Giải trí với Galaxy S7 Edge Mỹ: Trải nghiệm khó có thể bỏ qua

Đã ra mắt được 2 năm, và thuộc hàng 'già cỗi' trong giới công nghệ, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhắc đến giải trí, vẫn chưa nhiều sản phẩm có thể cho trải nghiệm vượt qua Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ. Sản phẩm này có gì tuyệt vời, mà lại phù hợp với nhu cầu giải trị 'nặng đô' đến như thế? Hãy cùng XTmobile.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Giải trí trên Galaxy S7 Edge hàng Mỹ vô cùng tuyệt vời với màn hình tràn viền


Ở thời điểm S7 Edge ra mắt, khi mà khái niệm 'vô cực' chưa ra đời, thiết bị này xứng đáng được nêu tên như một trong những thiết bị sáng tạo nhất và hút mắt nhất khi sở hữu cho mình màn hình cong tràn viền ra hai bên. Với kiểu thiết kế màn hình này, người dùng sẽ không còn cảm thấy bị giới hạn chút nào, kể cả về hiển thị, lẫn thao tác tay trên màn hình.



Giải trí với Galaxy S7 Edge Mỹ: Trải nghiệm khó có thể bỏ qua

Màn hình trên Galaxy S7 Edge cho trải nghiệm rất tuyệt vời


Bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời, màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải 2K trên Galaxy S7 Edge còn làm rất tốt nhiệm vụ hiển thị của mình, với màu đen sâu, màu sắc nịnh mắt, dù không quá rực rỡ, hình ảnh cực kỳ nổi khối.




Trải nghiệm giải trí, chơi game trên màn hình tràn viền hứa hẹn sẽ rất thú vị


Với những đặc điểm trên, có thể khẳng định, màn hình trên Galaxy S7 Edge Mỹ hàng cũ sẽ là công cụ đắc lực cho những nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn, từ xem phim, Youtube, cho đến chơi những tựa game đang nóng hổi nhất trên thị trường.


Vi xử lý trên Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn dư dả cho mọi nhu cầu giải trí


Đã nói về những sản phẩm flagship, là chúng ta đang nhắc đến những thiết bị có cấu hình dùng thoải mái từ 3 - 4 năm tiếp theo. Và Galaxy S7 Edge không phải là trường hợp ngoại lệ. Với Snapdragon 820 trên bản Mỹ mà XTmobile.vn đang đánh giá, Galaxy S7 Edge đều mang đến cho người dùng hiệu năng rất tốt, và dư dả sử dụng.




Sức mạnh của Galaxy S7 Edge Mỹ vẫn rất đáng nể


Có thể nói, dù đã 'có tuổi' nhưng S7 Edge Mỹ vẫn rất 'sung mãn' và chiến tốt các loại game trên thị trường. Bên cạnh đó, RAM 4GB cũng là một 'đồng chí đáng tin cậy' với hai vi xử lý trên khi cho khả năng đa nhiệm rất tốt. Đây sẽ là một thiết bị phù hợp cho mọi nhu cầu 'nghỉ ngơi' của bạn - kết hợp bộ vi xử lý mạnh cùng màn hình tuyệt đẹp, có lẽ bạn sẽ không phải lo lắng một tí gì về trải nghiệm giải trí của mình.


Dung lượng pin trên Galaxy S7 Edge bản Mỹ 'trâu bò' cho mọi tác vụ giải trí


Sở hữu những thông số cao cấp, cùng một màn hình lớn, độ phân giải cao, nhưng thời lượng pin trên Galaxy S7 Edge vẫn rất tuyệt vời, dư dả cho một ngày sử dụng. Với viên pin 3.600mAh cùng sự tối ưu tương đối tốt đến từ Samsung, Galaxy S7 Edge Mỹ là một trong những sản phẩm có thời lượng sử dụng pin trâu bò nhất của dòng Galaxy S cao cấp nhà Sam.




Galaxy S7 Edge có thời lượng pin cực trâu bò


Với một thiết bị pin tốt như S7 Edge Mỹ, dù đã cũ, người dùng sẽ thoải mái chơi game, chiến các bộ phim hot nhất trên thị trường, mà không lo sợ hết pin giữa chừng. Không những có thời lượng pin tốt, S7 Edge cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, cho khả năng 'phục hồi sinh lực' cực kỳ nhanh và kịp thời.


Tổng quan: Galaxy S7 Edge Mỹ là thiết bị giải trí tốt nhất giá 5 triệu


Có thể nói Galaxy S7 Edge Mỹ là thiết bị giải trí tốt nhất ở tầm giá 5 triệu, từ 'giải trí' trên, mình muốn nhấn mạnh vào những trải nghiệm mà người dùng nhận được, chứ không đơn thuần là 'chiến game ngon, còn những điểm khác không quan trọng'.


Xem thêm


4 lý do khiến Samsung Galaxy S7 Edge vẫn đáng sở hữu ở năm 2018


Samsung Galaxy S7 và S7 Edge bản ROM U được cập nhật Android 8.0 Oreo


XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc còn đáng sở hữu tại thời điểm này?

Galaxy S7 Edge đem đến ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế dựa trên ngôn ngữ chất liệu nhôm kính cả ở hai mặt trước và sau đi kèm với màn hình tràn viền quyến rũ.

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ hay không?

Galaxy S7 Edge like new 99% là dòng điện thoại đã qua sử dụng nhưng còn tương đối mới. Xét về cấu hình, thiết kế, camera hay pin thì nó hoàn toàn có thể so sánh với sản phẩm vừa mở bao.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Tuyệt vời, Galaxy S7 và S7 edge đã chính thức lên đời Android Nougat

Thông tin mới nhất từ Sammobile cho thấy, Samsung bây giờ đã bắt đầu cập nhật phiên bản HĐH Android Nougat đến với người dùng Galaxy S7 và S7 edge. Những người dùng đang sử...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 Edge vẫn là sản phẩm quá đáng giá để sở hữu ở thời điểm 2018

Điều đầu tiên khiến Samsung Galaxy S7 Edge vẫn được nhiều người dùng lựa chọn chính là giá bán vô cùng hấp dẫn của nó. Siêu phẩm năm 2016 của Samsung hiện tại chỉ có giá bán hơn 5 triệu đồng dành cho phiên bản cũ xách tay, giá bán này hoàn toàn phù

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại với ứng dụng ViettelPay

Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể đặt vé tàu trực tuyến ngay trên điện thoại của mình, trong đó có ViettelPay. Ứng dụng này vừa mới cập nhật cho phiên bản mới nhất tính năng đặt vé tàu trực tuyến, bạn có thể chọn

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