UPI hợp tác với Korea Easy Payment Foundation và BC Card để cho phép thanh toán bằng mã QR UnionPay tại các đơn vị bán hàng sử dụng ZeroPay

SEOUL, Hàn Quốc, 16/11/2022 /PRNewswire/ -- UnionPay International (UPI) hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với Korea Easy Payment Foundation và BC Card để cho phép các đơn vị bán hàng của ZeroPay, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động trong nước ở Hàn Quốc, chấp nhận mã QR UnionPay. Quan hệ hợp tác này cho phép chủ thẻ UnionPay nước ngoài đến Hàn Quốc thực hiện thanh toán QR bằng Ứng dụng UnionPay tại các điểm bán hàng chấp nhận ZeroPay. Trong tương lai, ưu đãi mới này sẽ được mở rộng sang nhiều ví điện tử có hỗ trợ đăng ký thẻ UnionPay.

Trong những năm gần đây, UnionPay đã trở thành một thương hiệu thanh toán được ngành công nghiệp công nhận, nổi tiếng với các đơn vị bán hàng và được người tiêu dùng ở Hàn Quốc ưa chuộng thông qua mạng lưới chấp nhận tinh chỉnh cũng như khả năng ngày càng lớn mạnh để phục vụ khách hàng địa phương. Hiện tại, hầu hết tất cả các điểm bán hàng trong nước đều chấp nhận thẻ UnionPay. Môi trường sử dụng thẻ không ngừng tối ưu hóa không chỉ mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch cho chủ thẻ UnionPay nước ngoài mà còn thu hút ngày càng nhiều người dân trong nước đăng ký và sử dụng thẻ UnionPay. Cho đến nay, hơn 50 triệu thẻ đã được phát hành tại Hàn Quốc. Dựa vào đó, UPI đã hợp tác với các tổ chức như KB Card, Shinhan Card, Hana Card, Nonghyup Bank, Danal và Tmoney để kích hoạt các dịch vụ thanh toán di động UnionPay trong ví địa phương. Do đó, người tiêu dùng chỉ cần liên kết hoặc đăng ký thẻ UnionPay trong các ví địa phương này để tận hưởng thanh toán dễ dàng tại các điểm bán hàng trên toàn thế giới chấp nhận thanh toán di động UnionPay.

ZeroPay là một sản phẩm ví địa phương do Korea Easy Payment Foundation điều hành, bao gồm một số lượng lớn các đơn vị bán hàng vừa và nhỏ ở Hàn Quốc. Nhờ sự hợp tác ba bên này, phạm vi bao phủ của các dịch vụ UnionPay trong nước sẽ được cải thiện hơn nữa, cho phép các đơn vị bán hàng cung cấp các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong nước và nâng cao khả năng phục vụ khách doanh nhân quốc tế.

Hiện tại, mạng lưới chấp nhận của UnionPay đã mở rộng đến 181 quốc gia và khu vực với hơn một nửa trong số đó chấp nhận thanh toán di động UnionPay. Đồng thời, thẻ UnionPay đã được phát hành tại hơn 70 quốc gia và khu vực bên ngoài Trung Quốc đại lục, 30 trong số đó đã ra mắt hơn 140 sản phẩm ví điện tử hỗ trợ UnionPay bao gồm cả Ứng dụng UnionPay.


nguồn: UnionPay International

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...