Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Triển khai trực tuyến, phiên bản mới sẽ đưa ra nhiều các trải nghiệm cá nhân để bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Khi sử dụng, bạn có thể truy cập mọi thông tin cần thiết trên nhiều loại thiết bị, với một trải nghiệm người dùng mới và uyển chuyển, thông tin được cung cấp theo ngữ cảnh phong phú hơn, giúp người dùng có thể hiểu biết sâu hơn về khách hàng và nhu cầu của họ.

Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Microsoft Dynamics CRM 2013 cũng được thiết kế với khả năng tăng cường liên kết mạng xã hội.
Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới cung cấp tới người dùng những khả năng:
Phù hợp - Đưa dịch vụ và sản phẩm cần thiết, phù hợp tới khách hàng:
Tích hợp với MarketingPilot, giải pháp tự động hóa tiếp thị của Microsoft, cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm, ngân sách và các nguồn tài nguyên, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị giúp cung cấp một trải nghiệm khách hàng ổn định qua các kênh mạng xã hội. Giải pháp này cũng giúp các doanh nghiệp hiểu được ghi nhận trên kênh online của khách hàng để chuyển đổi sang bước quyết định, sau đó kết nối liền mạch tới các hệ thống bán hàng.
Phiên bản mới cũng cung cấp quy trình kinh doanh, cho phép người dùng thay đổi các quy trình như bán hàng, dịch vụ... dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Tiếp cận ở mức cho phép với những tương tác phong phú hơn:
Thiết kế giao diện người dùng theo định hướng mới, giup mang lại những hiệu quả bán hàng có thể đi đến kết quả cuối cùng nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời, giải pháp cũng giúp các tổ chức có khả năng chuyển đổi linh hoạt khi thị trường biến đổi.
Các ứng dụng di động mới trên iPad và máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng truy cập vào các chức năng và công cụ phân tích dù ở bất kỳ đâu. Ở Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới, trải nghiệm cảm ứng tối ưu cũng sẽ có cho máy điện thoại Windows Phone 8, iPhone và Android, giúp người dùng truy cập ứng dụng CRM trên các thiết bị của họ.
Củng cố sự trung thành với thương hiệu sử dụng:
Giúp nhân viên cộng tác, chia sẻ kiến thức về khách hàng thông qua Yammer ngay trong giải pháp Dynamics CRM, nhờ đó có được những hiểu biết xác thực hơn về khách hàng.
Tích hợp Lync và Skype trong Microsoft Dynamics CRM, giúp kết nối xuyên suốt với khách hàng và cộng đồng theo thời gian thực. Qua đó, nhân viên có thể được truyền tải thông tin để tạo dựng mối quan hệ ổn định, cá nhân hơn.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft và FPT hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ đám mây

Ngày 20/1, Microsoft và FPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến chuyển đổi công nghệ số, cụ thể là về việc triển khai công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Thỏa thuận này thắt chặt hơn nữa mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững

VTC Intecom triển khai Microsoft Azure

Ngày 28/12, VTC Intecom và Microsoft chính thức công bố việc triển khai thành công Microsoft Azure tại VTC Intecom góp phần thúc đẩy và gia tăng việc triển khai dịch vụ đám mây cho khách hàng của VTC Intecom trên toàn cầu.

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Microsoft tung khuyến mãi thuyết phục khách hàng từ bỏ Windows XP

Microsoft đưa ra chương trình tặng thẻ quà tặng trị giá 50USD cho người dùng khi nâng cấp lên Windows 8.1 thay thế cho Windows XP.

Tìm kiếm CEO Microsoft, Ai sẽ là người chiến thắng ?

Cuộc ganh đua để giành vị trí đứng đầu tại Microsoft trở nên càng trở nên gay gắt.

Microsoft ra mắt Office 2021, có mặt trên Windows và macOS vào cuối năm nay

Office 2021 sẽ được bổ sung thêm chế độ tối Dark Mode nhưng không có quá nhiều thay đổi về giao diện, chủ yếu tập trung vào tính năng. Microsoft vừa ra mắt hai phiên bản Office mới – Office 2021 dành cho khách hàng cá nhân và Office LTSC dành cho

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Nhiều doanh nghiệp đang tìm cách biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam đang dần thay đổi nhận thức, đầu tư cho các giải pháp công nghệ nhằm trước sự bùng nổ của dữ liệu lớn (Big Data), nhanh chóng biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...