LONGi kết hợp công nghệ quang điện và thẩm mỹ kiến trúc với mô-đun Hi-MO 6

LONGi kết hợp công nghệ quang điện và thẩm mỹ kiến trúc với mô-đun Hi-MO 6

TÂY AN, Trung Quốc, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Là một trong những nguồn năng lượng tái tạo phát triển nhanh nhất trong việc giảm thiểu biến đổi khí hậu, quang điện mặt trời đang đóng một vai trò quan trọng trong cơ cấu phát điện toàn cầu trong tương lai.


Bằng việc cải tiến công nghệ và sản phẩm cũng như tăng các tình huống ứng dụng, quang điện phân tán đang cho thấy tiềm năng to lớn. Theo các nhà phân tích trong ngành, PV phân tán chiếm 47,9% công suất năng lượng mặt trời mới được lắp đặt trên toàn thế giới vào năm 2021, trong đó tỷ lệ người dùng dân cư chiếm 26%, đã tăng trong vòng 5 năm liên tiếp.

Để hiểu sâu hơn về nhu cầu của người tiêu dùng năng lượng, nhóm phát triển sản phẩm của LONGi đã khảo sát hàng nghìn người tiêu dùng trong hai năm qua, đi đến kết luận rằng họ đang tìm kiếm một sản phẩm kết hợp hiệu quả và an toàn mang thẩm mỹ về kiến trúc. 

Kết quả là sự ra đời của Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường tiêu dùng phân bố trên toàn cầu, sử dụng công nghệ HPBC độc đáo của LONGi. Hi-MO 6 vẫn giữ nguyên kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) với hiệu suất mô-đun đạt 22,8% khi sản xuất hàng loạt.

HPBC (Công nghệ phát quang thụ động kết hợp) là công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao thế hệ mới, độc đáo với thiết kế không có thanh cái phía trước. Nhóm Nghiên cứu và Phát triển của LONGi đã phát triển các cấu trúc pin và phương pháp tiếp cận công nghệ cho pin HPBC hoàn toàn khác, tích hợp công nghệ tiếp xúc phía sau, thụ động hóa tiếp xúc và chống phản xạ. Hiệu suất sản xuất hàng loạt của pin HPBC tiêu chuẩn là trên 25%, trong khi của phiên bản PRO được cải tiến nhờ công nghệ thụ động hoá hydro, đạt trên 25,3%.

Sự đổi mới công nghệ đưa hiệu quả mô-đun và công suất lắp đặt lên một tầm cao mới, Hi-MO 6 cải thiện hiệu suất phát điện ở mọi khía cạnh như hiệu suất, mức độ hấp thụ ánh sáng, hiệu suất dưới nhiệt độ cao, khả năng phản ứng trong điều kiện bức xạ thấp và suy giảm điện năng. Dữ liệu từ quá trình phát điện mô phỏng ở các khu vực đặc thù trên sáu lục địa (không bao gồm Nam Cực) cho thấy Hi-MO 6 có mức tăng trung bình lên tới 10% so với các sản phẩm dựa trên công nghệ phát quang thụ động.

So với công nghệ PERC và TOPCon, Hi-MO 6 cũng có khả năng tăng đáng kể công suất lắp đặt nhờ hiệu suất mô-đun cao hơn trên diện tích mái nhà hạn chế, trong khi việc không có dải băng PV giúp tăng khả năng hấp thụ ánh sáng lên tới 2,27% khi có ánh sáng chiều từ nhiều góc. Hệ số nhiệt độ nguồn có thể thấp tới -0,29%/℃, nâng cao hiệu suất phát điện trong môi trường nhiệt độ cao, đồng thời đạt được hiệu suất vượt trội trong điều kiện bức xạ thấp. Trong điều kiện ánh sáng yếu, tính năng điện áp mở cao của sản phẩm cho phép sản phẩm đạt đến điện áp vận hành của biến tần nhanh hơn, trong khi giảm tuyến tính thấp hơn đảm bảo phát điện hiệu suất cao trong toàn bộ vòng đời. 

Về độ tin cậy, Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc ngược, hàn một đường ngược với cấu trúc chữ Z truyền thống để giảm ứng suất biên tế bào và tăng cường khả năng chống nứt của mô-đun. Trong một loạt các thử nghiệm đánh giá tấm pin của bên thứ ba, Hi-MO 6 thể hiện hiệu suất vượt trội trong việc duy trì sản lượng điện ổn định và liên tục trong các điều kiện biến thiên.

Bốn dòng sản phẩm cung cấp tính năng độc đáo cho các tình huống ứng dụng khác nhau.

Khách hàng trên nhiều thị trường phân khúc có nhu cầu rất đa dạng, tuỳ vào kịch bản ứng dụng khác sẽ đòi hỏi những yêu cầu riêng về sản phẩm. Vì lý do này, phòng Nghiên cứu và phát triển của LONGi đã ra mắt bốn dòng sản phẩm Hi-MO 6:

The Explorer: Cổ điển, nhưng mang những thay đổi cách mạng

Là sản phẩm trụ cột của dòng Hi-MO 6, Explorer mang đến hiệu suất phát điện tối ưu, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, từ hộ gia đình đến thương mại và công nghiệp. 

The Scientist: Không ngừng tốt hơn chính là chuẩn mực của chúng tôi

Dòng Scientist chú trọng vào hiệu suất cao và phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hiệu suất lớn, chẳng hạn các công ty có nhu cầu năng lượng cao. Các sản phẩm được trang bị pin HPBC PRO thụ động hoá hydro, được nâng cấp để kết hợp bảo hành chuyên sâu, giám sát từ xa, thị sát thường xuyên và phân tích chất lượng vận hành. Hiệu suất sản phẩm cực cao của sản phẩm này cho phép khách hàng lắp đặt các hệ thống điện trong cơ sở sản xuất và các khu vực khác để đáp ứng các mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon trong ít nhất 25 năm.

The Guardian: Trao quyền cho một tương lai thông minh

Tập trung vào bảo mật thông minh, dòng sản phẩm Guardian áp dụng các trình tối ưu hóa cài sẵn để nâng cao độ thông minh của mô-đun trong một số lĩnh vực quan trọng. Các thuật toán phân tích thông minh và chính xác cho phép giám sát nhà máy điện theo thời gian thực suốt ngày đêm, cùng khả năng tắt máy tức thời được kích hoạt trong trường hợp khẩn cấp để bảo vệ con người và tài sản. Các chức năng điều khiển độc lập và tối ưu hóa thời gian thực trong mỗi mô-đun có thể tăng khả năng phát điện lên 5%-30%, đồng thời tính chính xác cao và thiết kế linh hoạt giúp tăng công suất bất kể định hướng.

The Artist: Đồng bộ công nghệ và nghệ thuật

Để đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ của kiến trúc sư, dòng Artist phá vỡ truyền thống của các mô-đun PV màu đen một kích cỡ áp dụng đồng loạt để chuyển sang mô-đun PV mang các kích cỡ và màu sắc tùy chỉnh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa như sân thể thao, địa điểm văn hóa hay triển lãm, cũng như các khu dân cư cao cấp muốn áp dụng công nghệ quang điện mà không sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng từ khắp nơi trên thế giới và tô điểm cho các thiết kế kiến trúc, Hi-MO 6 cũng có sẵn kiểu Obsidian Black (Tấm nền đen) và Stars (Tấm nền trắng).


nguồn: LONGi

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này