Apple chính thức thông báo tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

Apple mới đây đã chính thức đưa ra thông báo sẽ tổ chức thêm một sự kiện Unleashed để ra mắt phần cứng khác vào ngày 18/10 tới đây. Theo dự đoán, Táo Khuyết sẽ giới thiệu MacBook Pro 14 inch và 16 inch với thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng chip M1X mới,… Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



Sự kiện Unleashed với kỳ vọng ra mắt MacBook Pro M1X


Sự kiện tiếp theo của Apple được đặt tên là Unleashed, chủ yếu để ra mắt các mẫu MacBook Pro mới sử dụng thế hệ chipset tiếp theo do Apple sản xuất có tên là M1X.


Theo Ross Young – CEO của Display Supply Chain, MacBook Pro mới sẽ sử dụng màn hình do LG Display và Sharp sản xuất, tương tự như iPad Pro.


Apple chính thức thông báo tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

MacBook Pro mới được kỳ vọng sẽ sở hữu chip M1X


Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi các công nghệ màn hình khác sẽ có mặt trên MacBook mới như oxide backplanes, đèn nền miniLED và tần số quét 120Hz. Trong số đó, Ross Young cho biết miniLED là tính năng chắc chắn sẽ có.


Một số sản phẩm khác đi kèm


Cùng với MacBook mới, Apple cũng được cho là sẽ công bố một mẫu Mac mini mới chạy chip M1X. Model này sẽ là phiên bản cao cấp hơn của chiếc Mac mini M1 hiện có được ra mắt vào năm ngoái.


Một sản phẩm khác dự kiến ra mắt trong sự kiện Unleashed là AirPods 3. Trước đó vào hồi tháng 9, có thông tin cho rằng mẫu AirPods này đã được sản xuất hàng loạt với kế hoạch phát hành vào tháng 10.


Mac mini mới chạy chip M1X


Theo báo cáo, AirPods 3 sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro, sử dụng chipset mới, hỗ trợ Apple Lossless Audio Codec và có thời lượng pin tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.



Ngoài MacBook Pro 14 inch và 16 inch, AirPods 3,… thì Apple cũng có thể giới thiệu phiên bản macOS 12 Monterey tại sự kiện Unleashed. Bạn mong chờ thiết bị phần cứng nào? Liệu sản phẩm có tạo nên sự “đột phá” về công nghệ trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Ross Young: MacBook Pro 2021 mới có thể trang bị màn hình 120Hz

Sau khi có thông báo Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10 tới đây, nhiều người đã dự đoán Táo Khuyết sẽ ra mắt MacBook Pro 2021 mới.

Sản phẩm Apple nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 18/10?

Dự kiến vào ngày 18/10 tới đây, tại sự kiện Unleashed hàng loạt sản phẩm Apple như: MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch, chip M1X,

MacBook Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị chip M1 Pro và M1 Max

Chỉ vài giờ nữa thôi, Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed với dự kiến sẽ ra mắt các thiết bị MacBook Pro thế hệ tiếp theo. Được biết, các mẫu Mac mới sẽ được trang bị một bộ vi xử lý hoàn toàn mới được phát triển bởi Apple Silicon.

Những lý do tại sao bạn nên mua MacBook Pro 16 inch 2021

Apple mới đây đã cho ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 - chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao, pin lớn hơn, nhiều cổng, màn hình lớn.

Nên chọn MacBook Pro 2021 dùng chip M1 Pro hay M1 Max?

Tại sự kiện Unleashed vừa qua, Apple đã chính thức hé lộ bộ đôi vi xử lý M1 Pro và M1 Max dành cho các dòng máy MacBook Pro 2021

Tổng hợp những nâng cấp đáng chú ý trên bộ đôi MacBook Pro mới

Tại sự kiện 'Unleashed' vừa mới được tổ chức lúc rạng sáng ngày 19/10 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm MacBook Pro mới.

Lý do Apple thiết kế tai thỏ trên MacBook Pro mới là gì?

Năm nay, Apple đã mang đến bất ngờ lớn đến giới công nghệ và người dùng đó là thiết kế tai thỏ trên MacBook Pro mới của mình.

MacBook Pro sắp được ra mắt trang bị RAM lên đến 64GB, sạc MagSafe,...

Apple dự kiến sẽ công bố MacBook Pro M1X mới tại sự kiện Unleashed chỉ trong vài giờ nữa. Trước đó, Mark Gurman của Bloomberg đã tổng hợp tất cả các tính năng mới mà sản phẩm này sẽ được trang bị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...