5 tựa game hay rụng rời dành cho Galaxy S7/ S7 edge

Thử tưởng tượng, bạn đang cầm trên tay một chiếc Samsung Galaxy S7 hoặc S7 edge của riêng mình, bạn sẽ khởi động chúng, thiết lập dấu vân tay, trải nghiệm camera cực kì sắc nét cùng màn hình tuyệt đẹp của thiết bị... rồi sau đó thì sao? Đương nhiên là bạn sẽ tải những tựa game hấp dẫn, và nếu không muốn mất thời gian chọn lựa giữa vô vàn trò chơi đang hiện diện trên cửa hàng Google Play, bạn có thể chọn nhanh những game cực kì hấp dẫn mà giới thiệu dưới đây.


 


Asphalt 8: Airborne

 

Giá: Miễn phí

Tải về tại đây

Nếu có một tựa game thể hiện được đầy đủ thế mạnh của Galaxy S7/ S7 edge thì không còn gì ngoài Asphalt 8. Khởi động trò chơi, bạn sẽ thấy mình như hóa thân thành nhân vật chính của bộ phim Fast and Furious nổi tiếng. Chọn cho mình một chiếc xe yêu thích và bắt đầu đua, bạn sẽ nhanh chóng nghiện trải nghiệm tốc độ như đang thực sự ngồi trên một chiếc siêu xe này. Asphalt 8: Airborne sẽ giúp người chơi giải tỏa street và dễ dàng nhập tâm để thực hiện các màn bay xe trên không trung, drift, đâm vỡ xe đối thủ và cả những pha nitro giật nảy người...


Đồ họa nặng của Asphalt 8 sẽ được thể hiện hoàn hảo qua Galaxy S7

 


Minecraft: Story Mode

 

Giá: 6 USD

Tải về tại đây

Là một trong loạt năm phần thiết lập của tựa game được yêu thích và đạt doanh thu cao nhất trong nhiều tháng liền, Minecraft: Story Mode sẽ đưa bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kì thú trên Overworld. Đây là tựa game hoàn hảo nhất cho những người yêu thích thể loại game nhập vai làm nhiệm vụ. Bạn sẽ sắm vai một nhân vật có tên là Jesse và có trách nhiệm phải giải cứu thế giới cùng bạn đồng hành của mình. Để làm được điều đó, người chơi (Jesse) sẽ phải tìm được các Order of the Stone bởi chỉ có những người này mới có khả năng cứu thế giới khỏi sự diệt vong.


Bước vào cuộc hành trình giải cứu thế giới trong Minecraft

 


Modern Combat 5: Black Out

 

Giá: Miễn phí để tải về

Tải về tại đây

Là phần thứ năm của tựa game bắn súng cực kì được yêu thích nhờ thiết kế đẹp và cách chơi lôi cuốn hấp dẫn. Đồ họa chân thực và cốt truyện phong phú sẽ được lột tả một cách xuất sắc nhờ màn hình 2K và cấu hình mạnh mẽ của Galaxy S7 và S7 edge. Mordern Combat 5 chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với những ai đam mê dòng game bắn súng. Game cho phép bạn lựa chọn nhân vật của mình giữa bốn loại chiến binh: Assault, Heavy, Recon hoặc Sniper. Bạn sẽ bị hút hồn ngay tại đầu game với cảnh chiến trường khốc liệt, bằng kinh nghiệm dày dạn của mình trong lĩnh vực game mobile, Gameloft đã sắp xếp các màn chơi và hệ thống điều khiển cực kì hợp lí, dễ dàng thao tác.


Tải về Modern Combat 5 và hóa thân thành một chiến binh quả cảm

 


Clash Royale

 

Giá: Miễn phí để tải về ứng dụng

Tải về tại đây

Dù chỉ mới được tung ra thời gian gần đây nhưng Clash Royale nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi, không kém gì người đàn anh Clash of Clans cùng đến từ Supercell. Lối chơi của Clash Royale hết sức đơn giản nhưng lại thúc đẩy tính đối kháng cao. Bạn sẽ phải bảo vệ vị vua và các tòa tháp của mình khỏi sự tấn công của người chơi khác bằng những loại anh hùng và quân lính mà bạn sưu tập được qua mỗi màn chơi.


Clash Royale hứa hẹn sẽ thành công vang dội hơn cả Clash of Clans

 


Candy Crush Saga

 

Giá: Miễn phí để tải về ứng dung

Tải về tại đây

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về tựa game đã quá quen thuộc này, Candy Crush Saga nổi tiếng là một game Android gây nghiện với hàng trăm màn chơi được thiết kế sẵn cùng độ khó tăng dần. Chỉ cần thao tác đơn giản để sắp xếp những viến kẹo đầy sắc màu sao cho đủ 3 viền cùng màu và làm cho chúng biến mất trước mắt bạn, nhưng những màn chơi cấp độ cao của Candy Crush Saga thực sự sẽ thách thức độ tinh mắt và trí thông minh của người chơi. Thiết kế với đồ họa đẹp mắt, ngộ nghĩnh và rực rỡ sắc màu của game sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình trừ khi bị mất hết 5 “mạng” và phải chờ đợi lượt chơi tiếp theo.


Cân não, căng mắt cùng Candy Crush Saga

 

AnhNQ

Theo: Phonearena

Từ khoá : game, hay, cho, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Giải trí với Galaxy S7 Edge Mỹ: Trải nghiệm khó có thể bỏ qua

Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng cho đến thời điểm này, Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn là một trong những thiết bị giải trí ...

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Trải nghiệm Game Genie trên Asus ZenFone 3: Giống Game Launcher trên Galaxy S7

Game Genie đem đến nhiều tiện ích trong khi chơi game trên Asus ZenFone 3 giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng tốt hơn

Galaxy S7 Edge vẫn là sản phẩm quá đáng giá để sở hữu ở thời điểm 2018

Điều đầu tiên khiến Samsung Galaxy S7 Edge vẫn được nhiều người dùng lựa chọn chính là giá bán vô cùng hấp dẫn của nó. Siêu phẩm năm 2016 của Samsung hiện tại chỉ có giá bán hơn 5 triệu đồng dành cho phiên bản cũ xách tay, giá bán này hoàn toàn phù

[VIDEO] Samsung Galaxy S7 Edge pin “cực trâu” trong bài thi bắt Pokemon

Như chúng ta đã biết thì tựa game đang gây sốt trên toàn cầu Pokemon GO đã chính thức đến với Việt Nam vào cuối tuần qua. Pokemon GO là một game tuyệt vời nhưng...

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh (9V/1.67A – 5V/2A).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Secret Folder: tính năng nâng cao trải nghiệm sử dụng trên smartphone Samsung

Chỉ các dòng máy mới trong năm nay mới có tính năng này như: Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE, Galaxy A 2017, Galaxy J 2017, ...

Cách tra cứu mã định danh mới nhất trên điện thoại và máy tính của bạn

Mã định danh cá nhân là gì? Mã định danh cá nhân dùng để làm gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân như thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.