Ingenico hợp tác với Premise nhằm cung cấp dịch vụ không dùng tiền mặt tại Philippines

Ingenico hợp tác với Premise nhằm cung cấp dịch vụ không dùng tiền mặt tại Philippines

PARIS, SINGAPORE và MANILA, Philippines , 1/11/2022 /PRNewswire/ -- Ingenico, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chấp nhận thanh toán, thông báo thiết lập quan hệ hợp tác với Premise, một nền tảng thanh toán kết hợp hệ thống ngân hàng để cung cấp các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và dịch vụ tài chính tích hợp cho các đơn vị chấp nhận thẻ quy mô siêu nhỏ sử dụng tiền mặt trên khắp Philippines. 

Ingenico là nhà cung cấp thiết bị đầu cuối thanh toán được chứng nhận ưu tiên của Premise, đang triển khai AXIUM DX8000. Thiết bị đầu cuối chạy trên nền tảng Android, cho phép tích hợp phần mềm bên thứ ba để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ này thực hiện thanh toán kỹ thuật số . Premise cũng sẽ mở rộng quy mô cung cấp dịch vụ bằng cách liên kết với Nền tảng thanh toán dưới dạng dịch vụ (PPaaS) của Ingenico, một nền tảng dựa trên công nghệ điện toán đám mây giúp quản lý cũng như cung cấp các dịch vụ thanh toán và dịch vụ thương mại nâng cao, đảm bảo tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả đến các thiết bị đầu cuối.

Tại Philippines, tiền mặt vẫn là lựa chọn thanh toán tối ưu vì 65% dân số đất nước này không có tài khoản ngân hàng, một trong những tỷ lệ cao nhất trong khu vực APAC. Một lựa chọn khả thi để truy cập cơ sở hạ tầng tài chính là thanh toán kỹ thuật số như ví di động hoặc ví kỹ thuật số, vì những dịch vụ này chỉ yêu cầu cung cấp số điện thoại và ID hợp lệ. Năm 2020, gần 25 triệu* người Philippines đã sử dụng ví di động để thực hiện hoặc chấp nhận thanh toán trực tuyến, mở ra cơ hội to lớn để khai thác nhu cầu của khách hàng khi thanh toán trực tiếp.

Nền tảng chấp nhận thanh toán toàn cầu như một chìa khóa trao tay của Premise, bao gồm các thiết bị thanh toán đầu cuối, khả năng cung cấp dịch vụ tài chính và giấy phép quản lý, loại bỏ sự phụ thuộc vào ngân hàng để thanh toán của doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa Premise và Ingenico mở ra một nền tảng chấp nhận thanh toán đa kênh bằng cách đưa những phương thức thanh toán thay thế và không dùng tiền mặt trực tiếp đến điểm bán hàng, mô phỏng trải nghiệm khách hàng trực tuyến.

Ông Nigel Lee, Phó chủ tịch cấp cao Ingenico phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhận xét: 'Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được hợp tác với Premise và trao quyền cho các doanh nghiệp siêu nhỏ bằng cách trang bị cho họ các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và thay thế trong doanh nghiệp. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chuyển đổi từ các phương thức thanh toán trực tuyến tại cửa hàng và trở thành động lực để hội nhập xu hướng không dùng tiền mặt trong cộng đồng. Điều này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh mà Ingenico muồn hướng tới là giúp định hình sự phát triển của ngành thương mại trên toàn thế giới'.

Ông Gary Repchuk, người sáng lập Premise, cho biết: 'Trong quá trình tích hợp AXIUM DX8000 và PPaaS, Ingenico đã cung cấp mức hỗ trợ toàn diện cho Premise khi cung cấp thiết bị đầu cuối được thiết kế để mang đến trải nghiệm thanh toán kỹ thuật số hoàn toàn cho những người Philippines đầu tiên sử dụng tiền mặt. Với vai trò là công ty Công nghệ & Kênh đối tác của Ingenico, chúng tôi có thể dẫn đầu thị trường trong hoạt động cung cấp dịch vụ không dùng tiền mặt đến mọi khu vực của Philippines. Premise cùng chia sẻ tầm nhìn của Ingenico để tạo điều kiện phát triển thế giới thương mại mới này. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Ingenico trong suốt quá trình này, đồng thời củng cố hơn nữa các mối quan hệ đối tác trong tương lai'.

