Dịch vụ du lịch, thời trang và ẩm thực cao cấp: UOB mở rộng các dịch vụ bán lẻ trên khắp ASEAN nhờ quan hệ hợp tác độc quyền với các thương hiệu hàng đầu trong khu vực

Dịch vụ du lịch, thời trang và ẩm thực cao cấp: UOB mở rộng các dịch vụ bán lẻ trên khắp ASEAN nhờ quan hệ hợp tác độc quyền với các thương hiệu hàng đầu trong khu vực

Chủ thẻ UOB có thể đón chờ những ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn trên toàn khu vực với Singapore Airlines, The MICHELIN Guide, Club21 và Shopee

SINGAPORE, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Chủ thẻ UOB tại Singapore cũng như Đông Nam Á có thể mong đợi các ưu đãi hấp dẫn trong lĩnh vực du lịch, bán lẻ và ăn uống khi Ngân hàng mở rộng quan hệ đối tác với các thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Các quan hệ đối tác này phù hợp với mục tiêu rõ ràng của UOB là xây dựng tương lai ASEAN, phục vụ và kết nối hơn bảy triệu khách hàng trên toàn khu vực, khi thương vụ mua lại mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Citigroup tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam hoàn tất. Các mối quan hệ đối tác cũng sẽ củng cố vị thế vững chắc hiện có của UOB trong ASEAN, với tổng số hóa đơn chi tiêu với Ngân hàng trên toàn khu vực tính đến hết tháng 9/2022 đã tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái, khi các biên giới mở cửa trở lại trên toàn khu vực. Con số này cao hơn 10% so với mức trước đợt dịch COVID vào năm 2019. Tính từ đầu năm đến nay, tổng số hóa đơn chi tiêu xuyên biên giới của UOB cũng có mức tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ năm trước. Với giả định [1] ước tính năm nay sẽ có thêm 430 triệu hành khách bay đến Châu Á Thái Bình Dương so với năm 2021, thông qua các mối quan hệ đối tác này, UOB có vị thế tốt để tận dụng triển vọng du lịch đang hồi sinh trong khu vực.

Hợp tác với các thương hiệu lâu đời như Singapore Airlines (SIA), The MICHELIN Guide, Club21 và Shopee, Ngân hàng tăng cường mở rộng thêm chương trình phần thưởng cho khách hàng UOB bằng các giảm giá xuyên biên giới, phần thưởng hấp dẫn và trải nghiệm độc đáo cho các chủ thẻ UOB trong khu vực. Khách hàng có thể truy cập những giao dịch này thông qua ứng dụng UOB TMRW và Travel Insider của UOB, nền tảng một cửa với mục đích khuyến khích khách hàng đóng góp các ý tưởng, đồng thời đưa ra các hướng dẫn và gợi ý thông minh cho chuyến đi thông qua những người có ảnh hưởng, cũng như cá nhân hóa kỳ nghỉ với các giao dịch tốt nhất cho chuyến bay, chỗ ở, các gói dịch vụ và hoạt động.

Bà Jacquelyn Tan, Giám đốc, Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, UOB, cho biết: 'Mỗi khách hàng là một cá nhân duy nhất. Tại UOB, chúng tôi liên tục mở rộng danh mục ưu đãi và phần thưởng để đảm bảo khách hàng có vô số lựa chọn, đáp ứng mọi phong cách sống, đam mê và nhu cầu. Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi chứng kiến sức mạnh phát triển vượt trội của các thương hiệu đang có mặt trên thị trường cũng như các đặc quyền độc quyền được mở rộng cho khách hàng trên toàn khu vực. Các đối tác sẽ cùng chúng tôi chia sẻ tham vọng phục vụ người tiêu dùng đang sống hoặc có kết nối với ASEAN. Đây chính là cách chúng tôi khác biệt hóa với vai trò là một ngân hàng khu vực thực sự, nơi biên giới địa lý không phải là yếu tố giới hạn cho việc chúng tôi cung cấp những ưu đãi tốt nhất cho chủ thẻ trên toàn khu vực'.

