Cuộc thi Hackathon "Get Your Hack On" của RHB khuyến khích các giải pháp ngân hàng sáng tạo trên khắp các nước ASEAN

KUALA LUMPUR, Malaysia, 23/12/2022 /PRNewswire/ -- Sáng kiến cuộc thi hackathon Get Your Hack On (GYHO) của RHB Banking Group (RHB) quay trở lại vào năm nay với phiên bản ASEAN nhằm khám phá các giải pháp sáng tạo mới có thể cách mạng hóa hoạt động trải nghiệm ngân hàng của khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á. Với sự hiện diện rộng rãi tại Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Brunei, Campuchia, Việt Nam và CHDCND Lào, RHB đang kêu gọi những thiên tài công nghệ lớn từ khắp các nước trong khu vực đến phô diễn tài năng trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế và phát triển kinh doanh bằng việc tham gia cuộc thi lập trình kéo dài 48 giờ này.


Cuộc thi Hackathon "Get Your Hack On" của RHB khuyến khích các giải pháp ngân hàng sáng tạo trên khắp các nước ASEAN

RHB GYHO Asean 2023 hiện đã sẵn sàng tiếp nhận đơn đăng ký

Cuộc thi hackathon ảo Get Your Hack On ASEAN Phiên bản 2023 năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 13-15/1, vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/1/2023. Các nhà đổi mới công nghệ được đánh giá dựa trên khả năng phát triển ý tưởng độc đáo cho các giải pháp ngân hàng sáng tạo, mới mẻ và có thiết kế tốt, cũng như khả năng chuyên môn để thực hiện các giải pháp được đề xuất.

Ryan Teoh, Giám đốc Chiến lược và Đổi mới của Tập đoàn Ngân hàng RHB cho biết: 'Động lực thành công chính trong đổi mới kỹ thuật số của RHB là sẵn sàng đầu tư vào đúng người với bộ kỹ năng kỹ thuật số phù hợp. Kể từ cuộc thi hackathon đầu tiên vào năm 2021, chúng tôi đã nhận thấy rằng các thí sinh dự thi ngày càng có động lực cải tiến kỹ thuật số và công nghệ. Bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận của cuộc thi ra khắp khu vực, chúng tôi mong muốn khuyến khích nhiều nhà đổi mới công nghệ hơn nữa giới thiệu những ý tưởng và giải pháp mới thú vị tại phiên bản RHB Get Your Hack On này'.

RHB GYHO là nền tảng tạo cơ hội tuyệt vời cho các tài năng công nghệ và mang đến cơ hội kinh doanh cho những cá nhân có khả năng phát triển các giải pháp và nguyên mẫu mới tuyệt vời có thể cách mạng hóa trải nghiệm ngân hàng. Nền tảng này cũng mang đến cơ hội việc làm cho những tài năng thể hiện thành công quyết tâm hướng tới ý tưởng mới lấy khách hàng làm trung tâm, văn hóa ưu tiên khách hàng mạnh mẽ và tập trung rõ ràng vào việc giải quyết các mâu thuẫn và khó khăn cho khách hàng.

RHB GYHO ASEAN Phiên bản 2023 mang đến các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn với tổng trị giá hơn 10.000 USD. Đội vô địch sẽ đem về 5.000 USD, trong khi đội về nhì và ba sẽ lần lượt nhận được 2.500 USD và 1.000 USD, cùng các giải khuyến khích và giải đặc biệt khác.

Để biết thêm thông tin về RHB GYHO ASEAN PHIÊN BẢN 2023, vui lòng truy cập https://jomhack.com/rhbgyhoasean/ và đăng ký trước ngày 9/1/2023.

 


nguồn: RHB Banking Group

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone