Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Sau khá nhiều tin đồn, hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã chính thức xác nhận sẽ bán ra chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Z5 vào tháng 8 tới . 
Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Với kinh nghiệm sản xuất và bán TV lâu năm, Asanzo tin rằng họ sẽ không mắc phải sai lầm của nhiều thương hiệu đi trước.

Mặc dù vẫn chưa có cấu hình chính thức, Asanzo Z5 dự kiến sẽ có giá dưới 5 triệu đồng. Theo giám đốc của Asanzo, mục tiêu của hãng là đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng với mức giá hợp lý thay vì cố hạ giá thật thấp để lấy thị phần. Các điện thoại của hãng cũng được nhập linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp ở Việt Nam để đảm bảo chất lượng, tương tự đối với TV.

Asanzo cho biết hãng sẽ tận dụng mạng lưới 6000 đại lý đang phân phối TV của mình để hỗ trợ bán điện thoại. Ngoài ra họ cũng sẽ liên kết với hơn 1.500 đại lý chuyên bán điện thoại trong thời gian tới. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với smartphone Asanzo và tiết kiệm chi phí cho hãng nhằm cạnh tranh lâu dài.

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp smartphone Asanzo S5

Asanzo S5 có pin lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày theo lý thuyết với giá 2,99 triệu đồng .

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Hôm nay mình nhận được thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone mới của thương hiệu Việt Asanzo vào ngày 15/08 tới đây. Chỉ một tuần sau khi Bkav ra mắt Bphone 2 (2017) và cũng đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Asanzo mở bán 2 mẫu Tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD và ra mắt 5 model máy lạnh

2 mẫu Tivi Asanzo 4K SUHD mới nhất được công bố tại sự kiện bao gồm sản phẩm Tivi 65 inch có mã Asanzo 65AU9000 và sản phẩm 75 inch có mã Asanzo 75AU9000.

Asanzo bổ sung tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vào dòng sản phẩm Smart TV

Từ khi ra mắt, Smart TV (tivi thông minh) đã nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội về công nghệ và khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí để trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình Việt.

VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

Ông Bùi Huy Năm – TGĐ VTVcab cho biết: “VTVcab luôn tập trung sản xuất những nội dung đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người xem trên nhiều hạ tầng. Từ hợp tác này, các khách hàng sở hữu smart tivi và điện thoại của Asanzo hoàn toàn có thể

Các công ty Việt Nam cố gắng mở rộng sản xuất để thách thức nhà sản xuất ngoại quốc

Vingroup, tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam vừa mới công bố tham vọng sản xuất smartphone bắt đầu từ năm 2018. Trong khi đó nhà sản xuất thiết bị điện tử Asanzo dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 600.000 smartphone trong năm nay, tăng gấp 50

Smartphone thương hiệu Việt đang bị lép vế trước thương hiệu ngoại

Đã có số liệu cụ thể chứng minh rằng thị phần của điện thoại thương hiệu Việt ở nước ta ngày càng bị lép vế vô cùng lớn. Nguyên nhân của vấn đề và...

Bạn có biết gì về điện thoại Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực điện thoại mà còn điện lạnh và năng lượng. Vậy bạn có biết Philips có nguồn gốc và xuất xứ từ đâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.