Tính năng mới này là một phần trong Ngày hội siêu thương hiệu khu vực của P&G trên Shopee, bao gồm các giao dịch dành riêng cho chiến dịch, khả năng hiển thị trên trang web và các yếu tố thúc đẩy lưu lượng truy cập như tương tác với những người có ảnh hưởng và phương tiện truyền thông.
SINGAPORE, 31/08/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Procter & Gamble (NYSE: PG) và Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động Ngày hội siêu thương hiệu khu vực của P&G trên Shopee nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà. Sự kiện ra mắt lần này tiếp nối sự thành công của chiến dịch Show Me My Home được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, giúp tăng doanh số bán hàng gấp 20 lần[1] trong khu vực vào ngày cao điểm của chiến dịch.
Khách hàng có thể truy cập trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà thông qua cửa hàng chính thức của P&G trên cả trang web và ứng dụng Shopee, bao gồm điểm tiếp xúc đa định dạng với video, trò chơi và nội dung bản địa hóa nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tại nhà thuận tiện và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Kể từ khi ra mắt Cửa hàng chính thức đầu tiên vào năm 2017, sự kiện lần này là cột mốc quan trọng khác trong quan hệ đối tác lâu dài của P&G và Shopee nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng sử dụng nền tảng thương mại điện tử.
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà mới là cửa hàng một điểm đến chuyên cung cấp các mặt hàng thiết yếu trong gia đình đến từ các thương hiệu P&G như Olay, Gillette. Tại đây, người dùng có thể duyệt qua các mặt hàng được phân loại theo phòng. Trải nghiệm mua sắm phong phú nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến có sự tương tác cao, thay đổi cách thức khám phá sản phẩm mà không chỉ gói gọn ở các trang sản phẩm truyền thống.
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà của P&G sẽ có nhiều phòng ảo khác nhau để người dùng khám phá. Bên cạnh chế độ xem 360 độ của các phòng, người dùng có thể nhấp vào sản phẩm của P&G để xem sản phẩm thông qua trò chơi, video hướng dẫn, bài đánh giá từ những người có tầm ảnh hưởng (KOL) và nhiều hơn thế nữa. Người dùng cũng có cơ hội giành được phiếu mua hàng hấp dẫn thông qua nhiều tính năng trò chơi có sẵn trong các phòng như Laundry Game, tìm kiếm đồ giặt bẩn được giấu trong nhà hoặc xác định lợi ích chính xác gắn liền với từng sản phẩm thông qua Olay Game.
Tính năng độc quyền của Shopee đang dần được triển khai trên sáu quốc gia Đông Nam Á. Trước tiên là tại Malaysia và Việt Nam vào ngày 10/07, sau đó là trên khắp Singapore, Thái Lan, Philippines và Indonesia vào tháng 7 và tháng 8 tới đây. Các thành phần của trang web quy mô nhỏ sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với từng quốc gia với mục đích tạo được tiếng vang thương hiệu tốt hơn với người tiêu dùng thông qua những hình ảnh quen thuộc.
Ông Shankar Viswanathan, Phó chủ tịch cấp cao Procter & Gamble (P&G) khu vực Malaysia, Singapore & Việt Nam kiêm Trưởng bộ phận Thương mại Điện tử, Procter & Gamble (P&G) khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông & Châu Phi cho biết: 'Trong nhiều năm qua, dưới sự tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19, hoạt động thương mại điện tử đã phát triển nhanh chóng. Bởi vậy, đi đầu với sự đổi mới kỹ thuật số là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Hợp tác với Shopee, trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà đã được người tiêu dùng lựa chọn cẩn thận. Bằng cách tận dụng sức mạnh của công nghệ và tích hợp thêm trò chơi trong ứng dụng, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà tốt nhất có thể trong điều kiện bình thường mới. Cùng với niềm tin của P&G về sự gián đoạn mang tính xây dựng, chúng tôi tin rằng điều này sẽ thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra giá trị, định hình tương lai của ngành thương mại điện tử'.
Ông Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác Thương hiệu Khu vực tại Shopee cho biết: 'Chúng tôi rất vui khi được hợp tác sâu rộng và lâu dài với P&G để nâng cao trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số tại nhà. Tính năng mới này sẽ giúp người tiêu dùng đắm chìm vào hành trình tìm kiếm và khám phá các thương hiệu và mặt hàng mới rất giống như đến thăm một căn phòng trưng bày. Tương tác sâu rộng hơn với các thương hiệu cũng tạo điều kiện tăng sự trung thành của khách hàng, điều này mang lại lợi ích cho người dùng của chúng tôi. Khi tiếp tục phát triển các danh mục chăm sóc gia đình và cá nhân trên Shopee Mall, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu như P&G để đổi mới trải nghiệm'.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Ngày hội siêu thương hiệu khu vực của P&G trên Shopee và tiếp cận trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại nhà, vui lòng tham khảo tại đường dẫn này: https://shopee.vn/m/pg-chinh-hang-fmcg-3008.
Giới thiệu về Procter & Gamble
P&G phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới với một trong những danh mục sản phẩm hàng đầu thế giới bao gồm các thương hiệu đầu bảng, uy tín, chất lượng như Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze ®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® và Whisper®. Cộng đồng P&G bao gồm các cơ sở hoạt động tại khoảng 70 quốc gia trên toàn thế giới. Vui lòng truy cập http://www.pg.com để cập nhật tin tức mới nhất về P&G và các thương hiệu của P&G.
Giới thiệu về Shopee
Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á & Đài Loan. Shopee thúc đẩy hệ sinh thái kỹ thuật số toàn diện và bền vững bằng cách cho phép các doanh nghiệp số hóa, tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ, giúp nhiều người tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ kỹ thuật số, đồng thời nâng cao tinh thần cộng đồng địa phương.
Shopee mang đến trải nghiệm mua bán dễ dàng, an toàn và hấp dẫn, được hàng triệu người tin dùng hàng ngày. Shopee cũng là doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân tự thân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Shopee là một nhánh của Sea Limited (NYSE: SE), công ty internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Sea mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Shopee, Garena và SeaMoney.
Giới thiệu về Shopee Mall
Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một điểm đến đến nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế và địa phương. Shopee Mall cung cấp ba đảm bảo cho người mua hàng -- sản phẩm chính hãng 100%, đổi trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Với các ưu đãi, hoạt động giải trí và chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ luôn diễn ra, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất suốt cả năm.
[1]So với mức trung bình hàng ngày của 30 ngày qua |
nguồn: Procter & Gamble Related Stocks: NYSE:PG