Khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone thật đơn giản với Gihosoft

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn phục hồi lại dữ liệu bị mất trên iPhone? Hầu hết các phần mềm mà bạn tìm được có giao diện khó dùng và tốc độ khôi phục dữ liệu quá chậm. Vì vậy, Gihosoft là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn, phần mềm này được nhiều người tin dùng bởi giao diện trực quan dễ dùng, cũng như tốc độ lấy dữ liệu nhanh và chính xác.

Xem thêm : 11 Trình tải xuống YouTube tốt nhất cho PC 2019

Thiết bị hỗ trợ

Hiện tại, phần mềm của Gihosoft hỗ trợ các thiết bị sau:

  • iPhone: iPhone 7/7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus, iPhone 6/6 Plus, iPhone 5s/5c/5, iPhone 4/4s, iPhone 3GS (dòng iPhone X trở lên chưa được xác nhận).
  • iPad: iPad Pro, iPad Air 2, iPad Air, iPad Mini 4/3/2, iPad 2/3/4/5/6 (dòng iPad mới chưa được xác nhận).
  • iPod Touch: iPod touch 6/5/4.

Hơn 12+ loại dữ liệu có thể khôi phục được

Các loại dữ liệu mà phần mềm này có thể khôi phục bao gồm:

  • Ảnh & Video: từ Cuộn Camera, ứng dụng Ảnh & Video khác.
  • Tin nhắn & nhật ký cuộc gọi: từ ứng dụng Tin nhắn, tin nhắn đính kèm, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, thư thoại, tin nhắn WhatsApp/Viber & tệp đính kèm.
  • Ghi chú và những thứ khác: từ ứng dụng Ghi chú, lịch, lời nhắc, Safari Bookmark, ghi âm,… 

Cách sử dụng phần mềm iPhone Data Recovery của Gihosoft

Đầu tiên, bạn cần phải tải về (nhấn vào đây để tải về) và cài đặt phần mềm iPhone Data Recovery của Gihosoft lên trên máy tính của bạn, quá trình cài đặt cũng đơn giản giống như khi bạn cài những phần mềm khác thôi.

1. Sau khi cài đặt xong, hãy mở phần mềm lên, chọn loại tệp mà bạn muốn khôi phục. Mặc định, nó sẽ chọn tất cả các loại tệp, nhưng bạn cũng có thể bỏ chọn những loại nào mà bạn không cần.

2. Kết nối thiết bị iOS của bạn vào máy tính và click vào nút “Next” để chọn chế độ khôi phục. Chế độ mặc định được chọn sẽ là “Recover Data from iOS Device/iTunes Backup”. Chọn thiết bị của bạn và tệp sao lưu iTunes phù hợp với nó để phần mềm bắt đầu quét dữ liệu bị mất.

Mẹo: Bạn cũng có thể bỏ qua bước kết nối thiết bị, sau đó click vào nút “Next” để chọn một tệp sao lưu iTunes nhằm trích xuất dữ liệu.

3. Tất cả các dữ liệu đã quét sẽ được xếp gọn trong một danh sách. Bạn có thể click vào từng mục để xem trước nó. Tích vào ô vuông trước các tập tin mà bạn muốn khôi phục, sau đó click vào nút “Rocover” để xuất các tập tin vào máy tính.

Chờ một lát để quá trình khôi phục hoàn tất, vậy là bạn đã lấy lại dữ liệu của mình rồi đó.

Phiên bản dành cho Android

Phần mềm này còn có một phiên bản dành cho Android, nếu bạn đang dùng thiết bị Android và cũng muốn khôi phục dữ liệu, thì bạn hãy tải phần mềm Android Data Recovery về với chức năng và cách dùng tương tự như bản dành cho iOS.

Lời kết

Như vậy là mình đã giới thiệu cho bạn một phần mềm giúp phục hồi dữ liệu bị mất rất dễ dùng rồi đó. Mình đã được dùng thử và trải nghiệm phần mềm này rồi và mình thấy nó rất hữu ích nên muốn giới thiệu đến các bạn.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của phần mềm này có khá nhiều giới hạn, vì vậy nếu bạn muốn tận dụng hết các tính năng mạnh mẽ của nó, bạn có thể mua phiên bản Pro tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Gihosoft Data Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu cực kỳ hiệu quả dành smartphone

Chuyển đổi thiết bị mới, cập nhật hệ điều hành, đặt lại cài đặt gốc, can thiệp vào hệ thống và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác có thể khiến bạn bị mất dữ liệu cá nhân trong quá trình sử dụng smartphone. Tuy nhiên, các giải pháp hỗ trợ như

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Những thiết bị nào được cập nhật iOS 12?iPhone đời cũ thì sao?

Như vậy iOS 12 đã chính thức ra mắt, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất không phải là iOS 12 có gì mới, mà là thiết bị mình đang sử dụng có...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hay máy nghe nhạc iPod luôn được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, sang trọng, sử dụng ổn định, chụp...

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.