Phạm vi chấp nhận thẻ UnionPay đạt 95% tại Indonesia

Hơn một nửa đơn vị bán hàng tại Indonesia sẽ có thể thực hiện thanh toán di động UnionPay

JAKARTA, Indonesia, 21/11/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, UnionPay International (UPI) đã công bố ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Negara Indonesia (BNI). Thông qua hợp tác, tất cả các khách hàng hạng thương gia của BNI sẽ chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay và dịch vụ QuickPass UnionPay trên điện thoại di động. Hơn nữa, phần lớn các nền tảng thương mại điện tử của Indonesia sẽ được kết nối với mạng thẻ UnionPay. Do đó, phạm vi chấp nhận đơn vị bán hàng của UnionPay ở Indonesia sẽ đạt 95%, với hơn một nửa trong số đó chấp nhận hình thức thanh toán di động UnionPay. Chủ tịch UnionPay Trung Quốc, ông Cai Jianbo và Giám đốc BNI, bà Corina Leyla Karnalies đã tham dự lễ ký kết trực tuyến.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, UPI đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình với trọng tâm nhằm mở rộng và tăng cường mạng lưới thanh toán toàn cầu của UnionPay. Ngoài mở rộng các dịch vụ của mình trong kịch bản về lối sống và vận tải với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán vượt trội hơn, công ty cũng cam kết cải thiện quyền truy cập vào các tùy chọn thanh toán di động trực tuyến và cả những phương thức thanh toán không tiếp xúc khác. Hiện nay, có 181 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới đang chấp nhận mạng lưới thẻ UnionPay. Trong số 37 triệu đơn vị bán hàng bên ngoài Trung Quốc đang chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay, hơn 20% chuyển sang dịch vụ UnionPay để đáp ứng các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát COVID-19. Số lượng các đơn vị bán hàng ở nước ngoài chấp nhận thanh toán di động UnionPay đã tăng gấp ba lần kể từ khi đại dịch xảy ra.

Ông Cai cho biết sự phát triển của cơ sở đơn vị bán hàng UnionPay thể hiện tiến bộ đã đạt được trong công cuộc đẩy nhanh xây dựng mạng lưới kết nối toàn cầu của UnionPay, giúp UPI nâng cao cấp độ dịch vụ cho cơ sở thẻ nội địa, thanh toán di động và thanh toán trực tuyến. Phù hợp với Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện khu vực (RCEP), UPI đang đi đúng hướng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng với các khoản thanh toán cho đối tượng khách hàng đi công tác xuyên biên giới tại Indonesia, đồng thời cung cấp dịch vụ thanh toán thường nhật cho người dân Indonesia và sinh viên quốc tế cùng các nhóm dân cư khác. Quan hệ đối tác này cung cấp một nền tảng cải thiện để bản địa hóa hoạt động kinh doanh của UnionPay tại Indonesia, nơi cả hai bên sẽ cùng nỗ lực hợp tác trong các lĩnh vực như phát hành thẻ địa phương và dịch vụ ví điện tử trong tương lai.

Với phần lớn các đơn vị bán hàng Indonesia đã chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay, việc hợp tác với BNI là một trong bốn ngân hàng địa phương lớn sẽ cải thiện hơn nữa mạng lưới chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay trong nước. Thêm 80.000 đơn vị bán hàng sẽ có thể xử lý thẻ UnionPay để giúp người mua sắm ở Bali, Jakarta và các điểm đến lớn khác có thể thực hiện thanh toán qua UnionPay. Ngoài ra, tất cả các đơn vị bán hàng mới kết nối với mạng lưới thanh toán UnionPay đều có thể xử lý các khoản thanh toán không tiếp xúc như thực hiện các khoản thanh toán qua điện thoại thông minh. Garuda Indonesia và các tổ chức thương mại điện tử khác đã ra mắt dịch vụ thanh toán trực tuyến UnionPay bằng cách sử dụng giải pháp xác thực thanh toán trực tuyến UnionPay 3-D Secure (3DS), được thiết kế để tăng cường tính dễ dàng sử dụng và bảo mật xung quanh hình thức thanh toán trực tuyến.

Bà Corina Leyla Karnalies nói thêm rằng BNI đang phát triển khả năng kỹ thuật số của mình. Việc hợp tác này với UnionPay International sẽ mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay tại Indonesia đồng thời cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số thuận tiện cho cả đơn vị bán hàng và người tiêu dùng. Việc hợp tác cũng sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên và là một nền tảng vững chắc để cả hai làm sâu sắc hơn tinh thần hợp tác của họ.

Ngoài việc đẩy nhanh xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán bằng thẻ trên toàn cầu, UPI cũng đã mở rộng hiện diện của mình tại nhiều thị trường trong những năm gần đây. Tính đến nay, đã có hơn 190 triệu thẻ UnionPay được phát hành tại hơn 70 quốc gia và khu vực bên ngoài Trung Quốc, trong đó có 13 triệu thẻ mới được phát hành tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay. Tại Indonesia, Ngân hàng Trung Á, Ngân hàng Trung Quốc, Ngân hàng Sinarmas và Ngân hàng Công thương Trung Quốc đã cho phát hành thẻ UnionPay. Trong mười tháng đầu năm 2022, tỷ lệ các giao dịch thực hiện thông qua các thẻ này tăng 36% theo cơ sở hàng năm.


nguồn: UnionPay International

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.