Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Duy trì mức tăng trưởng trong bối cảnh biến động toàn cầu đã trở thành nhiệm vụ chính của các công ty hiện nay. Trong những năm gần đây, Hisense, nhà sản xuất thiết bị và điện tử nổi tiếng toàn cầu, đã phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng. Để minh chứng cho sự tăng trưởng đáng kể của Hisense, ngày 21/11, một tính năng hợp tác của Financial Timessẽ giới thiệu, ghi nhận những nỗ lực cũng như thành tựu toàn diện của thương hiệu và đặc biệt là chiến lược đổi mới đóng vai trò là yếu tố quyết định trong sự phát triển chung của thương hiệu.


Đẩy mạnh tăng trưởng với đổi mới dựa trên giá trị

Trong tình hình bất ổn, các công ty thường áp dụng một kế hoạch phát triển tương đối thận trọng. Tuy nhiên, đối với Hisense, chính nhờ chiến lược đổi mới năng động đã giúp thương hiệu tiếp tục phát triển.


Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

Catherine Fang, Executive Vice President of Hisense International

Hiện nay, Hisense đã mở 23 trung tâm nghiên cứu & phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, liên tục thay đổi trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra những giải pháp mới nhất. Những động thái có tầm nhìn xa này của Hisense cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong thời điểm đầy thách thức. Theo báo cáo của AVC Revo, từ tháng 1-10, các lô hàng toàn cầu của Hisense TV đã đạt 19,6 triệu chiếc với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 18%, giúp Hisense vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu.

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International cho biết: 'Đổi mới độc lập, khả năng lãnh đạo và chuyển đổi lặp lại không ngừng là những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất của Hisense. Đối với Hisense, đổi mới vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp'.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong quá trình quốc tế hóa, bài báo hợp tác của Financial Times cũng đánh giá cao nỗ lực của Hisense trong việc kết hợp sự đổi mới với các cam kết ESG của mình. Chẳng hạn, Hisense đã áp dụng sản xuất năng lượng quang điện với mục tiêu giảm phát thải. Ngoài ra, Hisense đã cố gắng giảm độ dày của phần lưng TV, giúp tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa. Đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon, Hisense Group đã giảm được 10,7% mức tiêu thụ năng lượng chỉ riêng trong năm 2021.



Hisense Photovoltaic Power Generation

Bà Fang cho biết: 'Trong mười năm qua, việc đặt trọng tâm vào ESG đã khuyến khích các công ty ngừng việc chỉ tập trung vào lợi nhuận mà cần phải cân nhắc những tác động đến môi trường và xã hội trong các hoạt động kinh doanh của họ'. Những nỗ lực mạnh mẽ của Hisense đóng góp vào các hoạt động ESG không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chiến lược đổi mới hữu cơ mà còn thúc đẩy chương trình nghị sự bền vững của Hisense.

Ngoài ra, một điểm cốt lõi khác của đổi mới dựa trên giá trị của Hisense cũng được tiết lộ trong bài báo: tầm nhìn gánh vác trách nhiệm xã hội và đáp ứng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng đa dạng. Ví dụ, Hisense Nam Phi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tỷ lệ việc làm tại địa phương. Hisense cũng mong muốn tạo cơ hội tương tác thêm với khách hàng toàn cầu thông qua hoạt động tài trợ cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Năm 2022, công ty trở thành Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™.

Hisense, với định hướng tương lại trở thành một tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ thế giới, đang dần đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực không ngừng. Với nguyên tắc đổi mới dựa trên giá trị, Hisense sẽ tuân thủ các mục tiêu chiến lược và chương trình nghị sự dài hạn của mình, tiếp tục phát triển mạnh về công nghệ, nghiên cứu và phát triển, chuỗi cung ứng, giá trị thương hiệu và nhân tài.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấn vào liên kết sau: https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi mạng máy tính bị chấm than vàng chỉ với 3 bước

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn một số bước cơ bản để khắc phục lỗi mạng dây máy tính bị báo lỗi chấm than vàng. Lỗi máy tính không vào được mạng, biểu tượng mạng Internet xuất hiện dấu chấm

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.