Đại học Công nghệ Sydney (UTS) lọt vào danh sách 100 trường đại học hàng đầu thế giới

Đại học Công nghệ Sydney tiếp tục tăng bậc trên bảng xếp hạng toàn cầu của tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS), khẳng định vị thế của một trong những trường đại học hàng đầu thế giới

SYDNEY, 30/06/2023 /PRNewswire/ -- Đại học Công nghệ Sydney (UTS) đã lọt vào top 100 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới, tăng 47 bậc lên vị trí thứ 90 trong Bảng xếp hạng QS dành cho các trường đại học thế giới trên toàn cầu. 


 

Đối với bảng xếp hạng năm 2024, QS bước đầu đánh giá 2963 tổ chức, sau đó công bố danh sách 1500 trường đại học hàng đầu trên hơn 100 quốc gia. 

Giáo sư Andrew Parfitt, Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Sydney, cho biết việc lọt vào top 100 đã khẳng định danh tiếng của trường là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. 

'Hàng ngũ nhân sự của chúng tôi luôn quyết tâm phấn đấu mang đến thay đổi tích cực trên thế giới thông qua nghiên cứu và bài giảng của họ, và kết quả xếp hạng lần này đã ghi nhận những nỗ lực ấy. Những học viên muốn thực hiện chương trình học với chúng tôi, hoặc có nhu cầu tham gia việc hợp tác nghiên cứu hoặc giảng dạy cùng hàng ngũ giáo sư của chúng tôi, hoàn toàn có thể đặt niềm tin rằng họ đang gia nhập một ngôi trường được đánh giá cao và có thành tích tốt'. 

Bảng xếp hạng đánh giá chất lượng của một trường đại học dựa trên một loạt các tiêu chí, chẳng hạn như số lượng giảng viên quốc tế, cũng như danh tiếng của trường đại học đối với các nhà tuyển dụng và học giả. 

Trong kỳ đánh giá gần nhất, những tiêu chí này đã được cập nhật để bao gồm thống kê tình hình việc làm của sinh viên đã tốt nghiệp, mạng lưới quốc tế và tính bền vững. QS cho biết phương pháp mới đáp ứng những thay đổi trong xu hướng rộng mở hơn của lĩnh vực giáo dục và xã hội, đồng thời giải quyết các mối quan tâm và kỳ vọng của sinh viên và tổ chức trong thời đại ngày nay. 

Đối với Đại học Công nghệ Sydney, một trong những lý do lớn nhất giúp trường thăng hạng trên bảng xếp hạng quốc tế trong thập kỷ qua là nhờ định hướng tập trung vào những thành tựu xuất sắc và tác động mà các công trình nghiên cứu mang lại cho xã hội. Những thông số này được đo lường bằng số nguồn trích dẫn nghiên cứu của mỗi giảng viên. Đại học Công nghệ Sydney hiện đứng thứ 3 tại Úc và đứng thứ 52 trên thế giới về chỉ tiêu này. 

Giáo sư Parfitt nhận định: 'Các chuyên gia của chúng tôi đều là những nhân vật đầu ngành trong các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, thiết kế sáng tạo và công nghệ, cung cấp giải pháp cho những thách thức toàn cầu như an toàn vệ sinh và nước sạch, phát triển thành phố bền vững, sức khỏe, phúc lợi và năng lượng tái tạo. Công trình của họ đã có tác động sâu rộng đến xã hội'. 

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là cơ sở giáo dục hàng đầu về công nghệ và nằm trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Đại học công nghệ Sydney trang bị cho sinh viên hành trang để đối đầu với những thách thức của hôm nay và ngày mai thông qua phương pháp học tập và nghiên cứu tập trung định hướng tương lai. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://utssydney.com/vn/about-uts/uts-rankings


nguồn: University of Technology Sydney

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu