Đại học Công nghệ Sydney (UTS) phát động chiến dịch quốc tế truyền cảm hứng cho sinh viên nắm bắt cơ hội thời đại Công nghiệp 5.0

Chiến dịch mới nhất của UTS đang truyền cảm hứng cho những người học tập suốt đời nhằm tạo ra một thế giới lấy con người làm trung tâm, bền vững và kiên cường hơn khi họ bước chân vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ năm.

SYDNEY , 10/01/2023 /PRNewswire/ -- Chiến dịch mang tên 'Nơi giao thoa giữa sáng tạo và công nghệ' nhắm đến các sinh viên quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực và ngành. Chiến dịch định vị UTS là một trường đại học nơi sinh viên kết hợp tư duy sáng tạo và chiến lược với các công nghệ mới nổi.


 

Phó giáo sư Susie Khamis, giảng viên Trường Truyền thông cho biết: 'Các kỹ năng mà chúng tôi phát triển và làm chủ như giao tiếp, hiểu biết về đa văn hóa và phân tích phản biện sẽ càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh hợp nhất môi trường làm việc với sức mạnh đáng kinh ngạc của AI và Dữ liệu lớn. Sinh viên của chúng tôi sẽ làm việc với tiềm năng tuyệt vời của công nghệ số và đảm nhận vị trí chỉ huy trong việc triển khai tích cực của họ'.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ năm mở ra một kỷ nguyên mới chứng kiến nhân loại tận dụng lợi ích của Công nghiệp 4.0, tập trung vào tự động hóa, trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn và Internet vạn vật.

Video chiến dịch nêu bật nhiều sáng kiến quan trọng do các học giả đại học dẫn dắt như hợp tác với thương hiệu đồ lướt sóng Úc Piping Hot để phát triển sợi bền vững làm từ rong biển. Video cũng nêu lên sáng kiến Cụm Thay đổi Khí hậu (C3) của trường đại học nhằm mục đích khôi phục Rạn san hô Great Barrier bằng các bể cá trong nhà.

'Bằng cách nêu bật những lĩnh vực nghiên cứu trọng điểm này, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng Xã hội 5.0 không còn chỉ là một khái niệm nữa, xã hội ấy đã trở thành hiện thực. Bằng cách theo học một trường đại học đáp ứng những thay đổi toàn cầu này, sinh viên quốc tế UTS sẽ sẵn sàng gia nhập vào thị trường việc làm sau khi tốt nghiệp và có cho mình những hành trang để thúc đẩy sự thay đổi tích cực ở quê nhà Úc của họ cũng như trên thế giới', Iain Watt, Phó hiệu trưởng phụ trách phòng Quan hệ quốc tế của UTS cho biết.

Bạn có thể xem video chiến dịch tại đây.

Chịu trách nhiệm sản xuất:

  • Người viết nội dung: Christina Miebach, Imogen Ross, Claire Thompson Neilsen
  • Nhà sản xuất: Imogen Ross, Rebecca Garofoletti
  • Đạo diễn: Imogen Ross
  • DOP: Jefferson Grainger, Grainger Films
  • Trang điểm & Làm tóc: Rosie Neyle
  • Biên tập viên & Chỉnh màu: Rebecca Garofoletti
  • Hoạt họa & VFX: Nathan Turner
  • Nhà tạo mẫu & Hero Talent: Stella Morrison

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là trường đại học hàng đầu về công nghệ và nằm trong top 150 trường đại học hàng đầu thế giới. Tọa lạc tại khu công nghệ của Sydney, UTS nằm gần khu kinh doanh của thành phố và một số công ty và công ty khởi nghiệp sáng tạo nhất của Úc. Tìm hiểu thêm tại uts.edu.au.


Đại học Công nghệ Sydney (UTS) phát động chiến dịch quốc tế truyền cảm hứng cho sinh viên nắm bắt cơ hội thời đại Công nghiệp 5.0

Phó giáo sư Susie Khamis: 'Sinh viên của chúng tôi sẽ làm việc với tiềm năng tuyệt vời của công nghệ số và đảm nhận vị trí chỉ huy trong việc triển khai tích cực của họ'.

 


nguồn: University of Technology Sydney

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so