Apple sẽ ra mắt MacBook Air 15.5 inch lớn vào năm 2023

MacBook Air là một trong những máy Mac đầu tiên chuyển sang Apple Silicon. Khi mang chip M1, nó đã được hoan nghênh rộng rãi nhờ hiệu năng vượt trội và hiệu quả sử dụng năng lượng. Chỉ vài tháng trước, Apple đã giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới với chip M2, có hiệu suất được cải thiện và các cải tiến khác như màn hình Liquid Retina toàn màn hình.

Một báo cáo từ Ross Young nói rằng Apple đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc MacBook Air thậm chí còn lớn hơn với màn hình 15,5 inch. Chúng ta có thể mong đợi chiếc máy tính sắp ra mắt này sẽ có các tính năng tương tự như MacBook Air 13,6 inch hiện có cũng như cấu hình chip M2 và M2 Pro. 

Tuy nhiên, chúng tôi không mong đợi màn hình lớn hơn sẽ là màn hình LED mini hoặc có công nghệ ProMotion. Ngày ra mắt dự kiến cho kiểu máy này là sớm nhất là vào mùa xuân năm 2023. Nếu kiểu máy đó ra mắt, dòng MacBook sẽ bao gồm cả MacBook Air 13″/15″ và MacBook Pro 14″/16″.

Trong nhiều năm, mọi người đã muốn Apple tạo ra một chiếc máy tính xách tay 15 inch mỏng hơn và nhẹ hơn. Hiện tại, nếu bạn muốn có một chiếc MacBook lớn hơn, bạn phải nâng cấp lên MacBook Pro và trả vài trăm đô la để có được màn hình lớn hơn. Bởi vì hầu hết khách hàng quan tâm đến màn hình lớn hơn để hoàn thành hầu hết công việc của họ, nên có vẻ như Apple đang thực hiện chiến lược tương tự như họ đang làm với iPhone 14 Plus.

Bằng cách bán một mẫu tiêu chuẩn với tùy chọn màn hình lớn hơn, Apple có thể cung cấp mẫu đó với mức giá thậm chí còn thấp hơn so với đối tác hàng đầu của mình. Do đó, nó sẽ thu hút nhiều người hơn nữa, những người muốn có màn hình lớn hơn, nhưng không muốn tất cả các ưu đãi của sản phẩm “Pro”. Tôi chắc chắn hy vọng rằng Apple cũng mang chiến lược tiếp thị này đến dòng sản phẩm iPad của mình.

Mọi thông tin chi tiết về mẫu sản phẩm mới này sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Ross Young: MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz

Sau khi có thông báo Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10 tới đây, nhiều người đã dự đoán Táo Khuyết sẽ ra mắt MacBook Pro 2021 mới.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Bloomberg: chip M1X trên MacBook Pro mới sẽ có 10 nhân CPU, 16 hoặc 32 nhân GPU

Mark Gurman từ Bloomberg vừa cho rằng MacBook Pro mới với chip M1X sắp sửa ra mắt trong năm nay, có thể vào tháng tới (Tháng 11). Tuy nhiên trước đây Apple cũng đã có sự kiện ra mắt Mac vào Tháng 10…

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X,

Nên mua MacBook Pro 13 inch ngay bây giờ hay đợi phiên bản mới?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có hiệu suất cao, pin lớn, màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời thì không nên bỏ qua MacBook Pro 13 inch

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.