Playground sắp ra mắt Friendify GPT - Chatbot sử dụng công nghệ ChatGPT-3 Open AI để tương tác

SINGAPORE14/03/2023 /PRNewswire/ --  Friendify GPT - một chatbot tương tác thông minh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Playground sắp ra mắt trong thời gian tới. Đây là bước đầu tiên trong hành trình phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo của Playground với mong muốn thu hẹp khoảng cách công nghệ và đưa trí tuệ nhân tạo gần hơn đến mọi người.


Playground sắp ra mắt Friendify GPT - Chatbot sử dụng công nghệ ChatGPT-3 Open AI để tương tác

Friendify GPT Chatbot using ChatGPT-3 Open AI

Đặc biệt, Friendify GPT được cung cấp hoàn toàn miễn phí và đến cả những khu vực khó tiếp cận. Điều này giúp người dùng trên toàn cầu tiếp cận với công nghệ trí tuệ nhân tạo một cách dễ dàng hơn. Với Friendify GPT, người dùng có thể tương tác một cách thông minh và mượt mà với chatbot, mang lại trải nghiệm giải trí thú vị và hỗ trợ trong cuộc sống hàng ngày.

Friendify GPT được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng công nghệ ChatGPT-3 Open AI, hỗ trợ nhiều giọng nói và ngôn ngữ khác nhau, cho phép chatbot có khả năng tương tác thông minh và linh hoạt với người dùng. Đặc biệt, Friendify GPT sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí và đến cả những khu vực khó tiếp cận. Điều này có thể giúp người dùng trên toàn cầu có thể tiếp cận với công nghệ trí tuệ nhân tạo một cách dễ dàng hơn.

Đây chỉ là bước đầu tiên trong hành trình của Playground nhằm mang những nhân vật AI 3D đến các thiết bị di động và tạo ra các sản phẩm đột phá với nền tảng Metaverse và công nghệ trí tuệ nhân tạo. Mục tiêu của Playground là tăng tốc phát triển AI và ra mắt điện thoại AI đầu tiên trên thế giới. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, Playground vẫn tiếp tục nỗ lực nghiên cứu phát triển các công nghệ mới nhằm tối ưu hóa khả năng hoạt động của AI và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Friendify GPT không chỉ tạo ra những cuộc hội thoại ngẫu nhiên mà còn giúp các sinh viên, nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong ngành hiểu rõ hơn về AI. 'Thông qua Friendify GPT, chúng tôi muốn đưa trí tuệ nhân tạo đến gần hơn với mọi người, đồng thời, Playground cam kết sẽ mang AI đến với lượng người dùng ngày càng lớn hơn', Isaac - nhà sáng lập Playground chia sẻ.



Friendify's ultimate goal is to create ground-breaking products that utilize the power of AI, which will improve the way we live and interact with technology.

Bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để phân tích câu hỏi và cuộc trò chuyện của người dùng, Friendify GPT mang đến các câu trả lời tốt nhất thông qua nhiều ngôn ngữ và giọng nói, kể cả bằng hình ảnh. Tính năng AI chatbot này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho những người tự kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ. Họ không cần phải đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực cho các doanh nghiệp nhỏ.

Playground đang phát triển nền tảng giúp bất cứ ai cũng có thể tạo ra chatbot AI và triển khai chúng, giúp khách hàng liên kết trực tiếp với gian hàng của doanh nghiệp để đặt hàng, đặt chỗ, gửi phản hồi, đánh giá và xếp hạng. Đồng thời, họ cũng có thể quản lý và cho phép AI trả lời khách hàng thay cho mình thông qua bảng điều khiển dễ sử dụng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn trên thị trường bán hàng, đặc biệt là khi tính năng AI được tích hợp. Tính năng này đang được Playground hoàn thiện và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Friendify GPT là một trong những công nghệ AI tiên tiến đầu tiên của Playground, với triển vọng mở ra những cánh cửa mới cũng như thay đổi cách nhìn về vai trò của trí tuệ nhân tạo. Công nghệ AI đang tiếp tục phát triển và hứa hẹn sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta trong thời gian tới.

Website | Facebook | Twitter | Telegram


nguồn: ISSAC PLAYGROUND COMPANY

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và