Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Duy trì mức tăng trưởng trong bối cảnh biến động toàn cầu đã trở thành nhiệm vụ chính của các công ty hiện nay. Trong những năm gần đây, Hisense, nhà sản xuất thiết bị và điện tử nổi tiếng toàn cầu, đã phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng. Để minh chứng cho sự tăng trưởng đáng kể của Hisense, ngày 21/11, một tính năng hợp tác của Financial Timessẽ giới thiệu, ghi nhận những nỗ lực cũng như thành tựu toàn diện của thương hiệu và đặc biệt là chiến lược đổi mới đóng vai trò là yếu tố quyết định trong sự phát triển chung của thương hiệu.


Đẩy mạnh tăng trưởng với đổi mới dựa trên giá trị

Trong tình hình bất ổn, các công ty thường áp dụng một kế hoạch phát triển tương đối thận trọng. Tuy nhiên, đối với Hisense, chính nhờ chiến lược đổi mới năng động đã giúp thương hiệu tiếp tục phát triển.


Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

Catherine Fang, Executive Vice President of Hisense International

Hiện nay, Hisense đã mở 23 trung tâm nghiên cứu & phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, liên tục thay đổi trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra những giải pháp mới nhất. Những động thái có tầm nhìn xa này của Hisense cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong thời điểm đầy thách thức. Theo báo cáo của AVC Revo, từ tháng 1-10, các lô hàng toàn cầu của Hisense TV đã đạt 19,6 triệu chiếc với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 18%, giúp Hisense vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu.

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International cho biết: 'Đổi mới độc lập, khả năng lãnh đạo và chuyển đổi lặp lại không ngừng là những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất của Hisense. Đối với Hisense, đổi mới vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp'.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong quá trình quốc tế hóa, bài báo hợp tác của Financial Times cũng đánh giá cao nỗ lực của Hisense trong việc kết hợp sự đổi mới với các cam kết ESG của mình. Chẳng hạn, Hisense đã áp dụng sản xuất năng lượng quang điện với mục tiêu giảm phát thải. Ngoài ra, Hisense đã cố gắng giảm độ dày của phần lưng TV, giúp tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa. Đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon, Hisense Group đã giảm được 10,7% mức tiêu thụ năng lượng chỉ riêng trong năm 2021.



Hisense Photovoltaic Power Generation

Bà Fang cho biết: 'Trong mười năm qua, việc đặt trọng tâm vào ESG đã khuyến khích các công ty ngừng việc chỉ tập trung vào lợi nhuận mà cần phải cân nhắc những tác động đến môi trường và xã hội trong các hoạt động kinh doanh của họ'. Những nỗ lực mạnh mẽ của Hisense đóng góp vào các hoạt động ESG không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chiến lược đổi mới hữu cơ mà còn thúc đẩy chương trình nghị sự bền vững của Hisense.

Ngoài ra, một điểm cốt lõi khác của đổi mới dựa trên giá trị của Hisense cũng được tiết lộ trong bài báo: tầm nhìn gánh vác trách nhiệm xã hội và đáp ứng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng đa dạng. Ví dụ, Hisense Nam Phi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tỷ lệ việc làm tại địa phương. Hisense cũng mong muốn tạo cơ hội tương tác thêm với khách hàng toàn cầu thông qua hoạt động tài trợ cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Năm 2022, công ty trở thành Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™.

Hisense, với định hướng tương lại trở thành một tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ thế giới, đang dần đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực không ngừng. Với nguyên tắc đổi mới dựa trên giá trị, Hisense sẽ tuân thủ các mục tiêu chiến lược và chương trình nghị sự dài hạn của mình, tiếp tục phát triển mạnh về công nghệ, nghiên cứu và phát triển, chuỗi cung ứng, giá trị thương hiệu và nhân tài.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấn vào liên kết sau: https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web trên Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge để duyệt web thường xuyên thì biết được cách xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân cũng như các hoạt động online của mình.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Tất tần tật phím tắt trên iOS bạn cần biết

Sau một thời gian sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ biết nhiều thủ thuật tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những phím tắt tiện dụng khi sử dụng iPhone và iPad cảm ứng và với bàn phím.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.