Swisslog làm mới thương hiệu để phản ánh một kỷ nguyên mới của kỹ thuật số trong logistics

Swisslog làm mới thương hiệu để phản ánh một kỷ nguyên mới của kỹ thuật số trong logistics

PETALING JAYA, Malaysia, 22/03/2023 /PRNewswire/ -- 


Swisslog, nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu trong lĩnh vực intralogistics, đã làm mới thương hiệu để phản ánh tốt hơn vị thế của mình trong thế giới kỹ thuật số  năng động trong tương lai. Trọng tâm của việc làm mới này là một thiết kế logo mới đã được đưa ra nhằm tối ưu hóa cho kỷ nguyên kỹ thuật số. Phiên bản này được thiết kế dựa trên những điểm mạnh của logo hiện tại đã đồng hành cùng Swisslog và hầu như không thay đổi trong suốt 25 năm qua.

Antonio Trioschi, Giám đốc điều hành (CEO) của Swisslog cho biết: 'Thương hiệu kỹ thuật số mới phù hợp với định hướng kinh doanh của chúng tôi. Swisslog đang trở nên số hóa hơn, thông qua các giải pháp chúng tôi cung cấp và theo cách chúng được triển khai và phục vụ. Chúng tôi tự hào ra mắt một thương hiệu hoàn toàn mới thúc đẩy cam kết này xuyên suốt trong ngành tự động hóa logistics, đại diện cho chiến lược cốt lõi của Swisslog trong việc tạo ra giá trị đặc biệt cho khách hàng'.

Linh hoạt và sẵn sàng cho tương lai

Hình dạng của logo mới có tính thích ứng, phản ánh thế giới kỹ thuật số của hiện tại và tương lai. Thông qua sự chuyển động này, logo phản ánh được thế giới năng động của ngành logistics: đó là một thế giới hiện đại, linh hoạt và sẵn sàng cho tương lai. Chữ 'S' được thể hiện mạnh mẽ trong thiết kế logo mới là biểu trưng sự táo bạo của Swisslog với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp robot, dựa trên dữ liệu và sáng tạo, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong tự động hóa kho hàng. Thiết kế cũng phản ánh cá tính mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết của Swisslog và đội ngũ nhân viên.

Thúc đẩy tăng trưởng – trao quyền cho mọi người

Trioschi chia sẻ thêm: 'Chiến lược làm mới thương hiệu của chúng tôi tiếp tục định vị Swisslog như một công ty định hình tương lai trong lĩnh vực tự động hóa logistics, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nó cũng phản ánh sức mạnh và chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty. Mọi việc chúng tôi làm đều có sự đóng góp to lớn của các đồng nghiệp và chúng tôi mong muốn khách hàng của mình biết rằng họ có thể tin tưởng vào Swisslog với các giải pháp có sự hỗ trợ chuyên môn và kiến thức từ đội ngũ của chúng tôi'.

Để đánh dấu sự công nhận tầm quan trọng của nhân viên Swisslog đối với sức mạnh thương hiệu, sự kiện này đã được ra mắt nội bộ cho các nhân viên công ty vào ngày 9 tháng 3 năm 2023.

Trải nghiệm sự thay đổi ngay hôm nay tại @swisslog.com.

Giới thiệu về Swisslog

Chúng tôi định hình tương lai của ngành intralogistics bằng các giải pháp tự động hóa linh hoạt, dựa trên cơ sở dữ liệu và robot nhằm mang đến giá trị đặc biệt cho khách hàng. Swisslog giúp các công ty có tư duy tiến bộ tối ưu hóa hiệu suất kho hàng và trung tâm phân phối của họ bằng các hệ thống và phần mềm tự động hóa sẵn sàng cho tương lai. Dịch vụ tích hợp của chúng tôi bao gồm tư vấn, thiết kế và triển khai hệ thống cũng nhưhỗ trợ khách hàng trọn đời tại hơn 50 quốc gia.

www.swisslog.com.

Swisslog là công ty trực thuộc Tập đoàn KUKA, nhà cung cấp giải pháp tự động hóa thông minh dẫn đầu thế giới với hơn 14.000 nhân viên trên toàn cầu.

www.kuka.com.



nguồn:
Swisslog Malaysia Sdn Bhd
Swisslog

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Mẹo đơn giản để có được một tấm ảnh chụp xóa phông đẹp, ảo điệu

Chụp ảnh xóa phông là thuật ngữ chỉ tất cả hiệu ứng kỹ thuật số làm mờ một vùng ảnh trong khung hình giúp tạo sự khác biệt giữa tiền cảnh mà hậu cảnh. Nếu áp dụng khéo léo sẽ giúp nâng cao chất lượng và tính nghệ thuật

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Hướng dẫn tìm cây xăng gần bạn nhất trên iPhone

Với hệ thống cơ sở dữ liệu tương đối phong phú của tính năng này trên Siri Shortcuts, chắc chắn bạn sẽ tìm được cây xăng gần nhất để đổ xăng kịp thời. Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để sử dụng được tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.