Bài thi Linguaskill của Cambridge thúc đẩy học tập được AI hỗ tợ để tạo môi trường toàn cầu bình đẳng cho hệ thống giáo dục và khối doanh nghiệp châu Á

Bài thi Linguaskill của Cambridge thúc đẩy học tập được AI hỗ tợ để tạo môi trường toàn cầu bình đẳng cho hệ thống giáo dục và khối doanh nghiệp châu Á

SINGAPORE, 09/12/2022 /PRNewswire/ -- Linguaskill, bài kiểm tra trình độ tiếng Anh nâng cao được AI hỗ trợ dành cho các tổ chức giáo dục đại học và khối doanh nghiệp do Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge phát triển, đã được chứng minh là công cụ hữu ích giúp trao quyền cho các nhà tuyển dụng trên khắp Châu Á, đảm bảo đội ngũ làm việc có các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để cạnh tranh quốc tế. Linguaskill đã tự định vị để tận dụng tối đa lợi thế của quá trình chuyển đổi đã diễn ra trong lĩnh vực học tập và làm việc trực tuyến trong thời kỳ đại dịch.



Linguaskill from Cambridge

Để đáp ứng nhu cầu lớn về các kỹ năng tiếng Anh cho hoạt động giáo dục và làm việc trên toàn thế giới, đồng thời dựa trên kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển các kỳ thi hàng đầu thế giới dành cho người học và giáo viên ngôn ngữ, bao gồm Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và IELTS, Bài kiểm tra kỹ năng ngôn ngữ do Cambridge phát triển gồm hai phiên bản, Linguaskill General và Linguaskill Business. Nhiều công ty đang tích hợp Linguaskill để sàng lọc các ứng viên mới và coi đây là khía cạnh cốt lõi của chương trình đào tạo nội bộ, đóng vai trò như một tiêu chuẩn để thăng tiến nội bộ và là động lực thúc đẩy nhân viên tham gia vào chương trình đào tạo ngôn ngữ. 

Bà Francesca Woodward cho biết: 'Các kỳ thi của chúng tôi đã giúp hơn 55 triệu người trên toàn thế giới học tiếng Anh và chứng minh năng lực với toàn thế giới. Nhờ kinh nghiệm dày dặn cũng như chuyên môn độc đáo đã đưa Cambridge lên vị trí dẫn đầu, giúp thu hẹp khoảng cách giao tiếp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khi châu Á tiếp tục hành trình quốc tế hóa, kỹ năng tiếng Anh tốt hơn sẽ giúp các doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội và có thể cạnh tranh trên trường toàn cầu. Linguaskill là tiền đề để các tổ chức tuyển dụng đúng người và định hình các chương trình đào tạo hiệu quả hơn'.

Là bước đà cho tương lai, thích ứng hoàn toàn và bao quát bốn kỹ năng ngôn ngữ chính là nghe, nói, đọc và viết, Linguaskill sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến để điều chỉnh các bài kiểm tra phù hợp với khả năng của từng ứng viên, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa. Công nghệ ẩn sau Linguaskill, được hỗ trợ bởi nghiên cứu của Cambridge và trải qua thử nghiệm với những người sử dụng hơn 40 ngôn ngữ từ 50 quốc gia, không ngừng nỗ lực để đảm bảo độ tin cậy bằng cách điều chỉnh các câu hỏi dễ hơn hoặc khó hơn tùy thuộc vào trình độ của người làm bài kiểm tra. Sau đó, hệ thống sẽ nhanh chóng xác định trình độ và cấp độ tiếng Anh của thí sinh một cách chính xác.

Bà Francesca Woodward, Giám đốc điều hành toàn cầu, Hội đồng Khảo thí & Nhà xuất bản Đại học Cambridge, cho biết: 'Linguaskill giúp nhà tuyển dụng tuyển dụng những người có kỹ năng ngôn ngữ phù hợp – không chỉ là kiến thức tiếng Anh thụ động mà còn là khả năng giao tiếp hiệu quả. Do đó, Linguaskill được phát triển để đơn giản hóa quy trình xác định kỹ năng ngôn ngữ của người xin việc và kiểm tra kỹ năng ngôn ngữ của nhân viên hiện có để lập kế hoạch và đánh giá đào tạo'.

