Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Triển khai trực tuyến, phiên bản mới sẽ đưa ra nhiều các trải nghiệm cá nhân để bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Khi sử dụng, bạn có thể truy cập mọi thông tin cần thiết trên nhiều loại thiết bị, với một trải nghiệm người dùng mới và uyển chuyển, thông tin được cung cấp theo ngữ cảnh phong phú hơn, giúp người dùng có thể hiểu biết sâu hơn về khách hàng và nhu cầu của họ.

Quản lý quan hệ khách hàng với Microsoft Dynamics CRM 2013

Microsoft Dynamics CRM 2013 cũng được thiết kế với khả năng tăng cường liên kết mạng xã hội.
Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới cung cấp tới người dùng những khả năng:
Phù hợp - Đưa dịch vụ và sản phẩm cần thiết, phù hợp tới khách hàng:
Tích hợp với MarketingPilot, giải pháp tự động hóa tiếp thị của Microsoft, cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm, ngân sách và các nguồn tài nguyên, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị giúp cung cấp một trải nghiệm khách hàng ổn định qua các kênh mạng xã hội. Giải pháp này cũng giúp các doanh nghiệp hiểu được ghi nhận trên kênh online của khách hàng để chuyển đổi sang bước quyết định, sau đó kết nối liền mạch tới các hệ thống bán hàng.
Phiên bản mới cũng cung cấp quy trình kinh doanh, cho phép người dùng thay đổi các quy trình như bán hàng, dịch vụ... dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Tiếp cận ở mức cho phép với những tương tác phong phú hơn:
Thiết kế giao diện người dùng theo định hướng mới, giup mang lại những hiệu quả bán hàng có thể đi đến kết quả cuối cùng nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời, giải pháp cũng giúp các tổ chức có khả năng chuyển đổi linh hoạt khi thị trường biến đổi.
Các ứng dụng di động mới trên iPad và máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng truy cập vào các chức năng và công cụ phân tích dù ở bất kỳ đâu. Ở Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới, trải nghiệm cảm ứng tối ưu cũng sẽ có cho máy điện thoại Windows Phone 8, iPhone và Android, giúp người dùng truy cập ứng dụng CRM trên các thiết bị của họ.
Củng cố sự trung thành với thương hiệu sử dụng:
Giúp nhân viên cộng tác, chia sẻ kiến thức về khách hàng thông qua Yammer ngay trong giải pháp Dynamics CRM, nhờ đó có được những hiểu biết xác thực hơn về khách hàng.
Tích hợp Lync và Skype trong Microsoft Dynamics CRM, giúp kết nối xuyên suốt với khách hàng và cộng đồng theo thời gian thực. Qua đó, nhân viên có thể được truyền tải thông tin để tạo dựng mối quan hệ ổn định, cá nhân hơn.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft và FPT hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ đám mây

Ngày 20/1, Microsoft và FPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến chuyển đổi công nghệ số, cụ thể là về việc triển khai công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Thỏa thuận này thắt chặt hơn nữa mối quan hệ chiến lược lâu dài và bền vững

VTC Intecom triển khai Microsoft Azure

Ngày 28/12, VTC Intecom và Microsoft chính thức công bố việc triển khai thành công Microsoft Azure tại VTC Intecom góp phần thúc đẩy và gia tăng việc triển khai dịch vụ đám mây cho khách hàng của VTC Intecom trên toàn cầu.

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

Microsoft tung khuyến mãi thuyết phục khách hàng từ bỏ Windows XP

Microsoft đưa ra chương trình tặng thẻ quà tặng trị giá 50USD cho người dùng khi nâng cấp lên Windows 8.1 thay thế cho Windows XP.

Tìm kiếm CEO Microsoft, Ai sẽ là người chiến thắng ?

Cuộc ganh đua để giành vị trí đứng đầu tại Microsoft trở nên càng trở nên gay gắt.

Microsoft ra mắt Office 2021, có mặt trên Windows và macOS vào cuối năm nay

Office 2021 sẽ được bổ sung thêm chế độ tối Dark Mode nhưng không có quá nhiều thay đổi về giao diện, chủ yếu tập trung vào tính năng. Microsoft vừa ra mắt hai phiên bản Office mới – Office 2021 dành cho khách hàng cá nhân và Office LTSC dành cho

Microsoft Office sẽ có trên iPad từ ngày 27 tháng 3

Một thông báo công bố vào thứ Hai vừa qua cho biết người dùng Apple iPad sẽ sớm có thể sử dụng Microsoft Office trên hệ điều hành iOS của mình.

Nhiều doanh nghiệp đang tìm cách biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam đang dần thay đổi nhận thức, đầu tư cho các giải pháp công nghệ nhằm trước sự bùng nổ của dữ liệu lớn (Big Data), nhanh chóng biến dữ liệu lớn thành lợi thế kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1