Ross Young: MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz

Sau khi có thông báo Apple tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10 tới đây, nhiều người đã dự đoán Táo Khuyết sẽ ra mắt MacBook Pro 2021 mới. Đặc biệt nhà phân tích Ross Young phiên bản máy tính xách tay sắp tới có thể được trang bị công nghệ màn hình Mini-LED 120Hz. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz


Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về các máy tính xách tay sắp tới của Apple. Và mới đây nhất, nhà phân tích màn hình Ross Young vừa tiếp tục chia sẻ rằng các mẫu MacBook Pro sắp tới có thể có tốc độ làm tươi 120Hz.


Trong một cuộc trò chuyện trên Twitter, Young nói rằng các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch sẽ có màn hình Mini-LED với tốc độ làm tươi 120Hz.


Ross Young: MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz

MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz


Trước đây, nhiều tin đồn cũng từng cho rằng thế hệ MacBook Pro năm nay sẽ sử dụng công nghệ màn hình tương tự chiếc iPad Pro 12.9 inch M1 và Young hiện nói rằng nó “được xác nhận 100%.” Công nghệ này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.


Kỳ vọng thiết kế và bộ vi xử lý mới


Ngoài những nâng cấp về màn hình, dòng MacBook Pro 2021 mới sắp tới còn được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới với viền phẳng hơn và có sự bổ sung của nhiều cổng kết nối hơn như HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD.


Bên cạnh đó, phiên bản được đồn đoán sẽ loại bỏ thanh cảm ứng Touch Bar và giải pháp sạc dựa trên MagSafe trên MacBook mới.


Được bổ sung của nhiều cổng kết nối hơn


Về hiệu năng, chip M1X bên trong dòng MacBook Pro mới dự kiến là phiên bản được cải tiến của M1 hiện được tìm thấy trong Mac mini, iMac và MacBook Pro M1. Nó được đồn sẽ sẽ có CPU 10 nhân với 8 lõi hiệu suất cao và lõi tiết kiệm năng lượng, đi kèm các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi.



Sự kiện “Unleashed” sẽ được Apple tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 18/10, tức 0 giờ rạng sáng ngày 19/10 theo giờ Việt Nam. Liệu MacBook Pro 2021 mới với chip M1X và màn hình 120Hz có được ra mắt hay không? Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức thông báo tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

Apple mới đây đã chính thức đưa ra thông báo sẽ tổ chức thêm một sự kiện Unleashed để ra mắt phần cứng khác vào ngày 18/10 tới đây.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Nên mua MacBook Pro 13 inch ngay bây giờ hay đợi phiên bản mới?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có hiệu suất cao, pin lớn, màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời thì không nên bỏ qua MacBook Pro 13 inch

Apple sẽ ra mắt MacBook Air 15.5 inch lớn vào năm 2023

MacBook Air là một trong những máy Mac đầu tiên chuyển sang Apple Silicon. Khi mang chip M1, nó đã được hoan nghênh rộng rãi nhờ hiệu năng vượt trội và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và 16 inch 2021 chính thức mới

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi Macbook Pro 14 inch 2021 và Macbook Pro 16 inch 2021. Sau đây là cách tải hình nền Macbook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch 2021...

Sự khác nhau giữa MacBook Pro 2021 với Pro M1 và Air M1

MacBook Pro 2021 với Pro M1 và Air M1 đều là 3 dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường máy tính xách tay trong năm nay.

Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X,

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.