Viễn thông - Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Ngày 26/2/2016, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13.

Viễn thông -  Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Cùng với phạm vi phủ sóng của VTVcab, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được phát sóng trên 60 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là kênh truyền hình mua sắm tại nhà được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và truyền dẫn phát sóng của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, công nghệ, thương mại và bán lẻ của Việt Nam và Hàn Quốc. Kênh phát sóng 24 giờ mỗi ngày.

Khác biệt với các hình thức bán lẻ truyền thống và kênh truyền hình khác, VTV Hyundai Home Shopping hướng đến khán giả với các sản phẩm thiết thực, mới lạ, độc đáo, trong đó nhiều sản phẩm độc quyền chỉ được phân phối trên kênh.

Với thông điệp “Thỏa sức lựa chọn, trao trọn niềm tin”, mỗi chương trình trên kênh được đầu tư công phu về hình thức thể hiện sinh động, giới thiệu đa dạng sản phẩm chất lượng vừa đảm bảo tính giải trí, giáo dục và tương tác nhằm chinh phục niềm tin và truyền cảm hứng tới khán giả về một phong cách mua sắm đầy thú vị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, VTV Hyundai Home Shopping chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chí thân thiện, nhanh chóng và tiện lợi. Đơn giản khi đặt hàng qua Tổng đài 19007137 (hỗ trợ 24/7), giao hàng tận nhà trong vòng 48 giờ trên toàn quốc đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Cùng với phạm vi phủ sóng của VTVcab, VTV Hyundai Home Shopping được phát sóng trên 60 tỉnh thành cả nước. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, trong thời gian tới kênh có thể triển khai phát sóng trực tiếp song song với kênh Hyundai Home Shopping tại Hàn Quốc, mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

Sự kiện kênh VTV Hyundai Home Shopping phát sóng chính thức được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá cho lĩnh vực kinh doanh mua sắm qua truyền hình. Kênh mang đến một mô hình kinh doanh qua truyền hình thân thiện, gia tăng tiện ích cho khách hàng trên dịch vụ truyền hình trả tiền, phù hợp với xu thế hội nhập và phát triển trong giai đoạn mới, trong đó đặc biệt chú trọng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân, đóng góp vào sự phát triển và tăng tính cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

VTV Hyundai Home Shopping là liên doanh giữa hai đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam là Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) - đơn vị truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam với phạm vi phủ sóng lớn nhất toàn quốc, Công ty TNHH Dịch vụ Truyền hình Viễn thông Việt Nam (VTV Broadcom) với Công ty TNHH Hyundai Home Shopping Network (HDHS) - thành viên trực thuộc Tập đoàn Huyndai Department Store, tập đoàn thương mại và bán lẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN

VTVcab BẤT NGỜ tuyên bố không thể phát sóng Champions League

Đơn vị nắm bản quyền Champions League mùa 2015-16 tại Việt Nam, Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab, vừa thông báo không phát sóng trực tiếp các trận Champions League vì lý do kĩ thuật...

Thêm 8 địa phương sẽ chính thức số hóa truyền hình kể từ 0h ngày 30-12

Ngày 13-12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Công văn số 4414 gửi UBND các tỉnh Bắc Ninh, Bình Dương, Hà Nam, Hải Dương, Hậu Giang, Hưng Yên, Vĩnh Long và Vĩnh Phúc đề nghị tăng cường chỉ đạo tuyên truyền số hóa truyền hình mặt

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

K+ có bao nhiêu kênh?Có những kênh nào nổi bật?Xem ngay nào!

K+ có bao nhiêu kênh? Có những kênh nào nổi bật? Đối với những ai yêu bóng đá nói riêng và ưa thích xem truyền hình vệ tinh nói chung thì cái tên K+ chắc hẳn đã quá quen thuộc. Tuy nhiên vẫn còn số ít những người đang tìm hiểu đến kênh truyền hình

Việt Nam chính thức mua thành công bản quyền phát sóng ASIAD 2018

Theo đó kể từ ngày mai (22/8), khán giả sẽ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu tại ASIAD 2018 thông qua kênh truyền hình VTC3, một kênh thuộc đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Ngoài ra, các thính giả vẫn có thể cập nhật các thông tin

VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

Ông Bùi Huy Năm – TGĐ VTVcab cho biết: “VTVcab luôn tập trung sản xuất những nội dung đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người xem trên nhiều hạ tầng. Từ hợp tác này, các khách hàng sở hữu smart tivi và điện thoại của Asanzo hoàn toàn có thể

Viễn thông - Tắt sóng “mềm” truyền hình analog tại 4 thành phố từ 15/6/2016

ICTnews – Thời hạn tắt sóng mềm truyền hình analog tại 4 thành phố được điều chỉnh sang ngày 15/6/2016, thay cho thời hạn 1/3/2016 được quyết định trước đây. Thời hạn tắt sóng toàn bộ các kênh truyền hình analog ở 4 thành phố sẽ được Ban chỉ đạo

Đại sứ Áo đề nghị cấp phép cho kênh truyền hình RTL tại Việt Nam

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam Thomas Loidl vừa trao đổi với Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải về việc tạo điều kiện cấp phép phát sóng truyền hình cho Tập đoàn Truyền thông và giải trí RTL.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn