Cách mạng hóa Thị trường điện gió - ASEAN Wind Energy 2023 diễn ra vào tháng 10

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 11/4/2023 /PRNewswire/ -- ASEAN Wind Energy 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30 - 31/10/2023 tại Trung tâm Adora ở Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội giao lưu độc đáo cho các nhà vận hành trang trại điện gió, nhà sản xuất tuabin, nhà đầu tư và nhà tài chính, công ty tư vấn và pháp lý, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và linh kiện, hậu cần và cảng, cung cấp và vận hành lưới điện, cũng như các nhà cung cấp giải pháp công nghệ gió để kết nối và thiết lập quan hệ kinh doanh lâu dài hàng đầu trên toàn thế giới.

Sự kiện này quy tụ hơn 600 chuyên gia năng lượng cấp C, các bộ trưởng, CEO và các nhà hoạch định để thảo luận và giới thiệu các xu hướng, công nghệ cũng như cơ hội kinh doanh mới nhất trong lĩnh vực điện gió. Ngoài hội nghị chiến lược, ASEAN Wind Energy 2023 cũng sẽ tổ chức Triển lãm Điện gió ASEAN và Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ gió ngoài khơi để hàng nghìn công ty năng lượng sạch và hơn 8.000 du khách có nhu cầu cao tham dự.

Khu vực ASEAN đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thị trường điện gió kể từ năm 2017, dẫn đầu là các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Theo Cơ quan Năng lượng Tái tạo Quốc tế, khu vực này có công suất gió tích lũy lắp đặt ở mức 8,5 GW vào cuối năm 2020, với công suất dự kiến là 35 GW vào năm 2030 nếu đạt được các chính sách và mục tiêu hiện tại.

Với bốn sự kiện điện gió diễn ra thành công tại Việt Nam, ASEAN Wind Energy là cơ hội tốt nhất để tham gia vào lĩnh vực điện gió trong khu vực. ASEAN Wind Energy 2023 là một sân chơi kinh doanh quốc tế với các nhân vật hàng đầu trong toàn ngành chia sẻ những thông tin chuyên sâu có giá trị về cách các dự án mới đang tiến triển cũng như những cơ hội tiềm năng.

ASEAN Wind Energy 2023 cũng sẽ có lễ trao giải The Wind Future Awards, nhằm công nhận các công ty có sản phẩm và thành tích kinh doanh xuất sắc trong lĩnh vực điện gió.

Để biết thêm thông tin về sự kiện này, vui lòng truy cập trang web của ASEAN Wind Energy 2023 tại www.aseanwindenergy.com.


nguồn: Leader Associates

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.