Kết nối ASEAN với hãng hàng không hàng đầu Singapore



Ms Jacquelyn Tan (centre left), UOB Head of Group Personal Financial Services with Ms JoAnn Tan (centre right), SIA Senior Vice President, Marketing Planning at the signing of the UOB-SIA strategic regional partnership MOU

Ms Jacquelyn Tan (đứng giữa bên trái), Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân của UOB với Ms JoAnn Tan (đứng giữa bên phải), Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận Kế hoạch Tiếp thị của SIA tại buổi ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược giữa  UOB và SIA (PRNewsfoto/UOB)

Trong Biên bản ghi nhớ (MOU) được ký kết vào tháng 10/2022, UOB và SIA sẽ tìm hiểu về phát triển thẻ tín dụng đồng thương hiệu cho khách hàng Thái Lan, nơi chủ thẻ có thể tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn như tích lũy dặm bay KrisFlyer trên mỗi đô la chi tiêu và các đặc quyền liên quan đến du lịch. Dặm bay KrisFlyer có thể được quy đổi cho các chuyến bay với SIA, Scoot và các hãng hàng không đối tác của SIA, KrisFlyer Experiences độc quyền hoặc sử dụng như giá trị tiền mặt để mua sắm tại nhà bán lẻ thương mại điện tử cao cấp KrisShop, v.v.

Để cung cấp cho khách hàng hiện tại ở ASEAN một hành trình ngân hàng nhiều ưu đãi hơn nữa, UOB cũng có kế hoạch cung cấp các đặc quyền nâng cao, chẳng hạn như phần thưởng dặm bay dựa trên hạng phân khúc ngân hàng và phần thưởng dặm bay khi đạt được một số cột mốc trong hoạt động ngân hàng nhất định. Biên bản ghi nhớ cũng mở rộng phạm vi đặc quyền cho khách hàng thông qua những chương trình khuyến mại thú vị dự kiến được tung ra trong những tháng tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, tháng 9/2022, thẻ Tín dụng và Ghi nợ KrisFlyer UOB của SIA và UOB do SIA và UOB phát hành đã được các chủ thẻ đón nhận với tín hiệu rất tích cực, mức tăng trưởng hóa đơn kết hợp đạt hơn 50%. Dựa trên thành công này, SIA và UOB sẽ nâng cao lợi ích của cả hai loại thẻ để tích hợp các đặc quyền như thưởng dặm bay cao hơn cho thành viên Thẻ tín dụng KrisFlyer UOB khi mua sắm bằng Kris+ và thêm dặm bay cho chủ sở hữu Thẻ ghi nợ KrisFlyer UOB khi chi tiêu trên các nền tảng SIA Group như cho chuyến bay của SIA và Scoot, KrisShop và Kris+. Danh sách những lợi ích nâng cao này sẽ được triển khai vào giữa tháng 11/2022.

Bà JoAnn Tan, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận Kế hoạch Tiếp thị, Singapore Airlines, cho biết: 'Singapore Airlines và UOB có mối quan hệ đối tác chiến lược bền chặt, được củng cố trong nhiều năm qua. Nhờ đó, chúng tôi đã ra mắt Thẻ ghi nợ KrisFlyer UOB và Tài khoản KrisFlyer UOB vào năm 2017, tiếp theo là Thẻ tín dụng KrisFlyer UOB tập trung vào phong cách sống ở Singapore vào năm 2019. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng và nâng cao các giá trị cộng tác với UOB để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và đặc quyền hơn nữa. Biên bản ghi nhớ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong quan hệ đối tác này và chúng tôi cùng hướng đến việc mang lại giá trị lớn hơn và thu hút nhiều khách hàng trong khu vực ASEAN '.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ đồ ăn

Các chủ thẻ UOB của Malaysia và Thái Lan sẽ được hưởng ưu đãi, vì UOB sẽ là đối tác độc quyền của The thương hiệu MICHELIN Guide nổi tiếng tại hai quốc gia này. Đặc biệt, đối với Malaysia, nơi mà The MICHELIN Guide ra mắt lần đầu tại Kuala Lumpur và Penang, UOB tự hào là đối tác ngân hàng chính thức. Với tư cách là đối tác ngân hàng duy nhất, chủ thẻ UOB trên toàn ASEAN sẽ nhận được lời mời độc quyền tham dự các bữa ăn tối và sự kiện dạ tiệc riêng tại nhà hàng đạt sao MICHELIN ở Thái Lan và Malaysia. Những trải nghiệm ăn uống riêng biệt của The MICHELIN Guide cho thấy sự đồng điệu với các nỗ lực của UOB trong việc cá nhân hóa, nơi Ngân hàng tôn vinh sự độc đáo của mỗi khách hàng bằng cách điều chỉnh dịch vụ phù hợp với phong cách sống và nhu cầu cụ thể của họ.

Ông Chris Gledhill, Giám đốc The MICHELIN Guide khu vực Châu Á và Trung Đông cho biết: 'Trong hơn 100 năm qua, The MICHELIN Guide đã hoạt động như một dịch vụ hướng dẫn điểm đến cho du khách trên khắp thế giới, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho những người yêu thích ẩm thực thông qua các đề xuất của chúng tôi. Trong quan hệ đối tác với UOB, The MICHELIN Guide tạo điều kiện để UOB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực cao cấp độc đáo và thú vị tại Thái Lan và Malaysia.

Phong cách phù hợp với mọi vùng miền

Với mục tiêu hỗ trợ chủ thẻ UOB theo đuổi phong cách cá nhân, Ngân hàng đã hợp tác với Club21, nhà cung cấp hàng đầu về thời trang cao cấp, mang đến quyền tiếp cận độc quyền với hơn 150 thương hiệu nổi tiếng và các sự kiện theo mùa được tổ chức đặc biệt tại Singapore, Thái Lan và Malaysia cho tất cả các chủ thẻ trên toàn khu vực.

Ông Howe Chegne, Giám đốc điều hành Club21, thuộc COMO Group, cho biết: 'Năm nay, Club21 sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập và phát triển. Cơ sở kinh doanh của chúng tôi tại Singapore, Malaysia và Thái Lan sẽ giúp củng cố tầm ảnh hưởng của UOB đối với những người tiêu dùng thời thượng và sang trọng tại những thị trường này. Quan hệ hợp tác này kết tinh sự hợp lực giữa hai thương hiệu'.

Ngoài thời trang, COMO Group cũng sẽ mở rộng toàn bộ các quyền lợi về du lịch và ăn uống cho chủ thẻ UOB kể từ ngày 14/11/2022. Cho dù đó là mua sắm hay ăn uống tại COMO Dempsey ở Singapore, lưu trú tại các khách sạn được lựa chọn của COMO Hotels and Resorts ở Bali, Phuket, Bangkok và Maldives, hay bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số với chi nhánh chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn COMO Shambhala, chủ thẻ UOB đều có thể mong đợi được hưởng các đặc quyền đặc biệt như giảm giá và một loạt những đặc quyền trên phạm vi cơ sở của Tập đoàn.

Các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong khu vực, bao gồm cả hình thức trực tuyến và trực tiếp

Để tăng cường hoạt động bán lẻ trực tuyến trên toàn ASEAN, UOB sẽ hợp tác với nền tảng Thương mại điện tử lớn Shopee để cung cấp nhiều ưu đãi và lợi ích độc quyền hơn cho chủ thẻ. Tại Singapore, khách hàng được hoàn tiền mặt lên đến 10% khi mua hàng trên Shopee bằng Thẻ UOB One. Kể từ khi công bố vào năm 2020, quan hệ đối tác đã phát triển ngày càng mạnh mẽ với các hóa đơn chi tiêu của Thẻ UOB cho thấy mức tăng trưởng hơn 500% và số lượng giao dịch tăng 600% cho đến nay. Với Shopee, UOB đang xem xét mở rộng hơn nữa quan hệ đối tác thành công của mình trong khu vực ASEAN.

