Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Duy trì mức tăng trưởng trong bối cảnh biến động toàn cầu đã trở thành nhiệm vụ chính của các công ty hiện nay. Trong những năm gần đây, Hisense, nhà sản xuất thiết bị và điện tử nổi tiếng toàn cầu, đã phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng. Để minh chứng cho sự tăng trưởng đáng kể của Hisense, ngày 21/11, một tính năng hợp tác của Financial Timessẽ giới thiệu, ghi nhận những nỗ lực cũng như thành tựu toàn diện của thương hiệu và đặc biệt là chiến lược đổi mới đóng vai trò là yếu tố quyết định trong sự phát triển chung của thương hiệu.


Đẩy mạnh tăng trưởng với đổi mới dựa trên giá trị

Trong tình hình bất ổn, các công ty thường áp dụng một kế hoạch phát triển tương đối thận trọng. Tuy nhiên, đối với Hisense, chính nhờ chiến lược đổi mới năng động đã giúp thương hiệu tiếp tục phát triển.


Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

Catherine Fang, Executive Vice President of Hisense International

Hiện nay, Hisense đã mở 23 trung tâm nghiên cứu & phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, liên tục thay đổi trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra những giải pháp mới nhất. Những động thái có tầm nhìn xa này của Hisense cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong thời điểm đầy thách thức. Theo báo cáo của AVC Revo, từ tháng 1-10, các lô hàng toàn cầu của Hisense TV đã đạt 19,6 triệu chiếc với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 18%, giúp Hisense vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu.

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International cho biết: 'Đổi mới độc lập, khả năng lãnh đạo và chuyển đổi lặp lại không ngừng là những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất của Hisense. Đối với Hisense, đổi mới vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp'.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong quá trình quốc tế hóa, bài báo hợp tác của Financial Times cũng đánh giá cao nỗ lực của Hisense trong việc kết hợp sự đổi mới với các cam kết ESG của mình. Chẳng hạn, Hisense đã áp dụng sản xuất năng lượng quang điện với mục tiêu giảm phát thải. Ngoài ra, Hisense đã cố gắng giảm độ dày của phần lưng TV, giúp tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa. Đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon, Hisense Group đã giảm được 10,7% mức tiêu thụ năng lượng chỉ riêng trong năm 2021.



Hisense Photovoltaic Power Generation

Bà Fang cho biết: 'Trong mười năm qua, việc đặt trọng tâm vào ESG đã khuyến khích các công ty ngừng việc chỉ tập trung vào lợi nhuận mà cần phải cân nhắc những tác động đến môi trường và xã hội trong các hoạt động kinh doanh của họ'. Những nỗ lực mạnh mẽ của Hisense đóng góp vào các hoạt động ESG không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chiến lược đổi mới hữu cơ mà còn thúc đẩy chương trình nghị sự bền vững của Hisense.

Ngoài ra, một điểm cốt lõi khác của đổi mới dựa trên giá trị của Hisense cũng được tiết lộ trong bài báo: tầm nhìn gánh vác trách nhiệm xã hội và đáp ứng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng đa dạng. Ví dụ, Hisense Nam Phi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tỷ lệ việc làm tại địa phương. Hisense cũng mong muốn tạo cơ hội tương tác thêm với khách hàng toàn cầu thông qua hoạt động tài trợ cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Năm 2022, công ty trở thành Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™.

Hisense, với định hướng tương lại trở thành một tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ thế giới, đang dần đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực không ngừng. Với nguyên tắc đổi mới dựa trên giá trị, Hisense sẽ tuân thủ các mục tiêu chiến lược và chương trình nghị sự dài hạn của mình, tiếp tục phát triển mạnh về công nghệ, nghiên cứu và phát triển, chuỗi cung ứng, giá trị thương hiệu và nhân tài.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấn vào liên kết sau: https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

Thử ngay những cách gây chú ý trên Instagram

Hãy tìm hiểu những người bạn đang theo dõi trên Instagram. Nếu họ không phải bạn bè, người nổi tiếng hay tài khoản Instagram thực, bạn theo dõi họ vì thích ảnh phải không? Hãy đặt mình vào vị trí người theo dõi và chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.