AirPods Pro mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe, giá giữ nguyên 249USD

Bên cạnh AirPods 3, tại sự kiện Unleashed Apple cũng cho ra mắt mẫu AirPods Pro mới với thiết kế và mức giá vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, phiên bản này được hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe có thể dùng chung với iPhone. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



AirPods Pro mới hỗ trợ sạc MagSafe


Phiên bản AirPods Pro mới này sẽ không có bất cứ nâng cấp nào khác ngoài việc thêm vào khả năng hỗ trợ sạc MagSafe tương tự như AirPods 3.


MagSafe là công nghệ sạc từ tính mới lần đầu được Apple giới thiệu vào năm ngoái cùng với iPhone 12. Với sạc chuẩn MagSafe, iPhone có thể sạc được công suất tối đa là 15W. Còn với AirPods Pro và AirPods 3 thì chưa rõ công suất sạc.


AirPods Pro mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe, giá giữ nguyên 249USD

AirPods Pro mới hỗ trợ sạc MagSafe


Việc trang bị công nghệ sạc MagSafe cho AirPods Pro cho thấy Apple chưa sẵn sàng để tung ra thế hệ AirPods Pro tiếp theo, ít nhất là trong tương lai gần.


Giữ nguyên thiết kế giống phiên bản tiền nhiệm


Phiên bản mới này Apple giữ nguyên kiểu dáng thiết kế in-ear, case sạc như cũ, các tính năng đi kèm như Adaptive EQ, chống ồn chủ động ANC hay các thao tác cử chỉ thông minh cũng được giữ nguyên không đổi.


Vì vậy, nâng cấp đáng chú ý nhất chỉ là tích hợp thêm công nghệ sạc từ tính MagSafe, có thể sử dụng chung với sạc MagSafe của iPhone.


Apple giữ nguyên kiểu dáng thiết kế in-ear


Về giá bán, Apple công bố mức giá của phiên bản mới là 249 USD, tương đương khoảng 5.7 triệu đồng, không đổi so với giá bán của AirPods Pro bản cũ.



Tai nghe AirPods Pro mới ra mắt chỉ là bản nâng cấp của phiên bản tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm công nghệ sạc không dây MagSafe. Cùng với đó là mức giá không đổi cũng là “điểm nhấn” để thu hút người dùng hơn trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức thông báo tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

Apple mới đây đã chính thức đưa ra thông báo sẽ tổ chức thêm một sự kiện Unleashed để ra mắt phần cứng khác vào ngày 18/10 tới đây.

Tin đồn trước sự kiện Apple về MacBook Pro mới: không có Touch Bar, 64GB RAM, MagSafe,...

Theo tin đồn gần sự kiện Apple của Mark Gurman từ Bloomberg thì MacBook Pro mới dự kiến sẽ không còn Touch Bar nữa, nếu là thật thì đây là một thông tin đáng buồn cho những ai đã quen xài Touch Bar…

MacBook Pro sắp được ra mắt trang bị RAM lên đến 64GB, sạc MagSafe,...

Apple dự kiến sẽ công bố MacBook Pro M1X mới tại sự kiện Unleashed chỉ trong vài giờ nữa. Trước đó, Mark Gurman của Bloomberg đã tổng hợp tất cả các tính năng mới mà sản phẩm này sẽ được trang bị.

Tin đồn: MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế mới, màn hình Mini-LED, sạc MagSafe, dùng chip M2?

Đó là tổng hợp tin đồn từ MacRumors, khi MacBook Air mới vào năm sau có thể sẽ không sử dụng thiết kế body máy dạng vuốt nhọn nữa mà sẽ phẳng như MacBook Pro 14 inch và 16 inch vừa mới ra mắt.

Kỳ vọng nâng cấp nào sẽ xuất hiện trên MacBook Air 2022?

Apple được cho là đang trong quá trình nghiên cứu, phát triển dòng MacBook Air 2022 với nhiều nâng cấp vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

Nên lựa chọn MacBook Air M2 hay MacBook Pro M1

Tại Việt Nam đã xuất hiện những chiếc MacBook Air M2 đầu tiên. Vẫn theo truyền thống của Apple, những phiên bản mới của thiết bị công nghệ này luôn được nâng cấp tối ưu hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Mời độc giả cùng trangcongnghe.vn tìm

Những ưu điểm của MacBook Pro 2021 mới ra mắt

Có thể nó sau một thời gian dài sử dụng kiểu thiết kế cũ thì ở phiên bản MacBook Pro 2021 mới, Apple đã mang tới một ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Nên mua MacBook Pro 13 inch ngay bây giờ hay đợi phiên bản mới?

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có hiệu suất cao, pin lớn, màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời thì không nên bỏ qua MacBook Pro 13 inch

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Những phần mềm miễn phí từ Adobe bạn chưa biết

Adobe đã ngừng các máy chủ kích hoạt cho sản phẩm Photoshop CS2, bao gồm Acrobat 7 , vì một vấn đề kỹ thuật. Những sản phẩm này đã được phát hành hơn 7 năm trước đây và không được tích hợp trên nhiều hệ điều hành hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng