VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

Theo hợp tác, ứng dụng VTVcab ON do VTVcab phát triển sẽ được tích hợp và hiển thị tự động trên tivi Asanzo. Khách hàng sẽ được thưởng thức kho nội dung bản quyền với mức giá chỉ 30.000 đ/tháng. 

VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

Ông Bùi Huy Năm – TGĐ VTVcab cho biết: “VTVcab luôn tập trung sản xuất những nội dung đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người xem trên nhiều hạ tầng. Từ hợp tác này, các khách hàng sở hữu smart tivi và điện thoại của Asanzo hoàn toàn có thể xem được những nội dung ấy với chi phí hợp lý, đặc biệt với những khách hàng của VTVcab thì các ưu đãi sẽ rất lớn”.

Sự hợp tác này của 3 đơn vị không những tạo thêm sự lựa chọn cho người dùng được trải nghiệm các nội dung chất lượng cao mà còn góp phần phát triển các ứng dụng công nghệ Việt, khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

“Nè biết gì chưa 888” là dự án phim do VTVcab đầu tư

Tại sự kiện, sitcom “Nè biết gì chưa 888” do VTVcab đầu tư sản xuất với sự đồng hành của Asanzo chính thức ra mắt. Lấy bối cảnh gia đình làm chủ đạo, “Nè biết gì chưa 888” là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với hai lối sống khác biệt. Thông qua lăng kính trào phúng, hài hước, dí dỏm, từ những ứng xử giữa người già người trẻ trong gia đình, mối quan hệ giữa hai gia đình hàng xóm, xung đột với những vấn đề nóng bỏng của xã hội - tất cả nhằm gây hiệu ứng sâu sắc đối với người xem.

Phim do NSƯT Trọng Trinh đạo diễn, đây là dự án phim sitcom đầu tiên của anh sau dấu ấn thành công ở lĩnh vực phim truyền hình. Phim quy tụ dàn diễn viên hai miền Nam Bắc được công chúng yêu mến như MC Quyền Linh, NSƯT Quốc Khánh, nghệ sĩ Ngọc Trinh, diễn viên trẻ Xuân Nghị....

260 tập phim “Nè biết gì chưa 888” chính thức lên sóng vào 11h00 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ: 08/08/2018 lần đầu tiên trên Onme (Ứng dụng xem truyền hình di động miễn phí dành cho thuê bao di động Viettel), tiến tới phim sẽ có mặt trên các trên các ứng dụng khác do VTVcab phát triển như VTVcab ON... và các kênh truyền hình VTVcab, như VTVcab 20 – Vfamily...

Gia Hưng

TIN LIÊN QUAN

Asanzo mở bán 2 mẫu Tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD và ra mắt 5 model máy lạnh

2 mẫu Tivi Asanzo 4K SUHD mới nhất được công bố tại sự kiện bao gồm sản phẩm Tivi 65 inch có mã Asanzo 65AU9000 và sản phẩm 75 inch có mã Asanzo 75AU9000.

Asanzo bổ sung tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vào dòng sản phẩm Smart TV

Từ khi ra mắt, Smart TV (tivi thông minh) đã nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội về công nghệ và khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí để trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình Việt.

Mở hộp smartphone Asanzo S5

Asanzo S5 có pin lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày theo lý thuyết với giá 2,99 triệu đồng .

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Sau khá nhiều tin đồn, hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã chính thức xác nhận sẽ bán ra chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Z5 vào tháng 8 tới .

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Hôm nay mình nhận được thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone mới của thương hiệu Việt Asanzo vào ngày 15/08 tới đây. Chỉ một tuần sau khi Bkav ra mắt Bphone 2 (2017) và cũng đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông.

LG ra mắt dòng tivi cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

Chiều 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục tivi mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường. Đây là dòng tivi

Facebook phải tuân thủ quy định về kiểm duyệt nội dung và Việt hóa Ngoại hạng Anh

Facebook đã bỏ 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (EPL) gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 - 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia. Facebook

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên những chiếc tivi Samsung

Samsung trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên những chiếc tivi của mình, để mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động cho khách hàng. Bạn có biết đó là công nghệ nào không?

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.