Linguaskill rất dễ để quản lý các cá nhân hoặc nhóm thí sinh vì đây là bài kiểm tra phù hợp với mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Bài kiểm tra trực tuyến đa cấp cũng đơn giản hóa quá trình kiểm tra bằng cách cho phép các tổ chức vận hành và giám sát tại địa điểm riêng. Trong vòng 48 giờ, quản trị viên có thể truy cập báo cáo toàn diện, chuyên sâu và kết quả được quốc tế công nhận vì chúng phù hợp với Khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR), tiêu chuẩn toàn cầu để mô tả khả năng ngôn ngữ. Tính nhanh chóng của báo cáo cho phép các tổ chức đưa ra quyết định sáng suốt về việc tuyển dụng ứng viên có kỹ năng ngôn ngữ phù hợp và giúp các cá nhân dần cải thiện trình độ ngôn ngữ theo thời gian.


Xem video này để tìm hiểu thêm về Linguaskill

Đối với các tổ chức quan tâm đến việc tổ chức bài thi Linguaskill cho sinh viên, nhân viên hoặc khách hàng, hãy tìm hiểu thêm tại đây và nếu bạn là ứng viên muốn tham gia Bài kiểm tra Linguaskill, hãy tìm kiếm một trung tâm để đăng ký thi.

GIỚI THIỆU VỀ HỘI ĐỒNG KHẢO THÍ & NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC CAMBRIDGE

Học tiếng Anh là quá trình tìm hiểu và trải nghiệm một ngôn ngữ, mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc trên khắp thế giới. Phối hợp cùng với các giáo viên và đối tác, chúng tôi giúp thu hút và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trong suốt hành trình học tiếng Anh, giúp họ cảm thấy tự tin để chứng minh năng lực bản thân với toàn thế giới.

Là một phần của trường đại học nổi tiếng toàn cầu về chất lượng học tập xuất sắc, chúng tôi xây dựng những hiểu biết sâu sắc, nhờ vào nghiên cứu chuyên sâu, chuyên môn và kinh nghiệm đã tích lũy được. Điều này đảm bảo phương pháp tiếp cận độc đáo của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu thực tế của người học thông qua các sản phẩm và dịch vụ toàn diện và dễ tiếp cận.

Trong số chúng ta, nhiều người đã từng là người học và giáo viên Anh ngữ, tất cả đều quan tâm đến tác động của công việc trong lớp học và hơn thế nữa. Bằng cách lắng nghe, cộng tác và hợp tác với toàn bộ cộng đồng, chúng tôi cho phép giáo viên làm việc theo chuyên môn tốt nhất - dạy học - và giúp người học phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Là một ngôn ngữ toàn cầu, tiếng Anh mở ra những trải nghiệm trọn đời và — bởi ngôn ngữ là trái tim của nhân loại — chúng tôi giúp mọi người ở khắp mọi nơi kết nối, giao tiếp và gắn kết với nhau hơn.

Nơi mở rộng thế giới của bạn.

GIỚI THIỆU VỀ CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH

Cambridge Assessment English là tổ chức phát triển và đồng sở hữu đáng tự hào của IELTS, bài thi đánh giá trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới dành cho chương trình giáo dục bậc đại học và nhập cư. Đơn vị giúp hàng triệu người học tiếng Anh và là minh chứng cho các kỹ năng của người học trên toàn cầu. Là một phần của Đại học Cambridge, Cambridge Assessment English cung cấp hàng loạt chứng chỉ và bài thi hàng đầu thế giới cho người học và giáo viên Anh ngữ. Với mỗi chúng ta, học tiếng Anh không chỉ là kỳ thi và điểm số, mà còn nhằm nâng cao sự tự tin, phục vụ nhu cầu giao tiếp cũng như tiếp cận với vô số những trải nghiệm và cơ hội trong đời.

Cho dù người học dự định sinh sống, làm việc hoặc học tập ở quê hương hay nước ngoài, chúng tôi đều có thể cung cấp các kỹ năng tiếng Anh để đạt được thành công. Nhận được sự công nhận của hơn 25.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ hàng đầu thế giới, các đánh giá dựa trên nghiên cứu của Cambridge English là dấu mốc tuyệt vời mở ra cánh cửa mới đầy hy vọng. Các kỳ thi đánh giá này được hỗ trợ trên khắp thế giới với mạng lưới 2.800 trung tâm tổ chức thi, hơn 50.000 trường học cùng hàng chục nghìn giám khảo, giáo viên, chuyên gia giáo dục và nhà xuất bản. Hợp tác làm việc cùng nhau, chúng tôi truyền cảm hứng cho người học để tiến xa hơn. Với sự hỗ trợ phù hợp, học ngoại ngữ sẽ là một hành trình đầy thú vị. Chúng tôi luôn đồng hành cùng người học trên mọi nẻo đường.


nguồn: Cambridge University Press & Assessment

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống