Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức trình làng 'đứa con cưng' mới của hãng là Xiaomi Redmi Note 6 tại Thái Lan. Nhìn chung đây là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng với giá bán hấp dẫn.
Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

So với Xiaomi Redmi Note 5, sự thay đổi lớn nhất trong thiết kế của Xiaomi Redmi Note 6 Pro là việc sử dụng màn hình 'tai thỏ'. Smartphone mới này sở hữu màn hình 6.26 với độ phân giải Full HD+, tỉ lệ khung hình 19: 9 và diện tích màn hình với mặt trước là 86%.

Tuy nhiên, Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn có thiết kế truyền thống như những phiên bản trước. Với phần giữa được làm bằng kim loại, trong khi phần trên và dưới được làm bằng nhựa.

Về cấu hình phần cứng, Xiaomi Redmi Note 6 Pro được trang bị  bộvi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 đi kèm bộ nhớ 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB, pin 4.000mAh và vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5 mm.

Theo nhà sản xuất giới thiệu, Xiaomi Redmi Note 6 Pro có thể nghe nhạc trong vòng 34 tiếng hoặc 6 tiếng chơi game hoặc 8.5 giờ video chất lượng 1080P hoặc 19 giờ gọi nội mạng. 

Cuối cùng là hệ thống camera, sản phẩm có camera selfie 20 MP + 2 MP với khẩu độ f/ 2.0, hỗ trợ chế độ chân dung và mở khóa bằng khuôn mặt với sự trợ giúp của AI. Còn mặt lưng là camera kép 12 MP + 5 MP, trong đó cảm biến 12 MP có kích thước 1.4μm và khẩu độ f/1.9 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha kép Dual PDAF.

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD

Tiếp nối những thành công của dòng sản phẩm Redmi tầm trung, Xiaomi Redmi Pro sẽ ra mắt với giá dự kiến là 210 USD

Xiaomi Redmi Note 5 lộ diện thông tin về cấu hình, thiết kế và giá bán

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình 18:9 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, TENAA (Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), vừa phê duyệt một thiết bị Xiaomi mới có mã hiệu MET7 / MEE7 và...

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz giá từ 4,3 triệu

Redmi Note 11 series chính thức được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn như sạc nhanh 120Hz, màn hình AMOLED 120Hz....giá phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

4 Cách để sao chép tập tin nhanh hơn trong Windows

Tính năng sao chép trong Windows 7 không có gì nổi trội, nó chỉ tạm được mà thôi, nó không phải là nhanh nhất khi bạn tiến hành sao chép và di chuyển một hoặc nhiều tập tin có dung lượng lớn. Tuy nhiên, có 1 số cách

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài