Appetizer, một nền tảng dựa trên cơ sở điện toán đám mây hiện đã có sẵn API ưu việt của Hàn Quốc

  • Appetizer thu hút người dùng API SaaS toàn cầu.
  • Đơn giản hóa quy trình phát triển và phát triển các dịch vụ đổi mới với API SaaS ưu việt của Hàn Quốc!

SEOUL, Hàn Quốc, 15/11/2022 /PRNewswire/ -- Các API phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) ưu việt của Hàn Quốc gần đây đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới như API cho phép sản xuất hoạt hình bằng cách sử dụng công nghệ AI và ghi hình chuyển động, API cắt giảm 95% chi phí quản lý ESG bằng cách sử dụng giải pháp kỹ thuật số và API đóng vai trò là công cụ hợp tác kinh doanh toàn cầu để tăng năng suất kinh doanh. Các API Hàn Quốc ưu việt như vậy hiện có sẵn trên thị trường API Appetizer, thu hút sự quan tâm của người dùng API SaaS toàn cầu. Appetizer là một nền tảng dựa trên cơ sở điện toán đám mây dành cho API SaaS của Hàn Quốc do NAVER Cloud và Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm Hàn Quốc phát triển với mục đích tiến vào thị trường toàn cầu và phát triển các công ty API trong nước.

Appetizer (API Marketplace) bao gồm một loạt các API ưu việt của Hàn Quốc trong các ngành từ kinh tế đến truyền thông, kinh doanh và tài chính. Trong số đó, chúng tôi đã gặp gỡ các công ty API nổi tiếng của Hàn Quốc đang củng cố chỗ đứng để tiến vào thị trường toàn cầu.

Đại diện Lee Junho của Plask có API cho phép sản xuất hoạt hình bằng công nghệ AI và ghi hình chuyển động mà không cần thiết bị, trường quay hay diễn viên cho biết: 'Tôi hy vọng Appetizer có thể cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng doanh nghiệp khác nhau để nhiều người dùng có thể tìm thấy chúng tôi, đồng thời giúp đạt được tự động hóa trong giải trí truyền thông'. Nếu bạn muốn tăng hiệu quả sản xuất hoạt hình về mặt không gian, kinh tế hay thời gian, hãy dùng thử API của Plask để sản xuất hoạt hình chỉ với vài cú nhấp chuột.

Đại diện Kim Jongwoong của i-ESG, một liên doanh nội bộ chính thức của POSCO International, người đã phát triển API cung cấp cho các công ty dịch vụ SaaS tùy chỉnh dựa trên dữ liệu lớn chuyên về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) cho biết: 'Chúng tôi đã chuẩn bị một giải pháp quản lý tích hợp chuyên biệt về ESG cung cấp chẩn đoán, thông báo công khai, phản hồi và phân tích xu hướng phản ánh môi trường bên trong và bên ngoài đang thay đổi nhanh chóng, chưa kể đến việc giảm thiểu gánh nặng chi phí của các công ty đang gặp khó khăn trong việc phản hồi và tiếp thu ESG dựa trên phỏng vấn với các công ty'. Nếu bạn gặp sự cố liên quan đến ESG, chúng tôi đề xuất bạn nên sử dụng API Giải pháp quản lý tích hợp kỹ thuật số chuyên biệt về ESG của i-ESG. API này có thể sử dụng được mà không cần có kiến thức hoặc kinh nghiệm trước đó.

'Chúng tôi tập trung vào tính cởi mở và khả năng tương tác trong việc phát triển Rocket Work để đưa ra các công việc cần làm và quản lý một cách có tổ chức', đại diện Choi Hyuk-soo của Mycroft, người đã phát triển một công cụ hợp tác kinh doanh mang tên Rocket Work giúp nâng cao năng suất kinh doanh bằng cách cải thiện cách tiếp cận công việc và đổi mới cấu trúc triển khai các công việc đã nêu. Nếu bạn cần một công cụ hợp tác kinh doanh có thể áp dụng ở mọi nơi tại nhiều quốc gia để quan sát công việc có tổ chức, hãy dùng thử Rocket Work của Mycroft trên Appetizer.

Trong khi đó, hàng loạt API được liệt kê trên Appetizer theo ngành, bao gồm kinh tế, chính trị, văn hóa và y tế như Data B (dịch vụ chỉnh sửa tài liệu tiếng Anh AI 'Pcanpi'), STEPPAY (nền tảng chuyên đăng ký), Giftpack (hệ thống gợi ý dựa trên AI), Sentience (dịch vụ phân tích tinh thần và người dùng trò chơi TentuPlay), HASHSCRAPER (hệ thống xử lý, phân tích và trực quan hóa dữ liệu), WINNING.I (sinh trắc học không tiếp xúc) và Smart Diagnosis (hệ thống AI đo sinh trắc học dựa trên mống mắt).

Để trải nghiệm thêm các API ưu việt của Hàn Quốc, hãy truy cập www.appetizer.kr.


nguồn: KOSA(Korea Software Industry Association)

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.