WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

SINGAPORE, 4/6/ 2023 /PRNewswire/ -- Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp thu hút khách hàng do AI hỗ trợ, WIZ.AI, ra mắt TalkGPT, một giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Được thiết kế để cách mạng hóa việc tiếp cận khách hàng trong các ngành, TalkGPT tận dụng mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT và kiến thức chuyên môn được bản địa hóa của WIZ.AI, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà khi đàm thoại đa kênh.


WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp tương tác với khách hàng do ChatGPT hỗ trợ dành cho doanh nghiệp đầu tiên của ASEAN

WIZ.AI ra mắt TalkGPT, giải pháp đa kênh tích hợp AI tổng quát đầu tiên của ASEAN giúp tương tác với khách hàng

TalkGPT là một giải pháp tự phục vụ, người dùng có thể tạo, thử nghiệm và triển khai Talkbot WIZ.AI được hỗ trợ bởi ChatGPT trong vòng 5 phút. Chiến dịch có thể được thực hiện ngay trong vài cú nhấp chuột. TalkGPT có thể tự động tạo các cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn WhatsApp. Sau đó, các thông tin liên lạc đã được thiết kế phục vụ cho chiến dịch sẽ được WIZ.AITalkbot gửi đi, một giải pháp hàng đầu của công ty có thể hiểu và phản hồi lại lời hồi đáp của khách hàng giống y như các người nhân viên. Các hoạt động tương tác với khách hàng được tối ưu hóa này, dựa trên các phương thức thực hành đã được chứng minh và được thông báo bởi mô hình ngôn ngữ ChatGPT, mang đến những tin nhắn thuyết phục và phù hợp với cảm xúc. Kết quả mang lại là trải nghiệm đàm thoại thu hút hơn cho người dùng cuối và khách hàng.

Vì được xây dựng trên nền tảng của WIZ.AI nên TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ. Chính vì vậy, TalkGPT sẽ là một giải pháp phù hợp với những nỗ lực phát triển khách hàng quy mô lớn. Với TalkGPT, các công ty thuộc mọi quy mô có thể nhanh chóng tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, giúp tương tác kịp thời với khách hàng và lợi tức đầu tư cũng được cải thiện. Chìa khóa để TalkGPT có thể tiếp cận với tất cả các loại hình doanh nghiệp là nhờ quy trình hoàn toàn tự phục vụ từ việc lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng.



Chỉ với một vài cú nhấp chuột, TalkGPT cho phép người dùng thiết kế các cuộc hội thoại để đàm thoại với khách hàng, điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng giải pháp Talkbot của WIZ.AI có thể hiểu và phản hồi lại khách hàng giống y như nhân viên người thật.

Công nghệ mới, sứ mệnh không đổi: cách mạng hóa hình thức tương tác tiếp cận khách hàng đối với doanh nghiệp

Jennifer Zhang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của WIZ.AI. chia sẻ: 'Các công nghệ đang được sử dụng có thể phát triển nhanh chóng như cách chúng ta ở hiện tại cũng thấy điều tương tự với ChatGPT, nhưng rốt cục thì, chúng tôi vẫn tập trung vào cùng một sứ mệnh: cung cấp cho doanh nghiệp những cách tân tiến để tương tác với khách hàng thông qua AI, những giải pháp có thể nâng cao hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại trải nghiệm ngày càng nâng cao cho khách hàng''Giờ đây mọi người đều có thể là CMO của chính họ. TalkGPT mở ra những ý tưởng và kênh nội dung mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ'.

Ở Đông Nam Á, có một tiềm năng to lớn cho thị trường có nhu cầu về các giải pháp như TalkGPT, bởi các doanh nghiệp đang tìm cách áp dụng các phương thức tương tác với khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Với giải pháp tương tác với khách hàng mới nhất này được bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình, WIZ.AI sẵn sàng mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và sức ảnh hưởng của giải pháp mới trong khu vực. Nhiều khách hàng của WIZ.AI đã trải nghiệm tỷ lệ tương tác tăng tới 40% và hiệu quả chi phí cao gấp 5,3 lần từ giải pháp Talkbot hàng đầu của WIZ.AI. Nhiều doanh nghiệp trong số này đã có kế hoạch triển khai các sản phẩm WIZ.AI cho các đơn vị kinh doanh khác và phát triển các phạm vi ứng dụng tiếp theo.

TalkGPT có rất nhiều khả năng, với các phạm vi ứng dụng khác nhau, từ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, cho tới việc gửi lời nhắc kịp thời cho khách hàng. Chẳng hạn như, các doanh nghiệp có thể sử dụng TalkGPT để công bố các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới và các sáng kiến tiếp thị khác. Giải pháp này cũng có thể gửi lời nhắc được cá nhân hóa và kịp thời cho khách hàng, giúp giảm tình trạng bỏ lỡ các khoản thanh toán và cuộc hẹn. Hơn nữa, TalkGPT cũng có thể được sử dụng để gửi mật mã bảo mật một lần qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn, tùy theo sở thích của khách hàng.

Giới thiệu về WIZ.AI

WIZ.AI, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp tương tác đa kênh với khách hàng do AI hỗ trợ, hiện đang cách mạng hóa hoạt động giao tiếp B2C cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thông qua danh mục sản phẩm mang lại sự tương tác siêu cá nhân hóa, giống hệt con người. Sản phẩm chủ chốt trong danh mục, Talkbot, vượt trội về khả năng nghe, hiểu và giao tiếp giống như người địa phương, với 95% người dùng không thể phân biệt Talkbot với sự giao tiếp của con người. Nền tảng nâng cao này sẽ thu thập dữ liệu cuộc gọi phi cấu trúc, số hóa và phân tích tất cả thông tin từ sự tương tác của khách hàng. Trang tổng quan của ứng dụng cung cấp thông tin chuyên sâu về hành trình của khách hàng, việc này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mức độ tương tác của khách hàng dựa trên dữ liệu và nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa thông qua phân tích nâng cao. Với hơn 200 khách hàng trên 13 quốc gia, WIZ.AI cung cấp sản phẩm cho nhiều ngành công nghiệp; Các công ty trong danh sách Fortune 500 và các kỳ lân khởi nghiệp chiếm 60% trong nhóm khách hàng .

Sự bổ sung tính năng mới nhất của WIZ.AI cho bộ giải pháp của mình là TalkGPT, một giải pháp thu hút khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN. Tìm hiểu thêm về cách các doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp tự phục vụ 100% này để nhanh chóng lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch tương tác cùng khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


nguồn: WIZ.AI

TIN LIÊN QUAN

ChatGPT có thể là mối đe doạ tới các lập trình viên trong tương lai?

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo được huấn luyện để xử lý và trả lời các câu hỏi hoặc yêu cầu của người dùng. ChatGPT có khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ, nhưng nó không thể lập trình hay phát triển phần

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Nghiên cứu phát triển ChatGPT để trở thành trợ lý ảo cho lãnh đạo TP.HCM

Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh vừa đặt hàng nghiên cứu ứng dụng ChatGPT vào hỗ trợ cho lãnh đạo thành phố, trong đó bao gồm xây dựng hệ thống trợ lý ảo, đăng ký và kiểm tra lịch làm việc, tóm tắt hồ sơ, tài liệu. Thông tin này

THỦ THUẬT HAY

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh