Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Duy trì mức tăng trưởng trong bối cảnh biến động toàn cầu đã trở thành nhiệm vụ chính của các công ty hiện nay. Trong những năm gần đây, Hisense, nhà sản xuất thiết bị và điện tử nổi tiếng toàn cầu, đã phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng. Để minh chứng cho sự tăng trưởng đáng kể của Hisense, ngày 21/11, một tính năng hợp tác của Financial Timessẽ giới thiệu, ghi nhận những nỗ lực cũng như thành tựu toàn diện của thương hiệu và đặc biệt là chiến lược đổi mới đóng vai trò là yếu tố quyết định trong sự phát triển chung của thương hiệu.


Đẩy mạnh tăng trưởng với đổi mới dựa trên giá trị

Trong tình hình bất ổn, các công ty thường áp dụng một kế hoạch phát triển tương đối thận trọng. Tuy nhiên, đối với Hisense, chính nhờ chiến lược đổi mới năng động đã giúp thương hiệu tiếp tục phát triển.


Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

Catherine Fang, Executive Vice President of Hisense International

Hiện nay, Hisense đã mở 23 trung tâm nghiên cứu & phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, liên tục thay đổi trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra những giải pháp mới nhất. Những động thái có tầm nhìn xa này của Hisense cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong thời điểm đầy thách thức. Theo báo cáo của AVC Revo, từ tháng 1-10, các lô hàng toàn cầu của Hisense TV đã đạt 19,6 triệu chiếc với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 18%, giúp Hisense vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu.

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International cho biết: 'Đổi mới độc lập, khả năng lãnh đạo và chuyển đổi lặp lại không ngừng là những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất của Hisense. Đối với Hisense, đổi mới vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp'.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong quá trình quốc tế hóa, bài báo hợp tác của Financial Times cũng đánh giá cao nỗ lực của Hisense trong việc kết hợp sự đổi mới với các cam kết ESG của mình. Chẳng hạn, Hisense đã áp dụng sản xuất năng lượng quang điện với mục tiêu giảm phát thải. Ngoài ra, Hisense đã cố gắng giảm độ dày của phần lưng TV, giúp tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa. Đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon, Hisense Group đã giảm được 10,7% mức tiêu thụ năng lượng chỉ riêng trong năm 2021.



Hisense Photovoltaic Power Generation

Bà Fang cho biết: 'Trong mười năm qua, việc đặt trọng tâm vào ESG đã khuyến khích các công ty ngừng việc chỉ tập trung vào lợi nhuận mà cần phải cân nhắc những tác động đến môi trường và xã hội trong các hoạt động kinh doanh của họ'. Những nỗ lực mạnh mẽ của Hisense đóng góp vào các hoạt động ESG không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chiến lược đổi mới hữu cơ mà còn thúc đẩy chương trình nghị sự bền vững của Hisense.

Ngoài ra, một điểm cốt lõi khác của đổi mới dựa trên giá trị của Hisense cũng được tiết lộ trong bài báo: tầm nhìn gánh vác trách nhiệm xã hội và đáp ứng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng đa dạng. Ví dụ, Hisense Nam Phi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tỷ lệ việc làm tại địa phương. Hisense cũng mong muốn tạo cơ hội tương tác thêm với khách hàng toàn cầu thông qua hoạt động tài trợ cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Năm 2022, công ty trở thành Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™.

Hisense, với định hướng tương lại trở thành một tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ thế giới, đang dần đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực không ngừng. Với nguyên tắc đổi mới dựa trên giá trị, Hisense sẽ tuân thủ các mục tiêu chiến lược và chương trình nghị sự dài hạn của mình, tiếp tục phát triển mạnh về công nghệ, nghiên cứu và phát triển, chuỗi cung ứng, giá trị thương hiệu và nhân tài.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấn vào liên kết sau: https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Làm Website/Blog thật đơn giản với Blogger

Tại Việt Nam, có rất nhiều dạng blog đang được các blogger sử dụng, tuy nhiên một trong những trang web tạo blog miễn phí tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng đó là Blogspot. Đây cũng là website cho phép chúng ta tạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có