Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

BitDenfender Internet Security là công cụ bảo vệ máy tính toàn diện, giúp chống lại những mối đe dọa từ mạng Internet hiệu quả. Ngoài ra, còn có thể chống thư rác, bảo vệ mạng xã hội và giúp cha mẹ kiểm soát con cái.

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể triệt để được. Kể cả có sử dụng Revo Uninstall, Your Uninstaller hay IObit Uninstaller để gỡ nhưng các file cứng đầu vẫn còn.

Sau khi xóa bằng cách thông thường, kể cả Revo Uninstall vẫn thấy các file còn lại đều là dạng đuôi .dll. Chính vì vậy, bạn cần sự trợ giúp thêm của phần mềm Unlocker. Unlocker được thiết kế đặc biệt để xóa các file cứng đầu, mà những phần mềm khác không làm được.

Unlocker 

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Cách sử dụng phần mềm Unlocker để xóa file .dll

Bước 1: Chọn chuột trái vào một file bất kỳ rồi chuột phải, chọn vào Unlocker. 

Bước 2: Cửa sổ của Unlocker hiện ra, chúng ra nhấp chuột trái vào mũi tên quay xuống ở ô đầu tiên, rồi chọn vào Delete / OK. 

Bước 3: Một thông báo nhỏ xuất hiện, đối tượng được chọn đã bị xóa. Nhấp vào OK để hết thúc. 

Các bạn tiếp tục thực hiện thao tác như trên để xóa toàn bộ các phần còn lại của BitDefender Internet Security 2016. 

Nếu trong quá trình thực hiện, xuất hiện thông báo như dưới đây, các bạn chọn vào Yes để đóng lại. Đây không phải lỗi không xóa được, mà máy tính sẽ xóa hoàn toàn nó khi các bạn khởi động lại. 

Ngoài việc có thể xóa các file đơn lẻ, Unlocker còn có thể xóa nhanh thư mục. Cũng bằng cách chọn chuột trái vào đó để xác định, rồi chuột phải, chọn vào Unlocker. 

Giao diện của Unlocker khi xóa một file lẻ và một thư mục khá khác nhau, nó sẽ hiển thị tất cả các file có trong đó để người dùng quan sát. Sau khi chọn Delete, nhấp tiếp vào Kill Process để tiến hành xóa toàn bộ thư mục.

Thời gian xóa sẽ tùy thuộc vào số lượng và dung lượng của các file có trong thư mục đó. Các bạn không nên quá sốt ruột nếu phải chờ đợi. 

Sau khi thông báo hoàn tất xuất hiện, chúng ta có thể thấy thư mục BitDefender đã không còn. Lúc này, hãy lưu lại các công việc đang thực hiện để tránh mất dữ liệu và khởi động lại. Hoặc có thể tiếp tục làm việc, ở lần khởi động tiếp theo, toàn bộ các file chưa được xóa hoàn toàn sẽ được Unlocker làm sạch. 

Bài viết trên đây vừa hướng dẫn các bạn cách gỡ bỏ Bitdefender một cách triệt để nhất, đảm bảo không còn sót lại bất cứ dấu vết nào của phần mềm này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Khắc phục việc Windows Defender tự xóa file cài đặt

Có bao giờ bạn cài đi cài lại một phần mềm máy tính mà không được, tới khi phát hiện ra thì nguyên nhân là do Windows Defender đã tự động xóa một số file cần thiết của phần mềm này. Bạn loay hoay không biết làm cách nào để Windows Defender không tự

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

IObit Uninstaller 7 Pro - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng dành cho Windows trị giá 9,99 USD

IObit Uninstaller 7 Pro là phần mềm giúp bạn gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng và triệt để. Hiện tại gói phần mềm trị giá $9,99 này đang cho phép tải về và miễn phí bản quyền trong 6 tháng. Chương trình diễn ra đến ngày 12/11/2017, vì vậy hãy nhanh tay

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách thiết lập chế độ tự động quét virus sau khi tải về trên IDM

Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, khi cần thông tin gì chúng ta cũng vào mạng tra cứu và tải về. Nhưng chúng ta không lường trước được hiểm họa khôn lường của virus. Chúng có thể tấn công chúng ta bất cứ khi nào?

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ bên ngoài vào máy tính của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Uplay

Uplay vốn là một cổng dịch vụ cung cấp các trò chơi. Nhưng không giống với Steam ở điểm chỉ chứa các game độc quyền đến từ nhà sản xuất của Ubisoft như Assasin's Creed, Tom Clancy's... Bạn muốn tải những game này trên

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu