IMA ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm nhấn mạnh nhu cầu về CMA có chuyên môn trong doanh nghiệp

IMA ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu nhằm nhấn mạnh nhu cầu về CMA có chuyên môn trong doanh nghiệp

SINGAPORE , 16/9/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Hiệp hội Kế toán Quản trị (IMA®), hội tụ các kế toán viên và chuyên gia tài chính trong lĩnh vực kinh doanh, đã khởi động chiến dịch quảng cáo tích hợp mới trên quy mô toàn cầu nhằm hỗ trợ cho Chương trình đào tạo Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (CMA®). Hiệp hội hợp tác với The Gate, công ty dịch vụ tiếp thị và quảng cáo quốc tế, nhằm phát triển chiến dịch đa nhiệm trong bảy năm liên tiếp tiếp.



Quảng cáo của IMA cho chứng chỉ Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (CMA)

Những quảng cáo này nhằm trao quyền cho các chuyên gia tài chính và kế toán viên để kiểm soát cũng như khám phá vai trò của chứng chỉ CMA Hoa Kỳ đối với mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp của họ. Các video và quá trình thực hiện kỹ thuật số cho thấy sự đồng điệu về cảm giác vô hình và bế tắc trong việc thực hiện các công việc hàng ngày. Chúng nhằm truyền cảm hứng cho mỗi cá nhân thay đổi hành vi thiết thực để đạt được cấp độ chuyên môn cao hơn, nơi họ có thể đưa ra các quyết định chiến lược, tạo tác động đến doanh nghiệp và nâng cao vai trò lãnh đạo. Chiến dịch năm nay vẫn cho thấy nhu cầu của các chuyên gia kế toán và tài chính sở hữu CMA Hoa Kỳ, đồng thời nhấn mạnh rằng chứng chỉ này sẽ giúp các chuyên gia có thể làm việc với đồng nghiệp, quản lý và tổ chức của họ.

Ông David Bernstein, Giám đốc sáng tạo The Gate cho biết: 'Chiến dịch của chúng tôi tập trung vào thông tin chuyên sâu mà nhiều kế toán viên chưa chú trọng đến trong công việc và sự bế tắc trong sự nghiệp phát triển dường như bị chững lại. Nhưng nếu nỗ lực và đạt được CMA Hoa Kỳ, họ sẽ cải thiện những kỹ năng cần thiết để cảm thấy được công nhận và đánh giá cao'.

Có thể truy cập các quảng cáo tại đây:

  • 'Kiểm soát sự nghiệp khi sở hữu CMA Hoa Kỳ'
  • 'Có U.S. CMA, bạn sẽ được khám phá nhiều nhiệm vụ khác'

Bà Ellen Gurevich, CAE, CMO kiêm phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng tiếp thị của IMA cho biết: 'Trong bối cảnh các công ty đang phải đối mặt với những thách thức mới, cùng với đó là sự gia tăng về chi phí, hạn chế về nguồn lực và những cách thức kinh doanh hoàn toàn mới lạ, các kỹ năng của CMA mang lại giá trị to lớn hơn bao giờ hết. Nhà tuyển dụng cần có các nhà lãnh đạo tài chính và kế toán, những người có thể thúc đẩy để cung cấp hiểu biết sâu sắc và chiến lược để bắt kịp với tốc độ thay đổi và đột phá. Trang bị cho bản thân CMA, kế toán viên có thể phân tích và cung cấp kết quả theo các cách khác nhau mà đó là điều không thể với người khác. Họ sẽ có các kỹ năng cần thiết để đóng vai trò là cố vấn chiến lược trong tổ chức và từ đó thúc đẩy sự nghiệp của họ'.

CMA Hoa Kỳ cho thấy khả năng thông hiểu 12 lĩnh vực thực hành quan trọng nhất trong kế toán quản trị, bao gồm lập kế hoạch và phân tích, quản lý hiệu suất và quản lý rủi ro. Với CMA Hoa Kỳ, các chuyên gia tài chính và kế toán viên sẽ đóng góp tích cực vào chiến lược tổ chức với tư cách là đối tác kinh doanh, đồng thời thực hiện bước tiến xa hơn từ các vai trò tài chính cấp cơ sở và truyền thống sang các vị trí lãnh đạo chiến lược cao hơn. Điều này có nghĩa là các CMA giữ vị trí quan trọng để thực hiện bước nhảy vọt từ các vai trò tài chính cấp cơ sở và truyền thống sang các vị trí lãnh đạo chiến lược cao hơn. 

Giới thiệu về Hiệp hội Kế toán Quản trị (IMA®) IMA® là một trong những hiệp hội lớn nhất và có uy tín nhất chú trọng đến sự phát triển của ngành kế toán quản trị. Trên phương diện toàn cầu, IMA hỗ trợ phát triển ngành kế toán quản trị thông qua nghiên cứu, các chương trình Chứng chỉ Kế toán Quản trị (CMA®) và Chứng chỉ Phân tích Tính cạnh tranh và Chiến lược (CSCA®), tổ chức giáo dục thường xuyên, tạo lập mạng lưới cũng như vận động triển khai các phương thức kinh doanh có đạo đức ở cấp độ cao nhất. Với hai lần được Tạp chí bản tin Kế toán viên/Kế toán Quốc tế vinh danh là Cơ quan Chuyên nghiệp của Năm, IMA sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với khoảng 140.000 thành viên tại 150 quốc gia và 350 chi hội chuyên nghiệp và sinh viên. Có trụ sở chính tại Montvale, N.J., Hoa Kỳ, IMA chuyên cung cấp các dịch vụ bản địa hóa tại bốn khu vực toàn cầu: Châu Mỹ, Châu Á/Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông/Ấn Độ. Để biết thêm thông tin về IMA, vui lòng truy cập www.imanet.org.

Giới thiệu về The Gate

The Gate, New York là công ty quảng cáo cung cấp đầy đủ các dịch vụ. Nhờ kết hợp chiến lược, sáng tạo, truyền thông và công nghệ để đủ sức phá tan mọi rào cản, chúng tôi có được những thành tựu to lớn mà không phải mất quá nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao khi tìm đến The Gate, bạn có thể vượt qua những vật cản vững chãi nhất. Cách tiếp cận này đã giúp nhiều chương trình truyền thông có được thành công để phục vụ khách hàng trong lĩnh vực tài chính, hàng tiêu dùng, xa xỉ phẩm, bảo hiểm, năng lượng, v.v. The Gate quản lý hơn 250 triệu USD quảng cáo cho khách hàng với mạng lưới văn phòng ở New York, San Francisco, London, Edinburgh và Thượng Hải. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập us.thegateworldwide.com.


 


nguồn: Institute of Management Accountants

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim