Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Duy trì mức tăng trưởng trong bối cảnh biến động toàn cầu đã trở thành nhiệm vụ chính của các công ty hiện nay. Trong những năm gần đây, Hisense, nhà sản xuất thiết bị và điện tử nổi tiếng toàn cầu, đã phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng. Để minh chứng cho sự tăng trưởng đáng kể của Hisense, ngày 21/11, một tính năng hợp tác của Financial Timessẽ giới thiệu, ghi nhận những nỗ lực cũng như thành tựu toàn diện của thương hiệu và đặc biệt là chiến lược đổi mới đóng vai trò là yếu tố quyết định trong sự phát triển chung của thương hiệu.


Đẩy mạnh tăng trưởng với đổi mới dựa trên giá trị

Trong tình hình bất ổn, các công ty thường áp dụng một kế hoạch phát triển tương đối thận trọng. Tuy nhiên, đối với Hisense, chính nhờ chiến lược đổi mới năng động đã giúp thương hiệu tiếp tục phát triển.


Đổi mới dựa trên giá trị trở thành động lực quan trọng để Hisense đạt được sự tăng trưởng thương hiệu

Catherine Fang, Executive Vice President of Hisense International

Hiện nay, Hisense đã mở 23 trung tâm nghiên cứu & phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, liên tục thay đổi trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra những giải pháp mới nhất. Những động thái có tầm nhìn xa này của Hisense cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong thời điểm đầy thách thức. Theo báo cáo của AVC Revo, từ tháng 1-10, các lô hàng toàn cầu của Hisense TV đã đạt 19,6 triệu chiếc với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 18%, giúp Hisense vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu.

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International cho biết: 'Đổi mới độc lập, khả năng lãnh đạo và chuyển đổi lặp lại không ngừng là những yếu tố thành công quan trọng bậc nhất của Hisense. Đối với Hisense, đổi mới vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp'.

Bên cạnh những thành tựu đạt được trong quá trình quốc tế hóa, bài báo hợp tác của Financial Times cũng đánh giá cao nỗ lực của Hisense trong việc kết hợp sự đổi mới với các cam kết ESG của mình. Chẳng hạn, Hisense đã áp dụng sản xuất năng lượng quang điện với mục tiêu giảm phát thải. Ngoài ra, Hisense đã cố gắng giảm độ dày của phần lưng TV, giúp tiết kiệm được 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với 514 triệu túi nhựa. Đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm cacbon, Hisense Group đã giảm được 10,7% mức tiêu thụ năng lượng chỉ riêng trong năm 2021.



Hisense Photovoltaic Power Generation

Bà Fang cho biết: 'Trong mười năm qua, việc đặt trọng tâm vào ESG đã khuyến khích các công ty ngừng việc chỉ tập trung vào lợi nhuận mà cần phải cân nhắc những tác động đến môi trường và xã hội trong các hoạt động kinh doanh của họ'. Những nỗ lực mạnh mẽ của Hisense đóng góp vào các hoạt động ESG không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc xây dựng chiến lược đổi mới hữu cơ mà còn thúc đẩy chương trình nghị sự bền vững của Hisense.

Ngoài ra, một điểm cốt lõi khác của đổi mới dựa trên giá trị của Hisense cũng được tiết lộ trong bài báo: tầm nhìn gánh vác trách nhiệm xã hội và đáp ứng nhu cầu của các nhóm người tiêu dùng đa dạng. Ví dụ, Hisense Nam Phi đã thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng việc làm và tỷ lệ việc làm tại địa phương. Hisense cũng mong muốn tạo cơ hội tương tác thêm với khách hàng toàn cầu thông qua hoạt động tài trợ cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Năm 2022, công ty trở thành Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™.

Hisense, với định hướng tương lại trở thành một tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ thế giới, đang dần đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực không ngừng. Với nguyên tắc đổi mới dựa trên giá trị, Hisense sẽ tuân thủ các mục tiêu chiến lược và chương trình nghị sự dài hạn của mình, tiếp tục phát triển mạnh về công nghệ, nghiên cứu và phát triển, chuỗi cung ứng, giá trị thương hiệu và nhân tài.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấn vào liên kết sau: https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.