LONGi giới thiệu các mô-đun Hi-MO 6 mới của mình cho thị trường phát điện phân tán trên toàn thế giới

LONGi giới thiệu các mô-đun Hi-MO 6 mới của mình cho thị trường phát điện phân tán trên toàn thế giới

LONGi đã giới thiệu mô-đun Hi-MO 6, thế hệ mô-đun quang điện mới nhất với hiệu suất và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mô hình phát điện phân tán và ứng dụng trên mái nhà.

TÂY AN, Trung Quốc, 2/11/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 2 tháng 11, nhà sản xuất công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới LONGi sẽ giới thiệu Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường người tiêu dùng được phân tán trên toàn cầu. Sử dụng công nghệ pin HPBC hiệu quả cao của LONGi, Hi-MO 6 đạt hiệu suất tối đa Hi-MO 6 % trong sản xuất hàng loạt. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, Hi-MO 6 mang lại hiệu quả cao, an toàn và thẩm mỹ.



Nâng cao hiệu suất sản xuất điện thông qua đổi mới công nghệ

HPBC (Hybrid Passivated Back Contact) là thế hệ mới của công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao, với thiết kế độc đáo không có thanh cái phía trước. Công nghệ pin HPBC có thể cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ ánh sáng và chuyển đổi quang điện của pin bằng cách điều chỉnh cấu trúc bên trong của pin và từ đó có thể tăng hiệu quả công suất đầu ra của mô-đun. Các mô-đun được trang bị công nghệ pin HPBC có thể tạo ra một lượng năng lượng lớn hơn trong điều kiện nhiệt độ cao và bức xạ thấp, đồng thời có độ suy giảm hiệu suất điện năng vượt trội. Trong các tình huống mô phỏng phát điện toàn cầu, mô-đun Hi-MO 6 đã chứng tỏ lợi thế phát điện đáng kể so với các sản phẩm PERC với mức tăng phát điện trung bình lên đến 10% trong các tình huống điển hình.



Khi phát triển các giải pháp quang điện cho các ứng dụng dân dụng và thương mại, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của LONGi cố gắng đạt được mức độ an toàn và độ tin cậy cao nhất. Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc phía sau, sử dụng cấu trúc hàn một đường thay vì cấu trúc hình chữ Z truyền thống để nâng cao khả năng chống nứt của mô-đun. Thiết kế công nghệ mang tính cách mạng này, kết hợp với chất lượng vòng đời của LONGi, làm cho Hi-MO 6 trở thành một trong những mô-đun quang điện đáng tin cậy nhất trên thị trường.



Đưa công nghệ quang điện và thẩm mỹ trong kiến trúc vào các ứng dụng đa dạng

Hi-MO 6 bao gồm bốn dòng sản phẩm - Explorer, Scientist, Guardian, and Artist - tất cả đều ở kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) và có sẵn các loại 72C, 66C, 60C và 54C. Tính thẩm mỹ của mô-đun gợi lên phong cách tối giản của thiết kế công nghiệp hiện đại và bổ sung một cách tự nhiên cho các tình huống ứng dụng khác nhau.

Đối với các ứng dụng trong các lĩnh vực có yêu cầu về sự thông minh và tính bảo mật cao hơn, Hi-MO 6 cũng cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn nữa tính an toàn và tối ưu hóa bằng cách cài đặt trước Trình tối ưu hóa thông minh. Trong trường hợp hệ thống quang điện bị lỗi hoặc mô-đun bị che bóng, hệ thống backend có thể được giám sát từ xa và tối ưu hóa trong thời gian thực bằng cách sử dụng phản hồi từ 'bộ não kỹ thuật số' của Trình tối ưu hóa thông minh, đảm bảo an toàn cho nhà máy điện trong khi tối đa hóa sản lượng điện của hệ thống.

'LONGi đã thúc đẩy sự phát triển của ngành trong suốt những năm qua với việc đổi mới kỹ thuật chất lượng cao. Các sản phẩm chủ chốt của hãng như mô-đun dòng Hi-MO đã góp phần nâng cấp cấu trúc năng lượng toàn cầu. Hi-MO 6 là một bước đi vững chắc nữa để thúc đẩy sự công bằng năng lượng,' Phó Chủ tịch của LONGi, Dennis She nhận xét. 'Nhằm hợp tác với nhiều đối tác hơn nữa để tham gia vào cuộc cách mạng năng lượng mới, LONGi cung cấp giải pháp năng lượng sạch mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và phát triển năng lượng trên hành tinh của chúng ta.'



Về LONGi

Được thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, công ty tập trung vào việc tạo ra những giá trị dựa trên nhu cầu của khách hàng đối với việc chuyển đổi năng lượng theo mọi tình huống.

Với sứ mệnh 'tận dụng năng lượng mặt trời để xây dựng thế giới xanh', LONGi đã cống hiến hết mình cho sự đổi mới công nghệ và thành lập năm lĩnh vực kinh doanh, gồm các cell pin và mô-đun tấm silicon đơn, các giải pháp phân phối thương mại và công nghiệp năng lượng mặt trời, các giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro. Công ty đã tăng cường khả năng cung cấp năng lượng xanh và gần đây đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ phát triển không phát thải carbon trên toàn cầu. www.longi.com


nguồn: LONGi

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Một số lưu ý mà bạn nên biết trước khi mua hàng hoặc yêu cầu hoàn lại tiền trên Cửa hàng Google Play

Như các bạn đã biết, người dùng Android tại Việt Nam đã có thể mua hàng trực tiếp trên chợ ứng dụng một cách dễ dàng nhờ sự kết hợp giữa Google và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Tuy nhiên, để giảm bớt những thiệt hại

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những