APPETIZER HACKATHON 2022 - Cơ hội vàng để tận dụng tối đa các API ưu việt

  • APPETIZER HACKATHON 2022 sẽ được tổ chức lần thứ hai trong năm nay với chủ đề '[Bình thường mới trong thời kỳ hậu COVID-19] - Khởi đầu của sự đổi mới với đám mây'
  • Đội chiến thắng sẽ nhận được 5.000 USD tiền thưởng và khoản tín dụng trị giá khoảng 17.000 USD từ NAVER Cloud

SEOUL, Hàn Quốc, 15/09/2022 /PRNewswire/ -- APPETIZER HACKATHON 2022 do NAVER Cloud chủ trì và Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm Hàn Quốc tổ chức, đang tiếp nhận đơn đăng ký tham gia từ Thứ Năm, ngày 15/09 đến 15 giờ, Thứ Sáu, ngày 07/10 (Giờ chuẩn Hàn Quốc). APPETIZER HACKATHON 2022 là cuộc thi thứ hai trong năm nay với chủ đề [Bình thường mới trong thời kỳ hậu COVID-19] - Khởi đầu của sự đổi mới với đám mây đang tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách bổ sung các đổi mới cho những xu hướng kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng do COVID-19.

APPETIZER HACKATHON 2022 - Cơ hội vàng để tận dụng tối đa các API ưu việt

Áp phích APPETIZER HACKATHON 2022 đính kèm.

Chương trình đánh giá tài liệu để lựa chọn 30 đội tham gia APPETIZER HACKATHON sẽ diễn ra vào ngày 12-13/10 và được xác nhận thông qua thông báo về những đội đăng ký thành công vào ngày 14/10.

Chương trình định hướng và Hội thảo trên web để thông báo về việc triển khai APPETIZER HACKATHON 2022 cho 30 đội thi sẽ được tổ chức vào Thứ Ba, ngày 18/10. Trước Thứ Hai, ngày 24/10, các đội thi sẽ lựa chọn Giao diện lập trình ứng dụng (API) từ một công ty để hỗ trợ phát triển nguyên mẫu và nhận được Khóa API từ công ty đó. Ngoài ra, từ ngày 07/11 đến ngày 11/11, 10 công ty API sẽ tổ chức phiên cố vấn trực tuyến trực tiếp với 30 đội thi có mong muốn lắng nghe.

30 đội phải chuẩn bị và ghi lại phần thực nghiệm nguyên mẫu và gửi video trước thứ Ba, ngày 22/11, với đánh giá video trình bày vào ngày 23-24/11. Qua đánh giá, có 8 đội thi được lựa chọn để vào vòng chung kết, diễn ra vào Thứ Sáu ngày 25/11. Tiêu chí đánh giá sẽ dựa trên những điểm khác biệt và độc đáo, cách sử dụng API, thiết lập mục tiêu và khả năng thực hiện, kết quả được mong đợi, khả năng phân phối phần trình bày, v.v. Lễ trao giải và bài thuyết trình cuối cùng để trưng bày cho đêm chung kết Hackathon được lên kế hoạch vào Thứ Tư, ngày 30/11.

Trong số 27.000 USD tiền thưởng cho APPETIZER HACKATHON 2022, đội chiến thắng sẽ nhận được 5.000 USD, hai đội nhì bảng nhận 3.000 USD mỗi đội và năm đội hạng ba nhận 1.000 USD mỗi đội. Tất cả các đội tham gia toàn bộ chương trình Hackathon, ngay cả khi không lọt vào vòng chung kết, sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 500 USD.

Ngoài số tiền thưởng trên, 30 đội vượt qua cuộc đánh giá tài liệu của APPETIZER HACKATHON 2022 sẽ nhận được khoản tín dụng trị giá 2.500 USD để sử dụng trong NAVER Cloud. Đội hạng nhất Hackathon sẽ nhận được khoản tín dụng trị giá 17.000 USD sử dụng NAVER Cloud trong vòng một năm.

Ngoài ra, sự kiện Early Bird sẽ diễn ra trong 8 ngày từ ngày 15-23/09 khi bắt đầu mở đăng ký. Sau khi đăng ký, 10 đội hoàn thành Hackathon sẽ được nhận các giải thưởng như Apple iPAD thế hệ thứ 9.

Hackathon này đã mở rộng phạm vi đối tượng tham gia bao gồm sinh viên đại học (sau đại học), nhà phát triển, kỹ sư, nhân viên công ty và công ty khởi nghiệp toàn cầu quan tâm đến API. Cũng trong năm nay, các đội thi tham gia vào công ty khởi nghiệp Hàn Quốc đã mở rộng ra thị tường nước ngoài hoặc công ty khởi nghiệp toàn cầu đã hoạt động tại Hàn Quốc có đủ điều kiện tham gia Hackathon. Các đội sẽ được phát triển các nguyên mẫu trong cuộc thi bằng cách sử dụng API từ 10 công ty API.

Để biết thông tin chi tiết về APPETIZER HACKATHON 2022 và đăng ký trực tuyến, hãy truy cập www.api-appetizer.com. Xem thông tin chi tiết về các công ty API tham gia Hackathon tại www.appetizer.kr.


nguồn: KOSA(Korea Software Industry Association) Related Stocks: Korea:035420

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.