Spark Education Group hợp tác với Everest Education để mang chương trình học trực tuyến đẳng cấp thế giới đến Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Spark Education Group (Spark Education), công ty hàng đầu thế giới và là nhà đổi mới trong lĩnh vực học tập tương tác trực tiếp lớp học nhỏ, đã công bố liên doanh với Everest Education (Everest), nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến và trực tiếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, để đưa hình thức học trực tuyến đẳng cấp thế giới tới Việt Nam.


Spark Education Group hợp tác với Everest Education để mang chương trình học trực tuyến đẳng cấp thế giới đến Việt Nam

From left to right: Don Le (CEO of Everest), Mark Luo (CEO of Spark Education), Tony Ngo (Chairman of Everest), and Wilson Li (CSO & CFO of Spark Education) upon the establishment of the joint venture.

Kể từ năm 2018, danh mục các thương hiệu của Spark Education đã tuyển sinh hơn nửa triệu học sinh vào các chương trình của mình. Công ty được tài trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Sequoia, KKR, IDG Capital, GGV Capital, TrustBridge, Carlyle, v.v.

Everest giúp học sinh Việt Nam được tuyển sinh và thành công trong môi trường học thuật quốc tế, cung cấp các khóa học Toán và tiếng Anh, luyện thi, tư vấn tuyển sinh đại học và dạy kèm riêng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Việc hợp tác này kết hợp hoạt động kinh doanh trực tuyến của Everest với nền tảng công nghệ và phần mềm khóa học độc quyền của Spark Education; tất cả đều được bản địa hóa cho thị trường Việt Nam. Liên doanh bản địa hóa VISPARK (www.vispark.edu.vn), đồng thời cho ra mắt chương trình toán dựa trên các khái niệm Toán Singapore được giảng dạy bằng tiếng Việt. Lần hợp tác này tận dụng thế mạnh cạnh tranh của cả Spark Education và Everest để mang lại trải nghiệm học tập sáng tạo cho thị trường Việt Nam, giúp cải thiện trải nghiệm học tập của học sinh địa phương.

Don Le, Giám đốc điều hành của Everest Education, chia sẻ tầm nhìn của mình về mối quan hệ hợp tác này: 'Spark Education đã đầu tư hơn 100 triệu đô la vào nghiên cứu và phát triển chương trình giảng dạy VISPARK, bao gồm hình ảnh động chất lượng cao, phần mềm khóa học tương tác và hệ thống công nghệ được chứng minh đã phục vụ hơn 500.000 học sinh trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng ngân sách Nghiên cứu và phát triển của Spark Education nhiều hơn tổng số tiền đầu tư của toàn bộ thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Spark Education, Everest có quyền truy cập vào nền tảng học tập hấp dẫn nhất với thành tích mở rộng quy mô thành công.

Wilson Li, Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Tài chính của Spark Education Group, chia sẻ thêm về sự hào hứng khi gia nhập thị trường Việt Nam: 'Chúng tôi tự hào được hợp tác với Everest Education, công ty đã tạo dựng được tiếng vang mạnh mẽ trong các gia đình Việt Nam về kết quả học tập quốc tế tuyệt vời thông qua các trung tâm học tập và các lớp học trực tuyến nhỏ.  Công ty sẽ giúp chúng tôi bản địa hóa dịch vụ toàn cầu để phù hợp với các nhu cầu riêng của học sinh Việt Nam và chúng tôi mong muốn cùng nhau trao quyền cho học sinh K12 trong cả nước'.

Giới thiệu về Spark Education Group

Thành lập vào năm 2017, Spark Education Group có trụ sở chính tại Singapore. Danh mục các thương hiệu giáo dục của công ty nhắm tới mục tiêu kết hợp phương pháp sư phạm dựa trên nghiên cứu với công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm học tập và kết quả cho học sinh. Năm 2022, công ty gần đây đã nhận được giải 'Trải nghiệm học tập tương tác tốt nhất' tại EdTech Asia.

Liên hệ truyền thông:

Sheralynn Ong
pr@sparkedu.com

GIỚI THIỆU VỀ EVEREST EDUCATION

Thành lập vào năm 2011 bởi Tony Ngo (Trường Kinh doanh Harvard và Đại học Stanford) và Don Le (Đại học Stanford), Everest Education cung cấp các lớp học bổ sung và dịch vụ tư vấn tuyển sinh đại học hỗ trợ sinh viên Việt Nam có khát khao thành công trong môi trường học thuật quốc tế. Thông qua mạng lưới các trung tâm học tập và lớp học trực tuyến, Everest Education cung cấp các khóa học Toán và Tiếng Anh phong phú, luyện thi, tư vấn tuyển sinh đại học và dạy kèm riêng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Liên hệ truyền thông:

Tony Ngo
spark@e2.com.vn

 


nguồn: Spark Education Limited

TIN LIÊN QUAN

Sinh viên, giáo viên được tải miễn phí Office 365 Education thử nghiệm

Microsoft vừa giới thiệu và cho phép giáo viên, sinh viên và nhân viên tại các trường đại học tải miễn phí dịch vụ năng suất đám mây Office 365 Education phiên bản thử nghiệm. Ông Vũ Minh Trí giới thiệu Office 365 Education tại TP.HCM hôm 28/6.

Xem trước Ford Everest 2022 sẽ ra mắt vào giữa năm sau

Tiếp nối màn ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới ra mắt, mẫu SUV dùng chung khung gầm là Ford Everest dự kiến cũng sẽ trình làng phiên bản nâng cấp vào giữa năm 2022. Bản dựng Ford Everest 2022 dựa trên Ranger thế hệ mới Mới đây, Joao Kleber Amaral

Google đóng cửa chợ ứng dụng Android dành cho giáo dục

Việc đóng cửa chợ ứng dụng Google Play for Education không phải là một thất bại quá nặng nề của Google trong mảng giáo dục.

Người dùng cập nhật bản tiếp theo của Windows 10 April 2018 (1803) trong tháng 8

Mới đây Microsoft cho phép người dùngcập nhật bản tiếp theo của Windows 10 April 2018 (1803) vào tháng 8. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cài đặt phiên bản này bằng USB thì hãy tải ISO mà TCN cung cấp ở bài viết dưới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và