Thông qua liên minh công nghệ giữa Ingenico và Premise cũng như kiến thức chuyên môn sâu sắc về hành vi tiêu dung tại địa phương và trải nghiệm người dùng hiện có, điểm bán hàng của các doanh nghiệp siêu nhỏ hiện được trao quyền với các giải pháp linh hoạt, liền mạch và thúc đẩy sự hòa nhập xu hướng không dùng tiền mặt trong toàn bộ nền kinh tế phi chính thức.

Premise cũng xuất hiện trong gian hàng của Ingenico tại Hội trường 2, Lễ hội Fintech Singapore 2022, hai bên đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về quan hệ đối tác, hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ và dịch vụ không tiền mặt ở Philippines.

* Thanh toán kỹ thuật số tại Philippines

Giới thiệu về Ingenico 

Ingenico là công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp chấp nhận thanh toán. Là đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các đơn vị chấp nhận thẻ, ngân hàng, người mua, Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV), tổ chức đầu mối tổng hợp thanh toán và khách hàng Fintech, các thiết bị đầu cuối, giải pháp và dịch vụ hàng đầu thế giới của chúng tôi cho phép hệ sinh thái chấp nhận thanh toán toàn cầu. Với 45 năm kinh nghiệm trong ngành, sự đổi mới là yếu tố không thể thiếu trong cách tiếp cận và văn hóa của Ingenico, giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng các chuyên gia, những người dự đoán và giúp định hình sự phát triển của hoạt động thương mại trên toàn thế giới. Tại Ingenico, niềm tin và tính bền vững luôn là mục tiêu trong mọi hành động của Ingenico.

Giới thiệu về Premise

Premise là nền tảng tài chính nhúng thanh toán, được phát triển dựa trên thực tế là khi xử lý tất cả các giao dịch thông qua đường dẫn của nền tảng với cơ sở quy định ngân hàng cá nhân, sẽ đảm bảo cắt giảm chi phí tích hợp và mức độ phức tạp cho tất cả các sản phẩm tài chính. Đây là nền tảng để đổi mới ngân hàng theo đúng mong muốn của khách hàng và giải thích cho lý do tại sao tương lai của ngành tài chính đang dần mở ra với Premise.

Premise do Xpay.Worldwide Corporation (XPAY) cung cấp, đảm bảo duy trì những yêu cầu sau: PCI-DSS L1 v3.2.1, AML, KYC, Quyền riêng tư dữ liệu, Nhà điều hành hệ thống thanh toán (Ngân hàng Trung ương Philippines). XPAY là đối tác công nghệ và kênh Ingenico toàn cầu, đồng thời là đơn vị hỗ trợ thanh toán toàn cầu và bộ xử lý bên thứ ba cho Visa, Mastercard, JCB và AMEX.


nguồn: Ingenico

TIN LIÊN QUAN

Thanh toán điện tử tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế Philippines sau đại dịch

Chính phủ Philippines đã ưu tiên các phương thức thanh toán điện tử và thương mại điện tử TMĐT trong nỗ lực thúc đẩy tài chính bao trùm và kỹ thuật số trên khắp đất nước.

Ngân hàng trung ương Philippines chấp thuận thêm hai sàn giao dịch tiền mã hóa

Lãnh đạo của BSP Chuchi G. Fonacier nói rằng chính phủ Philippines đã xem xét và phê duyệt đơn thành lập sàn giao dịch bởi tập đoàn Virtual Currency Philippines, Inc. và công ty ETranss trong một buổi phỏng vấn với tờ Philippine Star.

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.