Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X, Mac Pro,… sẽ được ra mắt. Vậy bạn đã nắm được thông tin nào về thiết bị hay chưa? Cùng ShopDunk tham khảo nhé!



1. MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch


Thay đổi lớn nhất trên MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch là con chip, chuyển từ CPU Intel sang dùng SoC Apple Silicon. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi con chip là Apple M1X hay M2, nhưng hiệu năng chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn.


Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Chiếc Mac đầu tiên dùng màn hình Mini LED


Một thay đổi lớn khác là MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch sẽ có thiết kế mới. Dự đoán Apple sẽ mang HDMI và khe thẻ nhớ SD quay trở lại MacBook Pro 14 và 16.


Cũng có tin đồn nói rằng đây sẽ sẽ là hai chiếc Mac đầu tiên dùng màn hình Mini LED. Mini LED cho màu đen sâu hơn, tuy chưa bằng được OLED nhưng vẫn tốt hơn so với LCD với đèn LED thường hiện nay.


2. Chip Apple Silicon mới


Chip mới được dự đoán là Apple M1X có 12 nhân CPU. Trong số đó sẽ có 8 nhân CPU Firestorm hiệu năng cao và 4 nhân CPU Icestorm tiết kiệm điện.


Một thay đổi nữa là RAM hỗ trợ sẽ tối đa 64GB, khác với chip M1 chỉ hỗ trợ tối đa 16GB. MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch hướng đến những người dùng cần làm việc nặng, cần nhiều RAM.


Chip Apple Silicon mới


Nhiều khả năng với những chiếc máy trang bị Apple M1X, người dùng sẽ được kết nối máy với tối đa 3 màn hình ngoài, tối ưu hóa không gian làm việc.


Một điểm có thể hi vọng là thời gian dùng pin của MacBook Pro mới chạy M1X sẽ tốt hơn nhiều so với phiên bản Intel hiện nay.


3. Sản phẩm Apple: iMac Pro, Mac Pro mới?


iMac 24 inch chạy chip M1 mới được giới thiệu năm ngoái. Vì vậy, khả năng cao iMac Pro sẽ là sản phẩm Apple được giới thiệu tại sự kiện tuần sau, cũng với con chip Apple M1X.


Sản phẩm Apple: iMac Pro, Mac Pro mới?


Nhiều dự đoán, Apple sẽ ra mắt Mac Pro với con chip Apple Silicon cực mạnh có thể thay thế cho các dòng chip Intel. Về  ngoại hình của Mac Pro chắc sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế cũ.



Liệu sản phẩm Apple nào sẽ được ra mắt tại sự kiện Unleashed ngày 18/10 tới đây. MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch với hiệu năng mạnh mẽ có được giới thiệu để đáp ứng kỳ vọng của iFan hay không? Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Bloomberg: chip M1X trên MacBook Pro mới sẽ có 10 nhân CPU, 16 hoặc 32 nhân GPU

Mark Gurman từ Bloomberg vừa cho rằng MacBook Pro mới với chip M1X sắp sửa ra mắt trong năm nay, có thể vào tháng tới (Tháng 11). Tuy nhiên trước đây Apple cũng đã có sự kiện ra mắt Mac vào Tháng 10…

Nên mua MacBook Pro 13 inch ngay bây giờ hay đợi phiên bản mới?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có hiệu suất cao, pin lớn, màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời thì không nên bỏ qua MacBook Pro 13 inch

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

MacBook Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị chip M1 Pro và M1 Max

Chỉ vài giờ nữa thôi, Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed với dự kiến sẽ ra mắt các thiết bị MacBook Pro thế hệ tiếp theo. Được biết, các mẫu Mac mới sẽ được trang bị một bộ vi xử lý hoàn toàn mới được phát triển bởi Apple Silicon.

Ross Young: MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz

Sau khi có thông báo Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10 tới đây, nhiều người đã dự đoán Táo Khuyết sẽ ra mắt MacBook Pro 2021 mới.

Apple chính thức thông báo tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

Apple mới đây đã chính thức đưa ra thông báo sẽ tổ chức thêm một sự kiện Unleashed để ra mắt phần cứng khác vào ngày 18/10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.