc và cũng là chủ tịch của SingCham Alumni cho biết: 'Sự kiện này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đẩy mạnh hợp tác nông nghiệp giữa Quảng Đông và Singapore, cho phép người dân Singapore thưởng thức trái vải tươi ngon từ Quảng Đông'. Bà cũng nhấn mạnh kỳ vọng sẽ có thêm nhiều loại vải thiều Quảng Đông được lên kệ tại Singapore trong thời gian tới theo RCEP.

Casey Woo, Giám đốc điều hành của Sheng Yeh International Trading Pte. Ltd. tại Singapore cho biết: 'Đây là lần đầu tiên tôi được nếm trái vải Quảng Đông tươi như vậy. Trái vải to mọng nên rất ngọt và giòn'.

Vải thiều tươi cũng được sử dụng như một nguyên liệu cho các món ăn trong sự kiện, gồm có ngỗng quay vải, cá chim hấp vải, cũng như các món ăn nhẹ và đồ uống như vải khô, bánh vải và rượu vải.

Nhờ sự kiện quảng bá này, vải thiều Quảng Đông dự kiến sẽ có mặt tại 19 chuỗi cửa hàng của Siêu thị Scarlett ở Singapore, nhờ đạt được ý định hợp tác ban đầu giữa các nhà cung cấp từ Quảng Đông và người mua hàng từ Singapore.

Ngoài ra, tại sự kiện cũng cung cấp tài liệu giới thiệu về các doanh nghiệp xuất khẩu vải từ Quảng Đông giúp khách mời liên hệ với các công ty để hợp tác sau này.

 


nguồn: GDToday

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?