Ông Zhou Junjie, Giám đốc Thương mại của Shopee cho biết: 'Shopee vinh dự trở thành đối tác được UOB lựa chọn trên khắp khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi đặt ra cam kết chung để cung cấp các giao dịch thuận tiện và an toàn cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi có thể mang đến những ưu đãi hấp dẫn và nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng khi họ giao dịch với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có thêm nhiều mối quan hệ hợp tác mang ý nghĩa tích cực như vậy với UOB để phục vụ tốt hơn người dùng trên toàn khu vực '.

Tạo nguồn lợi nhuận về các giao dịch trong khu vực với Travel Insider

Cổng thông tin du lịch trực tuyến một cửa của UOB, Travel Insider, sẽ làm giàu thêm cho danh mục với hơn 1.000 ưu đãi được tuyển chọn trên toàn thế giới của mình với những mối quan hệ chặt chẽ hơn nữa với các trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng thương mại miễn thuế và chuỗi nhà hàng trên khắp ASEAN. Ngoài sự kết hợp độc đáo của các đề xuất tại địa phương, ưu đãi độc quyền và khả năng cá nhân hóa hành trình du lịch, Travel Insider hiện sẽ cung cấp đặc quyền mua sắm tại các điểm mua sắm bao gồm ION Orchard và Jewel Changi Airport ở Singapore, centralwOrld, The EmQuartier và The Emporium ở Bangkok, Thái Lan cũng như Pavilion Bukit Jalil và Sunway Malls ở Malaysia. Những người mua sắm thông minh cũng có thể mong đợi về các ưu đãi tại các điểm bán lẻ miễn thuế hàng đầu của Thái Lan và Singapore lần lượt là King Power và The Shilla Duty Free. Các tín đồ ẩm thực hiện có thể tận hưởng mức giảm giá hấp dẫn tại chuỗi nhà hàng trong khu vực Din Tai Fung, Crystal Jade và TungLok Group, cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Dragon-i Restaurant và Grand Imperial Group của Malaysia cũng như Oversea Restaurant ở Malaysia. Với hàng loạt những ưu đãi và dịch vụ, Travel Insider đảm bảo rằng các chủ thẻ UOB ở ASEAN sẽ có trải nghiệmnhư một người dân địa phương cho dù họ muốn đến bất cứ khu vực nào trên toàn thế giới.

Là một phần trong chiến dịch khu vực cuối năm của Ngân hàng, UOB cũng sẽ tặng tổng cộng 32 cặp vé hạng nhất của SIA với bất kỳ điểm đến nào trên thế giới, cho những người may mắn trúng thưởng đến từ Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Chương trình rút thăm may mắn diễn ra hàng tuần ở mỗi quốc gia bắt đầu từ ngày 14/11.

Giới thiệu về UOB

UOB là ngân hàng hàng đầu tại Châu Á sở hữu mạng lưới toàn cầu với khoảng 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ khi được thành lập vào năm 1935, UOB đã phát triển lớn mạnh thông qua một loạt các thương vụ mua lại chiến lược. UOB được đánh giá là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới: Xếp hạng mức tín nhiệm Aa1 theo Dịch vụ nhà đầu tư của Moody, mức AA- theo Xếp hạng toàn cầu của S&P và Xếp hạng Fitch. Tại Châu Á, UOB hoạt động thông qua trụ sở chính tại Singapore và ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn khu vực.

Trong hơn tám thập kỷ qua, các thế hệ nhân viên của UOB đã mang trong mình tinh thần chủ động, sự tập trung tạo ra những giá trị lâu dài và cam kết vững chắc để làm những điều đúng đắn cho khách hàng và đồng nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng vào sứ mệnh của một tổ chức tài chính có trách nhiệm và cam tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như cộng đồng nơi ngân hàng có hoạt động. Giống như việc chúng tôi cam kết giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả hơn và phát triển kinh doanh lớn mạnh, UOB cũng kiên định trong việc hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt thông qua các lĩnh vực ưu tiên là nghệ thuật, trẻ em và giáo dục.

[1] https://www.mastercard.com/news/news/ap/en/newsroom/press-releases/en/2022/mastercard-economics-institute-easing-of-travel-restrictions-and-pent-up-demand-drives-resurgence-of-travel-in-asia-pacific-in-2022/



nguồn: UOB

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta