Top 10 game Android mới nhất cho tuần này: Bạn đã chơi chưa?

Kho ứng dụng PlayStore của Android có đến hàng trăm ngàn trò chơi chơi hấp dẫn. Và trong tuần này, nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được các tựa game ưng ý nhất để thưởng thức trong 2 ngày cuối tuần. Ngay sau đây mình sẽ đưa ra danh sách 10 game miễn phí lẫn tính phí nhé.

Game mới miễn phí

1. Combat Squad

Nếu là một xạ thủ, có lẽ bạn không nên bỏ qua tựa game đầu tiên này vì nó là một game tương tự như Đột Kích hay Modern Combat. Bạn hãy thử trải nghiệm xem nó khác và giống gì với những tựa game đã nổi danh kia nhé, biết đâu bất ngờ.

[/i]

Tải Combat Squad tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên | RAM 2 GB hoặc nhiều hơn.

2. Shrek Sugar Fever

Tương tự như Candy Crush Saga, Shrek Sugar Fever là một trò chơi xếp kẹp với hình tượng của Gã Chằn Tinh Tốt Bụng, Shrek. Nếu yêu thích game dạng này bạn có thể tải về và trải nghiệm xem sao.

[/i]

Tải Shrek Sugar Fever tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

3. Champions of the Shengha

Thông qua đoạn giới thiệu ngắn bên dưới, chúng ta có thể thấy đây là một tựa game khá là ma mị. Và nó liên quan đến những thẻ bài cũng như nội công.

Và để tìm hiểu kỹ hơn về cách chơi, bạn có thể down về để trải nghiệm.

[/i]

Tải Champions of the Shengha tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

4. Ristar

Ở vị trí thứ 4 sẽ là một tựa game đến từ hãng trò chơi danh tiếng SEGA và nó đã được tái phát triển sau khi ra mắt lần đồi hồi 1995. 

Với đồ hoạ cổ điển, lối lơi quen thuộc cùng khá nhiều màn chơi được tích hợp thì dự là game này sẽ khiến các bạn nhớ về tuổi thơ lắm đây!

[/i]

Tải Ristar tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

5. Titanfall: Assault

Bạn yêu thích robot và những màn đánh đấm giữa những tên người sắt khổng lồ? Okay, chắc chắn Titanfall là một tựa game dành riêng cho bạn và những ai có cùng sở thích giống bạn.

Hãy xem thêm phần video minh hoạ để dễ hình dung ra trò chơi bạn nhé!

[/i]

Tải Titanfall: Assault tại đây | Hỗ trợ Android 5.0 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

6. Road Warriors

Một khi tham gia vào đường đua thiên hà trong game, bạn chỉ có 2 lựa chọn: Một là đối mặt và chiến đấu hết mình còn hai là bị tiêu diệt.

Cùng giữ vững tay lái và đi đến đích để hoàn thành sứ mệnh của một chiến binh vũ trụ nào.

[/i]

Tải Road Warriors tại đây | Hỗ trợ Android 5.0 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

Game mới trả phí

7. Fowlst

Thực sự không biết mô tả thế nào cho các bạn dễ tưởng tượng ra trò chơi này. Vì vậy bạn hãy xem phần trailer bên dưới của Fowlst nhé!

Mình thấy game này khá là vui vì nó có lối chơi vừa cũ lại vừa mới, cho sinh vật của mình bay bay và đánh đầu những đối thủ to bự.

[/i]

Tải Fowlst tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

8. Swim Out

Nếu từng chơi qua và thích game xác ướp di chuyển (Mummy Maze Deluxe) ngày trước trên PC thì có lẽ Swim Out cũng là một tựa game phù hợp với bạn.

Lấy bối cảnh là hồ bơi và các chướng ngại chính là vận động viên cùng các dụng cụ nổi, bạn buộc phải động não khá nhiều để đưa nhân vật của mình thoát khỏi bể bơi mà không va chạm vào bất cứ thứ gì.

[/i]

Tải Swim Out tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Không có yêu cầu về cấu hình.

9. Motorsport Manager Mobile 2

Đây là một tựa game liên quan đến đua xe nhưng nhiệm vụ của bạn không phải là cầm lái và tham gia đường đua mà chính là hỗ trợ đồng đội (giống như đội cứu hộ) để cả nhóm được về đích sớm nhất.

[/i]

Tải Motosport Manager Mobile 2 tại đây | Hỗ trợ Android 6.0 trở lên | RAM  2 GB hoặc nhiều hơn - Vi xử lí có xung nhịp 2.5 GHz hoặc cao hơn.

10. EGGLIA: Legend of the Redcap

Có thể nói trong top 10 thì đây là game đáng chơi và dễ gây nghiện nhất vì nó là một trò nhập vai với đồ hoạ đẹp mê hồn. Và cũng vì thế mà nó có giá lên đến hơn 200.000 đồng (nhưng cũng khá xứng đáng).

Trong game, bạn sẽ hoá thân vào nhân vật 'nón đỏ' và sẽ từ từ chinh phục xứ sở thần tiên, nơi bạn được sinh ra từ một quả trứng.

[/i]

Tải EGGLIA tại đây | Hỗ trợ Android 5.0 trở lên | RAM 1 GB hoặc nhiều hơn.

------------------------------------------------------------------------

Bên trên là 10 tựa game Android mới tuần này. Không biết bạn đã biết chúng chưa và từng chơi thử qua?

Nếu có hãy chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới nhé!

*Trong bài có sử dụng video và ảnh minh hoạ từ YouTube của những nhà phát triển, CGMagazine & G2S


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 9 game Android có lối chơi tương tự Candy Crush

Nếu bạn cảm thấy chán vì cứ phải ngồi xếp xếp mấy cục kẹo cả ngày, thì hãy thử qua những trò chơi sau đây. Dưới đây là danh sách 9 game Android có lối chơi tương tự như Candy Crush.

5 tựa game hay rụng rời dành cho Galaxy S7/ S7 edge

Trong bài viết này, xin giới thiệu 5 tựa game cực đỉnh sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo qua màn hình 2K sắc nét và cấu hình “khủng” của bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge.

3 game bắn súng có đồ họa "hết sảy" dành cho Android và iOS

Trước nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên máy tính và di động. 3 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà...

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Đánh giá và trải nghiệm khả năng chơi game nặng trên Xiaomi Mi A2

Tiếp tục Mi A2 sẽ được phần mềm Geekbench chấm điểm. Kết quả trả là máy đạt được 1.627 điểm đơn nhân (cao hơn cả Xiaomi Mi 5 và thấp hơn OnePlus 3) và điểm đa nhân là 4.685 (cao hơn Goolge Pixel và thấp hơn Galaxy S7).

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

Mục sở thị bộ đôi smartphone độc của Sugar tại VN

Mới đây team tin tức TGDĐ đã có dịp cầm trên tay bộ đôi smartphone đến từ thương hiệu Pháp có tên gọi là Sugar C-88 Dual và Sugar S. Hai sản phẩm...

Pokémon Go trở thành game di động ăn khách nhất tại Mỹ

Trang tin Android Authority mới đây cho biết Pokémon Go đã vượt qua Candy Crush Saga để trở thành tựa game di động ăn khách nhất mọi thời đại tại Mỹ. Chỉ tính riêng ở...

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.