Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11

Đây cũng là model kế kế nhiệm Note 10T, Redmi Note 10 5G đã được đổi tên. Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Redmi Note 11T 5G dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30/11 tại Ấn Độ. Trước khi ra mắt, công ty đã xác nhận rằng họ sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 33W cho điện thoại này.



Chỉ một ngày trước, Redmi cũng đã xác nhận Redmi Note 11T 5G sẽ là điện thoại thông minh hỗ trợ 5G thứ hai từ Redmi đến thị trường này. Điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý MediaTek Dimensity 810 SoC, chipset này được sản xuất trên tiến trình 6nm. Màn hình máy sẽ có kích thước 6,6 inch, sử dụng tấm nền LCD với tần số quét 90Hz.




Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11


Mua Redmi Note 11T 5G giá rẻ người dùng sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Biến thể Trung Quốc có thiết lập camera kép phía sau, trong đó ống kính chính sẽ có độ phân giải 50 MP và một ống kính siêu rộng 8 MP. Các công ty đang bắt đầu chuyển sang chiến lược trang bị số lượng camera ít hơn, miễn là nó thật sự hữu ích.



Cung cấp năng lượt hoạt động cho máy là viên pin có dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W hứa hẹn mang đến thời lượng ấn tượng và rút ngắn tốc độ sạc đáng kể. Redmi Note 11T 5G sẽ được chạy trên nền tảng Android 11 và giao diện MIUI 12.4 khi xuất xưởng. Tất nhiên, điện thoại cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật Android 12 với MIUI 13.



Giá bán Redmi Note 11T 5G tại thị trường Ấn Độ dự kiến sẽ khởi điểm từ 16.999 INR đến 19.999 INR (từ 208 USD đến 268 USD). Chỉ còn vài ngày nữa điện thoại sẽ chính thức được giới thiệu, hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz giá từ 4,3 triệu

Redmi Note 11 series chính thức được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn như sạc nhanh 120Hz, màn hình AMOLED 120Hz....giá phải chăng.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình 18:9 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Xiaomi Redmi Note 5 lộ diện thông tin về cấu hình, thiết kế và giá bán

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe