Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments.



Một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, với mục đích giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, mang tới trải nghiệm khách hàng kết nối trên quy mô lớn và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng sau đại dịch.


Năm 2020, nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến đạt trị giá 14 tỷ đô la Mỹ, trở thành một trong hai quốc gia ở Đông Nam Á phát triển với tốc độ hai con số . Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt cơ hội này. Nhiều nhà kinh doanh đang gặp khó khăn trong việc áp dụng chuyển đổi số giữa đa dạng các kênh giao tiếp và các công nghệ, đặc biệt trong bố cảnh hậu đại dịch, khi hành vi của khách hàng đã được định hình lại giữa các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng và sự thay đổi của nền kinh tế.




Để giúp các doanh nghiệp thích nghi cũng như tận dụng những thay đổi này, Infobip đã cho ra mắt hai giải pháp giao tiếp trên nền tảng đám mây mới:


● Infobip Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh thông qua một giao diện duy nhất. Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Conversations cũng có thể được sử dụng song song cùng với Answers, nền tảng chatbot của Infobip hỗ trợ các công ty xây dựng, thử nghiệm và triển khai trí tuệ nhân tạo và các chatbot dựa trên từ khóa.




● Infobip Moments, một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip – giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk, v.v. và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi. Sử dụng Moments, các nhà tiếp thị có thể lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch hiệu quả cao, tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ – thông qua khả năng cung cấp hệ thống quản lý chiến dịch đa kênh, dữ liệu khách hàng thống nhất, phân khúc đối tượng thông minh, tự động hóa tiếp thị và phân tích dữ liệu hiệu quả.




Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, cho biết: “Bước vào thế giới của sự thay đổi hành vi mua hàng, các công ty nên cân nhắc đặt ưu tiên vào việc mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, liền mạch cho khách hàng. Đặt vào bối cảnh thị trường Việt Nam với dân số trẻ am hiểu công nghệ trong khi chuyển đổi số vẫn còn ở giai đoạn đầu, Conversations và Moments có tiềm năng lớn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc tương tác và cung cấp dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, với mức đầu tư tối thiểu vào cơ sở hạ tầng công nghệ, hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 96,7% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ.


Đem đến những bước phát triển mới cho thị trường, Infobip củng cố cam kết dài hạn: đơn giản hóa hoạt động giao tiếp khách hàng toàn cầu nói chung và hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thời kỳ bất ổn để mau chóng phục hồi hồi nói riêng.

Từ khoá : bộ cánh

TIN LIÊN QUAN

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

CRM (Customer Relationship Management) quản lý quan hệ khách hàng là bộ giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý, duy trì quan hệ với khách hàng cũ và mở rộng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới. CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

Nhiều doanh nghiệp đang tìm cách biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam đang dần thay đổi nhận thức, đầu tư cho các giải pháp công nghệ nhằm trước sự bùng nổ của dữ liệu lớn (Big Data), nhanh chóng biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh.

Viễn thông - Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Ngày 26/2/2016, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13.

HP Việt Nam nhìn lại 2020: Cơ hội giữa những gián đoạn

Năm 2020 đã chứng kiến mức độ gián đoạn chưa từng có trong cách chúng ta sống, làm việc và giao tiếp xã hội. Hơn thế, đại dịch COVID-19 sẽ còn để lại tác động trên doanh nghiệp toàn thế giới trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, bối cảnh đại dịch cũng

Viễn thông - Bộ TT&TT được giao quản lý giá dịch vụ phát thanh, truyền hình

Tại Nghị định số 06/2016/NĐ-CP về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình, có hiệu lực từ 15/3/2016, Bộ TT&TT được giao trách nhiệm quản lý nhà nước chuyên ngành về giá dịch vụ phát thanh, truyền hình. Điều mà nhiều doanh

THỦ THUẬT HAY

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn