Top 5 game miễn phí hay nhất dành cho thiết bị Android và iOS

Trong bài viết hôm nay, mình xin được giới thiệu với các bạn top 5 game miễn phí hay nhất tháng 9/2017 dành cho các thiết bị Android và iOS. Hy vọng những tựa game này sẽ khiến các game thủ thích thú và giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

1. Modern Combat Versus

Modern Combat Versus đưa game thủ vào bối cảnh xa xôi trong tương lai khi môi trường Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề khiến cho loài người người bị đẩy đến bờ vực diệt vong. Vào thời điểm ấy xuất hiện hai thế lực lớn, một bên tốt và một bên xấu và họ chống đối nhau.

Sứ mệnh của bạn là nhập vai vào 12 tay lính thiện chiến nhất, chính bạn sẽ là người quyết định sự tồn vong của cả hai thế lực này.


Link tải dành cho iPhone | Android.

2. The Guides Axiom

Đang đứng ở vị trí Top 1 lĩnh vực game giải đố của cả Google Play và App Store, trò chơi mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới với các loại mật mã, tương tác, câu đố. Người chơi cần tính toán và khéo léo tưởng tượng để hiểu và giải quyết hết các tình huống đặt ra.


Link tải dành cho iPhone | Android.

​3. Art of War: Red Tides

Đây một tựa game vô cùng ấn tượng với phong cách chơi MOBA kết hợp với chiến thuật thời gian thực độc đáo, cùng với đó là nền tảng đồ hoạ đẹp mắt với bối cảnh tương lai, gợi nhớ lại một phần nào đó của siêu phẩm StarCraft.


Link tải dành cho iPhone | Hiện chưa có phiên bản dành cho Android

4. Middle-earth: Shadow of War

Shadow of War Mobile có lối chơi chiến thuật, cho phép người chơi kiểm soát đội hình và thực hiện những pha combat thời gian thực nảy lửa với những người chơi khác. Người chơi và tổ đội của mình có thể lựa chọn tự động xông vào kẻ địch và thi triển các kĩ năng.


Link tải dành cho iPhone | Android.

5. Pocket Mine 3

Pocket Mine 3 diễn ra với nhịp độ rất nhanh, nội dung mang tính khám phá và rất nhiều hiệu ứng dây chuyển đẹp mắt là điểm nhấn của trò chơi di động này.

Trong quá trình trải nghiệm, bạn cần thu thập nguyên liệu và cổ vật, nâng cao trang thiết bị của mình cũng như đối phó với các kẻ thù đáng gờm dưới lòng đất.


Link tải dành cho iPhone | Android.
Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

3 game bắn súng có đồ họa "hết sảy" dành cho Android và iOS

Trước nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên máy tính và di động. 3 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà...

Hóa thân Ninja Lead: Lạng lách, đánh võng trong tựa game "Còi to cho vượt"

'Ninja Lead' là thuật ngữ của cộng đồng mạng nhằm phê phán ý thức tồi tệ khi tham gia giao thông của 1 số người. Để biết rõ...

Top 10 game Android mới nhất cho tuần này: Bạn đã chơi chưa?

Kho ứng dụng PlayStore của Android có đến hàng trăm ngàn trò chơi chơi hấp dẫn. Và trong tuần này, nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được các tựa game...

5 tựa game hay rụng rời dành cho Galaxy S7/ S7 edge

Trong bài viết này, xin giới thiệu 5 tựa game cực đỉnh sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo qua màn hình 2K sắc nét và cấu hình “khủng” của bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge.

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

Đánh giá và trải nghiệm khả năng chơi game nặng trên Xiaomi Mi A2

Tiếp tục Mi A2 sẽ được phần mềm Geekbench chấm điểm. Kết quả trả là máy đạt được 1.627 điểm đơn nhân (cao hơn cả Xiaomi Mi 5 và thấp hơn OnePlus 3) và điểm đa nhân là 4.685 (cao hơn Goolge Pixel và thấp hơn Galaxy S7).

Đây là khách sạn trong mơ dành cho các cặp đôi game thủ

Bạn là game thủ và bạn bè thân thiết hay người yêu của bạn cũng là một tay chơi 'cự phách' cũng như yêu thích du dịch đây đó?...

5 game hành động bắn súng của Gameloft, chơi là ghiền!( Android & iOS )

Gameloft là hãng game có trụ sở tại Paris, Pháp, không chỉ nức tiếng trên PC mà còn cả ở mảng mobile. Trong bài là 5 game hành động bắn súng đáng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?