Xiaomi Redmi Note 5 lộ diện thông tin về cấu hình, thiết kế và giá bán

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và theo Gizchina dự đoán đây chính là Redmi Note 5 sắp ra mắt vào ngày 11/11.
Xiaomi Redmi Note 5 lộ diện thông tin về cấu hình, thiết kế và giá bán

Theo TENAA liệt kê, Xiaomi Redmi Note 5 với mã hiệu MET7 / MEE7 sẽ có một màn hình kích thước 5.99 inch Full HD+, được xây dựng theo tỉ lệ 18:9, trang bị vi xử lý Snapdragon 630, RAM 3 GB đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, máy sẽ trang bị viên pin lớn lên tới 4.000 mAh, chạy Android 7.0 Nougat.

Khác với tin đồn trang bị camera kép trước đó, máy chỉ được trang bị camera đơn phía sau 12 MP đi kèm đèn LED trợ sáng và camera 'tự sướng' 5 MP.

Một số hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 5 chuẩn bị ra mắt, với thiết kế đẹp mắt mời bạn kham khảo.

 

Thiết bị sẽ có giá dự kiến rơi vào khoảng 150 USD (~3.4 triệu VND) cho phiên bản thấp nhất và 196 USD (~4.45 triệu VND) cho phiên bản cao cấp về bộ nhớ RAM và ROM.

Nguồn: Gizchina

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình 18:9 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD

Tiếp nối những thành công của dòng sản phẩm Redmi tầm trung, Xiaomi Redmi Pro sẽ ra mắt với giá dự kiến là 210 USD

Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11

Redmi Note 11T được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của model cũng được tiết lộ.

Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz giá từ 4,3 triệu

Redmi Note 11 series chính thức được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn như sạc nhanh 120Hz, màn hình AMOLED 120Hz....giá phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu