WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

SINGAPORE, 4/6/ 2023 /PRNewswire/ -- Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp thu hút khách hàng do AI hỗ trợ, WIZ.AI, ra mắt TalkGPT, một giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Được thiết kế để cách mạng hóa việc tiếp cận khách hàng trong các ngành, TalkGPT tận dụng mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT và kiến thức chuyên môn được bản địa hóa của WIZ.AI, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà khi đàm thoại đa kênh.


WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp đa kênh tích hợp AI tổng quát đầu tiên của ASEAN giúp tương tác với khách hàng

TalkGPT là một giải pháp tự phục vụ, người dùng có thể tạo, thử nghiệm và triển khai Talkbot WIZ.AI được hỗ trợ bởi ChatGPT trong vòng 5 phút. Chiến dịch có thể được thực hiện ngay trong vài cú nhấp chuột. TalkGPT có thể tự động tạo các cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn WhatsApp. Sau đó, các thông tin liên lạc đã được thiết kế phục vụ cho chiến dịch sẽ được WIZ.AITalkbot gửi đi, một giải pháp hàng đầu của công ty có thể hiểu và phản hồi lại lời hồi đáp của khách hàng giống y như các người nhân viên. Các hoạt động tương tác với khách hàng được tối ưu hóa này, dựa trên các phương thức thực hành đã được chứng minh và được thông báo bởi mô hình ngôn ngữ ChatGPT, mang đến những tin nhắn thuyết phục và phù hợp với cảm xúc. Kết quả mang lại là trải nghiệm đàm thoại thu hút hơn cho người dùng cuối và khách hàng.

Vì được xây dựng trên nền tảng của WIZ.AI nên TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ. Chính vì vậy, TalkGPT sẽ là một giải pháp phù hợp với những nỗ lực phát triển khách hàng quy mô lớn. Với TalkGPT, các công ty thuộc mọi quy mô có thể nhanh chóng tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, giúp tương tác kịp thời với khách hàng và lợi tức đầu tư cũng được cải thiện. Chìa khóa để TalkGPT có thể tiếp cận với tất cả các loại hình doanh nghiệp là nhờ quy trình hoàn toàn tự phục vụ từ việc lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng.



Chỉ với một vài cú nhấp chuột, TalkGPT cho phép người dùng thiết kế các cuộc hội thoại để đàm thoại với khách hàng, điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng giải pháp Talkbot của WIZ.AI có thể hiểu và phản hồi lại khách hàng giống y như nhân viên người thật.

Công nghệ mới, sứ mệnh không đổi: cách mạng hóa hình thức tương tác tiếp cận khách hàng đối với doanh nghiệp

Jennifer Zhang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của WIZ.AI. chia sẻ: 'Các công nghệ đang được sử dụng có thể phát triển nhanh chóng như cách chúng ta ở hiện tại cũng thấy điều tương tự với ChatGPT, nhưng rốt cục thì, chúng tôi vẫn tập trung vào cùng một sứ mệnh: cung cấp cho doanh nghiệp những cách tân tiến để tương tác với khách hàng thông qua AI, những giải pháp có thể nâng cao hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại trải nghiệm ngày càng nâng cao cho khách hàng''Giờ đây mọi người đều có thể là CMO của chính họ. TalkGPT mở ra những ý tưởng và kênh nội dung mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ'.

Ở Đông Nam Á, có một tiềm năng to lớn cho thị trường có nhu cầu về các giải pháp như TalkGPT, bởi các doanh nghiệp đang tìm cách áp dụng các phương thức tương tác với khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Với giải pháp tương tác với khách hàng mới nhất này được bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình, WIZ.AI sẵn sàng mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và sức ảnh hưởng của giải pháp mới trong khu vực. Nhiều khách hàng của WIZ.AI đã trải nghiệm tỷ lệ tương tác tăng tới 40% và hiệu quả chi phí cao gấp 5,3 lần từ giải pháp Talkbot hàng đầu của WIZ.AI. Nhiều doanh nghiệp trong số này đã có kế hoạch triển khai các sản phẩm WIZ.AI cho các đơn vị kinh doanh khác và phát triển các phạm vi ứng dụng tiếp theo.

TalkGPT có rất nhiều khả năng, với các phạm vi ứng dụng khác nhau, từ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, cho tới việc gửi lời nhắc kịp thời cho khách hàng. Chẳng hạn như, các doanh nghiệp có thể sử dụng TalkGPT để công bố các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới và các sáng kiến tiếp thị khác. Giải pháp này cũng có thể gửi lời nhắc được cá nhân hóa và kịp thời cho khách hàng, giúp giảm tình trạng bỏ lỡ các khoản thanh toán và cuộc hẹn. Hơn nữa, TalkGPT cũng có thể được sử dụng để gửi mật mã bảo mật một lần qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn, tùy theo sở thích của khách hàng.

Giới thiệu về WIZ.AI

WIZ.AI, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp tương tác đa kênh với khách hàng do AI hỗ trợ, hiện đang cách mạng hóa hoạt động giao tiếp B2C cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thông qua danh mục sản phẩm mang lại sự tương tác siêu cá nhân hóa, giống hệt con người. Sản phẩm chủ chốt trong danh mục, Talkbot, vượt trội về khả năng nghe, hiểu và giao tiếp giống như người địa phương, với 95% người dùng không thể phân biệt Talkbot với sự giao tiếp của con người. Nền tảng nâng cao này sẽ thu thập dữ liệu cuộc gọi phi cấu trúc, số hóa và phân tích tất cả thông tin từ sự tương tác của khách hàng. Trang tổng quan của ứng dụng cung cấp thông tin chuyên sâu về hành trình của khách hàng, việc này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mức độ tương tác của khách hàng dựa trên dữ liệu và nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa thông qua phân tích nâng cao. Với hơn 200 khách hàng trên 13 quốc gia, WIZ.AI cung cấp sản phẩm cho nhiều ngành công nghiệp; Các công ty trong danh sách Fortune 500 và các kỳ lân khởi nghiệp chiếm 60% trong nhóm khách hàng .

Sự bổ sung tính năng mới nhất của WIZ.AI cho bộ giải pháp của mình là TalkGPT, một giải pháp thu hút khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Tìm hiểu thêm về cách các doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp tự phục vụ 100% này để nhanh chóng lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch tương tác cùng khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


nguồn: WIZ.AI

TIN LIÊN QUAN

ChatGPT có thể là mối đe doạ tới các lập trình viên trong tương lai?

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo được huấn luyện để xử lý và trả lời các câu hỏi hoặc yêu cầu của người dùng. ChatGPT có khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ, nhưng nó không thể lập trình hay phát triển phần

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Nghiên cứu phát triển ChatGPT để trở thành trợ lý ảo cho lãnh đạo TP.HCM

Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh vừa đặt hàng nghiên cứu ứng dụng ChatGPT vào hỗ trợ cho lãnh đạo thành phố, trong đó bao gồm xây dựng hệ thống trợ lý ảo, đăng ký và kiểm tra lịch làm việc, tóm tắt hồ sơ, tài liệu. Thông tin này

THỦ THUẬT HAY

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa