WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

SINGAPORE, 4/6/ 2023 /PRNewswire/ -- Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp thu hút khách hàng do AI hỗ trợ, WIZ.AI, ra mắt TalkGPT, một giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Được thiết kế để cách mạng hóa việc tiếp cận khách hàng trong các ngành, TalkGPT tận dụng mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT và kiến thức chuyên môn được bản địa hóa của WIZ.AI, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà khi đàm thoại đa kênh.


WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp đa kênh tích hợp AI tổng quát đầu tiên của ASEAN giúp tương tác với khách hàng

TalkGPT là một giải pháp tự phục vụ, người dùng có thể tạo, thử nghiệm và triển khai Talkbot WIZ.AI được hỗ trợ bởi ChatGPT trong vòng 5 phút. Chiến dịch có thể được thực hiện ngay trong vài cú nhấp chuột. TalkGPT có thể tự động tạo các cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn WhatsApp. Sau đó, các thông tin liên lạc đã được thiết kế phục vụ cho chiến dịch sẽ được WIZ.AITalkbot gửi đi, một giải pháp hàng đầu của công ty có thể hiểu và phản hồi lại lời hồi đáp của khách hàng giống y như các người nhân viên. Các hoạt động tương tác với khách hàng được tối ưu hóa này, dựa trên các phương thức thực hành đã được chứng minh và được thông báo bởi mô hình ngôn ngữ ChatGPT, mang đến những tin nhắn thuyết phục và phù hợp với cảm xúc. Kết quả mang lại là trải nghiệm đàm thoại thu hút hơn cho người dùng cuối và khách hàng.

Vì được xây dựng trên nền tảng của WIZ.AI nên TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ. Chính vì vậy, TalkGPT sẽ là một giải pháp phù hợp với những nỗ lực phát triển khách hàng quy mô lớn. Với TalkGPT, các công ty thuộc mọi quy mô có thể nhanh chóng tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, giúp tương tác kịp thời với khách hàng và lợi tức đầu tư cũng được cải thiện. Chìa khóa để TalkGPT có thể tiếp cận với tất cả các loại hình doanh nghiệp là nhờ quy trình hoàn toàn tự phục vụ từ việc lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng.



Chỉ với một vài cú nhấp chuột, TalkGPT cho phép người dùng thiết kế các cuộc hội thoại để đàm thoại với khách hàng, điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng giải pháp Talkbot của WIZ.AI có thể hiểu và phản hồi lại khách hàng giống y như nhân viên người thật.

Công nghệ mới, sứ mệnh không đổi: cách mạng hóa hình thức tương tác tiếp cận khách hàng đối với doanh nghiệp

Jennifer Zhang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của WIZ.AI. chia sẻ: 'Các công nghệ đang được sử dụng có thể phát triển nhanh chóng như cách chúng ta ở hiện tại cũng thấy điều tương tự với ChatGPT, nhưng rốt cục thì, chúng tôi vẫn tập trung vào cùng một sứ mệnh: cung cấp cho doanh nghiệp những cách tân tiến để tương tác với khách hàng thông qua AI, những giải pháp có thể nâng cao hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại trải nghiệm ngày càng nâng cao cho khách hàng''Giờ đây mọi người đều có thể là CMO của chính họ. TalkGPT mở ra những ý tưởng và kênh nội dung mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ'.

Ở Đông Nam Á, có một tiềm năng to lớn cho thị trường có nhu cầu về các giải pháp như TalkGPT, bởi các doanh nghiệp đang tìm cách áp dụng các phương thức tương tác với khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Với giải pháp tương tác với khách hàng mới nhất này được bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình, WIZ.AI sẵn sàng mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và sức ảnh hưởng của giải pháp mới trong khu vực. Nhiều khách hàng của WIZ.AI đã trải nghiệm tỷ lệ tương tác tăng tới 40% và hiệu quả chi phí cao gấp 5,3 lần từ giải pháp Talkbot hàng đầu của WIZ.AI. Nhiều doanh nghiệp trong số này đã có kế hoạch triển khai các sản phẩm WIZ.AI cho các đơn vị kinh doanh khác và phát triển các phạm vi ứng dụng tiếp theo.

TalkGPT có rất nhiều khả năng, với các phạm vi ứng dụng khác nhau, từ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, cho tới việc gửi lời nhắc kịp thời cho khách hàng. Chẳng hạn như, các doanh nghiệp có thể sử dụng TalkGPT để công bố các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới và các sáng kiến tiếp thị khác. Giải pháp này cũng có thể gửi lời nhắc được cá nhân hóa và kịp thời cho khách hàng, giúp giảm tình trạng bỏ lỡ các khoản thanh toán và cuộc hẹn. Hơn nữa, TalkGPT cũng có thể được sử dụng để gửi mật mã bảo mật một lần qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn, tùy theo sở thích của khách hàng.

Giới thiệu về WIZ.AI

WIZ.AI, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp tương tác đa kênh với khách hàng do AI hỗ trợ, hiện đang cách mạng hóa hoạt động giao tiếp B2C cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thông qua danh mục sản phẩm mang lại sự tương tác siêu cá nhân hóa, giống hệt con người. Sản phẩm chủ chốt trong danh mục, Talkbot, vượt trội về khả năng nghe, hiểu và giao tiếp giống như người địa phương, với 95% người dùng không thể phân biệt Talkbot với sự giao tiếp của con người. Nền tảng nâng cao này sẽ thu thập dữ liệu cuộc gọi phi cấu trúc, số hóa và phân tích tất cả thông tin từ sự tương tác của khách hàng. Trang tổng quan của ứng dụng cung cấp thông tin chuyên sâu về hành trình của khách hàng, việc này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mức độ tương tác của khách hàng dựa trên dữ liệu và nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa thông qua phân tích nâng cao. Với hơn 200 khách hàng trên 13 quốc gia, WIZ.AI cung cấp sản phẩm cho nhiều ngành công nghiệp; Các công ty trong danh sách Fortune 500 và các kỳ lân khởi nghiệp chiếm 60% trong nhóm khách hàng .

Sự bổ sung tính năng mới nhất của WIZ.AI cho bộ giải pháp của mình là TalkGPT, một giải pháp thu hút khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Tìm hiểu thêm về cách các doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp tự phục vụ 100% này để nhanh chóng lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch tương tác cùng khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


nguồn: WIZ.AI

TIN LIÊN QUAN

ChatGPT có thể là mối đe doạ tới các lập trình viên trong tương lai?

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo được huấn luyện để xử lý và trả lời các câu hỏi hoặc yêu cầu của người dùng. ChatGPT có khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ, nhưng nó không thể lập trình hay phát triển phần

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Nghiên cứu phát triển ChatGPT để trở thành trợ lý ảo cho lãnh đạo TP.HCM

Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh vừa đặt hàng nghiên cứu ứng dụng ChatGPT vào hỗ trợ cho lãnh đạo thành phố, trong đó bao gồm xây dựng hệ thống trợ lý ảo, đăng ký và kiểm tra lịch làm việc, tóm tắt hồ sơ, tài liệu. Thông tin này

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng AVG AntiVirus Free

Công cụ này có khả năng phát hiện và loại bỏ những phần mềm độc hại tấn công hệ thống từ nhiều phương diện khác nhau. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống.

Fullscreen Video Slideshow with BigVideo.js

Chúng tôi sẽ hưỡng dẫn làm thế nào để tạo slideshow nền bằng video động hoặc một slider bằng Bigvideo.js một Plugin JQuery khá đẹp

5 mẹo cực hay của tính năng 3D Touch trên iPhone mà bạn không nên bỏ lỡ

Được trang bị trên thế hệ iPhone 6/6S trở về sau, tính năng 3D Touch trên iPhone trở nên phổ biến với người dùng khi cho phép chọn nhanh các tùy chọn trong ứng dụng mà không phải mở chúng. Bên cạnh điều này, tính năng

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Sóng WiFi yếu, hãy thử làm điều này trước khi bạn định thay bộ router Wi-Fi mới

Hẳn là khi dùng Wi-Fi trong nhà, bạn cũng thường xuyên gặp trường hợp một số nơi trong nhà bắt được sóng Wi-Fi nhưng rất yếu hoặc thậm chí không thể bắt được Wi-Fi. Hãy cùng tìm hiểu cách làm dưới đây trước khi bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...